ติ๊นาตั้งเป้าระดม 1,000 คน ร่วมบริจาคโลหิต อวัยวะและดวงตากับกรีนแชร์ริตี้ : Blood Volunteers

หลังจากแถลงข่าว กรีนแชร์ริตี้ 2012 ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5เอฟเอ็ม อย่างเป็นทางการไปแล้วไม่นาน ก็ประเดิมกิจกรรมแรกกับ Blood Volunteers โดยได้แดนซ์ซิ่งควีนใจบุญ คริสติน่า อากีล่าร์ มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ชวนอาสาสมัคร 1,000 คนร่วมบริจาคโลหิต อวัยวะและดวงตา ให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

ติ๊นา คริสติน่า ศิลปินใจอาสาประจำกิจกรรมนี้เผยว่า “ตอนนี้จำนวนของโลหิตไม่เพียงพอต่อความต้องการเป็นอย่างมาก ติ๊นาและกรีนเวฟจึงอยากชวนทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อลมหายใจและช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกันค่ะ เราตั้งใจชวนอาสาสมัครให้ได้ 1,000คน ผ่านการลงทะเบียนทางกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เพื่อมาร่วม สร้างพลังการให้ที่ยิ่งใหญ่กับการบริจาคโลหิต อวัยวะและดวงตาด้วยกัน ในวันนั้นนอกจากได้มาทำบุญแล้วยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตของติ๊นากันอย่างใกล้ชิดส่วนคนที่ลงทะเบียนผ่านทางกรีนเวฟจะได้รับเสื้อ Blood Volunteers กลับไปเป็นที่ระลึกกันอีกด้วยค่ะ โดยสามารถลงทะเบียนได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 23 มีนาคมนี้เท่านั้นค่ะ แล้วมาสร้างกุศลครั้งใหญ่ร่วมกันกับติ๊นาและกรีนเวฟได้ใน วันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00 – 16.00 น. ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ค่ะ”

ที่มา:  A-TIME MEDIA
บันทึกภาพ:  A-TIME MEDIA
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน ดึง “คริสติน่า อากีล่าร์” Queen of Dance ร่วมสาดความมันส์ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 16 เม.ย.ศกนี้ ณ สยามพารากอน >>

ประวัติศาสตร์ที่ไม่ซ้ำของติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์ Queen of LGBTQ+ เมืองไทย

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

สภากาชาดไทย พร้อมจัดงานเปิดตัวแพลตฟอร์มงานกาชาดประจำปี 2564 ในรูปแบบ The Musical Show เป็นครั้งแรก !!

กรีนเวฟ นำทัพศิลปิน Live พิเศษ GREEN WAVE SAVE TOGETHER จัดซื้อชุด PPE และสนับสนุนอาหารให้บุคลากรทางการแพทย์-ผู้ป่วย