2 หนุ่มฮอร์โมน พีช, มาร์ช ควงแพ๊ตตี้ ดี๊ด๊าเบอร์เกอร์เมนูใหม่ ประสาวัยว้าวุ่น!!

หลังจากสร้างกระแสจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ 2 ดาราหนุ่ม พีช – พชร จิราธิวัฒน์ และ มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จากซีรี่ย์สุดฮอต Hormones วัยว้าวุ่น” ก็ขอพักเบรกชิลด์ๆ ชวนสาวหมวย แพทตี้ – อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา มาดี๊ด๊าหม่ำเบอร์เกอร์เมนูใหม่ครั้งแรกในไทยเติมพลังแบบสบายใจ กับ “ชีสซี่ วอปเปอร์” (Cheesy Whopper) เบอร์เกอร์ชีสทอดสูตรเด็ด นุ่มๆ ยืดๆ ที่กรอบนอก เยิ้มละลายอยู่ข้างใน เสิร์ฟพร้อมเนื้อคุณภาพ ในงาน “ชีสซี่ วอปเปอร์ เลท เซย์ ชีส” (Cheesy Whopper, Let’s say Cheese) ซึ่งจัดโดย ประพัฒน์ เสียงจันทร์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เบอร์เกอร์ คิง (ประเทศไทย) จำกัด ท่ามกลางเหล่าติ่งฮอร์โมนที่ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นร้านเบอร์เกอร์ คิง ชั้น 6 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์

โดยหนุ่มสุดเกรียนที่กำลังอินเลิฟกับสาว นท เดอะสตาร์ และกำลังจะมีผลงานเพลงออกมาให้ฟังกัน อย่าง พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า “ขอบคุณสำหรับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ ของซีรี่ย์เรื่องนี้ จริงๆ ต้องบอกว่าบท “วิน” เล่นเหมือนกับชีวิตจริงเลย (ยิ้ม) ตอนนี้ก็มีเตรียมในส่วนของภาคต่อกันอยู่ ก็เลยมีเวลาว่างมาลุยในส่วนของงานเพลง และก็รับงานอีเว้นท์ต่างๆ ดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาทานเบอร์เกอร์กับแพ๊ตตี้และมาร์ช ช่วงนี้เราก็ยังเจอกันตลอด เพราะมีออกงานด้วยกัน ซึ่งวันนี้ก็ขอบคุณพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนคลับที่มากันเยอะมากๆ ก็รู้สึกสนุก แล้วรู้สึกตื่นเต้นกับเมนูใหม่ของทางเบอร์เกอร์ คิง เพราะปกติเวลาทานเบอร์เกอร์ ผมจะเน้นเนื้อที่อยู่ข้างใน แต่พอมีชีสเพิ่มขึ้นมา และยังเป็นชีสทอดด้วย โอ้โห!! อร่อยฟินสุดๆ เลย ไม่เชื่อถามมาร์ช ถามแพ๊ตตี้ดูได้ ลองกันไปแล้ว โดนสุดๆ ครับ (หัวเราะ)”

หนุ่มพีชการันตีขนาดนี้ แถมท้าให้ถามเพื่อนๆ อย่างแพ๊ตตี้และมาร์ชอีก สงสัยจบงานนี้…สาวกวัยว้าวุ่นต้องไปพิสูจน์เมนูนี้กันบ้างแล้ว!!

ที่มา:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย-ตรัย” โชว์ซิงเกิลใหม่ล่าสุด “รักเธอทุกๆ วัน” ชวนผู้ใหญ่ให้ความรักและดูแลเด็กเล็กอย่างถูกวิธี ในแคมเปญ “#EatPlayLove” >>

ดาราช่อง 3 เซ็นปฏิทิน >>

“เต้ ปิยะรัฐ” ทำเก๋!! จัดปาร์ตี้เปิดบ้าน “Artemis Elite” หนุ่ม-สาว เดอะ เฟซ ไทยแลนด์ร่วมงานครบทุกซีซั่น >>

29 ก.ค. นี้!! สาวๆเตรียมฟินกันทั้งเมือง “THE FACE MEN THAILAND” ประเดิมจอครั้งแรกของโลก!! >>

เริ่มแล้วปรากฎการณ์ครั้งแรกของโลก !! “ THE FACE MEN THAILAND” ผู้จัด “เต้ ปิยะรัฐ” เตรียมเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนรายการเพียบ!! >>