“รุจ-ศุภรุจ” เผยโสด 3 ปีรับเรื่องมาก ไม่รีบร้อนเรื่องรัก

ได้เวลาของหนุ่มฮอตที่สาวๆ เพียงแค่เห็นหน้าก็เคลิ้ม “รุจ-ศภรุจ เตชะตานนท์” ที่ล่าสุดสละคิวทองมาให้เราได้ใกล้ชิดในรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ของผู้จัดไฟแรง “อาร์ม รูกกี้ บีบี” ทางช่อง “เอ็มชาแนล” งานนี้หนุ่มรุจเปิดหมดเปลือก ทั้ง เรื่องลับ กิจกรรมยามว่างที่ชอบ สถานที่โปรด ร่วมถึงเรื่องรักที่สาวๆ อยากรู้

ถ้านับเวลาก็น่าจะโสดมา 3 ปี แล้ว สาเหตุที่ผมโสดไม่ใช่ว่าเราไม่อยากมี หรือเราปิดตัวเอง มันไม่ใช่ มันเป็นเพราะเราเลือก เรื่องมาก เราเลยคบกับผู้หญิงมากหลายคน เรารู้สึกว่าบางทีเราคบกับบางคนเราก็จะดูว่า แบบไหนที่จะเป็นคนที่เราจะอยู่ด้วยได้ ความรักที่มันจบลงไป อาจจะเพราะเราเข้ากันไม่ได้บ้าง บางอย่างมันอาจจะไม่ลงล๊อคกันบ้าง พอมันเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมา เราก็จะเรียนรู้ว่าต่อไปเราต้องหลีกเลี่ยง เราก็เลยใช่เวลาในการเลือกตรงนี้เยอะนิดหนึ่ง ถ้าวันไหนพร้อมก็คงไม่ได้ปิดอะไร เรื่องสำคัญที่ผมซีเรียสที่สุดเลยคือเรื่องของไลฟ์สไตล์ ผมไม่ค่อยมีเสปกหน้าตา แต่ต้องชอบอะไรเหมือนกัน ไลฟ์สไตล์ต้องตรงกัน ผมเป็นคนที่ชอบอยู่บ้าน ไม่ออกไปไหนเท่าไหร่ คนที่อยู่กับผมได้ก็ต้องประมาณกัน(ยิ้ม)”

ติดตามเรื่องรัก และความสนุกแบบเต็มๆ ได้ในรายการ “เอ็ม เลิฟซีน” ช่อง “เอ็มชาแนล” ทุกวันพุธ เวลา 19.30 น./อาทิตย์ 14.30 น.  ติดตามความเคลื่อนไหวของรายการและดาราที่คุณชื่นชอบได้ที่ facebook.com/mLOVEscene ,twitter/ig @mLOVEscene (ออนแอร์ 18 ก.ย นี้)

ที่มา:  เอ็มชาแนล
บันทึกภาพ:  เอ็มชาแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘รุจ ศุภรุจ’ ยิ้มไม่หุบ แฟนคลับกว่า 130 คน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง >>

“รักษาอาการ” สีสันใหม่ กับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งของ “รุจ-ศุภรุจ” >>

รุจ ศุภรุจ ท้าพิสูจน์มหัศจรรย์ทะเลหมอกใกล้กรุง กับ Wonder Vacation เขาพะเนินทุ่ง

รุจ-ศุภรุจ หรือ รุจ-เดอะสตาร์ ร่วมงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night >>

ตั้งด่านเช็คเคมีความจิ้น “รุจ-ขนมจีน” ใน “วันที่ฉันพบเธอ”