ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10

กับ 12 วีคที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคทั้งความยากง่ายกับโจทย์เพลงต่างๆ รวมถึงความฝันและหนทางสู่ความสำเร็จ นำมาซึ่งหนึ่งเดียวของสุดยอดนักล่าฝันคนล่าสุดแห่งทศวรรษ กับเรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ผ่านมา

          โดยคอนเสิร์ตสุดท้ายของการแข่งขัน True AF10 รอบ Final นี้ ได้ให้นักล่าฝันทั้ง 12 คน เลือกบทเพลงที่ตนเองถนัดและชื่นชอบที่สุด เกิดเป็นโจทย์เพลงในวีคสุดท้ายนี้ว่า “My Dream” โดยให้น้องๆ ทำโชว์นี้ด้วยแนวคิดของตนเอง โดยเทรนเนอร์ทั้งหมดจะเป็นผู้คอยช่วยเหลือและแนะนำเท่านั้น เพื่อต้องการให้นักล่าฝันได้โชว์ศักยภาพของตนเองออกมารวมถึงแสดงถึงไหวพริบควบคู่ไปกับการฝึกฝนเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุดเช่นกัน โดยได้คอมเมนเตเตอร์อย่าง เป็ด – มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, ไก่ – สุธี แสงเสรีชน และ ปั๋ง – ประกาศิต โบสุวรรณ มาให้คำแนะนำ พร้อมด้วยนักร้องรุ่นพี่ที่โกอินเตอร์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ อย่าง “นัททิว- ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” แชมป์ ทรู เอเอฟ 5 มาเป็นพิธีกรรับเชิญร่วมกับ อาต้อย – เศรษฐา ศิระฉายา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยแฟนคลับของทั้ง 12 นักล่าฝันที่ต่างขนกำลังใจมาเต็มกระเป๋า พร้อมกดโหวตให้นักล่าฝันที่ตนเองชื่นชอบอย่างสนุกสนาน

          เปิดโชว์แรกด้วยเพลงธีมจากบรรดาเหล่านักล่าฝันตัวจริงทั้ง 12 คน ที่สร้างเสียงกรี๊ดและปรบมือลั่นฮอลล์ พร้อมโชว์พิเศษจาก “นัททิว – ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” รุ่นพี่แชมป์ ทรู เอเอฟ 5 ที่มาโชว์ซิงเกิ้ลภาษาเกาหลี  She’s Bad เพลงสนุกๆ สร้างสเตปท์แด๊นซ์ถูกใจแฟนๆ ทั้งฮอลล์ จนลุกขึ้นมาเต้นและคลอเพลงกันสนุกสนาน ก่อนจะเริ่มโชว์แรกของนักล่าฝันทั้ง 12 คน ด้วยหนุ่ม ตอง V8 หนุ่มอีสานหัวใจร็อค ที่มาโชว์เพลง เจ็บกว่าคือฉัน ของวง Retrospect บทเพลงจังหวะหนักๆ เนื้อหาโดนๆ ที่ได้แขกพิเศษ คือ พี่ชายของหนุ่มตองมาเล่นเบสเพื่อให้โชว์พิเศษยิ่งขึ้น ทำให้แฟนๆ ของหนุ่มตองลุกขึ้นโยกกันแบบนันสต๊อป  โชว์ต่อมาของสาวเท่อย่าง นัน V22 ขอนำเพลงร็อคในตำนานอย่างเพลง เอาไปเลย ของหนุ่มร็อคมือขวา อำพล ลำพูน เพลงสุดฮิตในอดีตที่กระแทกใจแฟนๆ และผู้ชมทั้งฮอลล์ แหม! เท่ขนาดนี้ แฟนคลับไม่รักได้ไง จริงไหม? ถึงคิวสาวสวยอย่าง แนน V11 ที่พกความมั่นใจมาโชว์บทเพลงที่ชื่นชอบในวีคสุดท้ายด้วยอย่าง One Moment In Time ของดิว่าสาวผู้ล่วงลับ Whitney Houston บทเพลงเนื้อหาดีๆ นี้แนนอยากมอบให้คุณพ่อเธอได้ฟัง ซึ่งโชว์นี้สาวแนนก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลย เธอได้รับเสียงปรบมือและกำลังใจอย่างล้นหลาม สร้างความมั่นใจให้เธอมากขึ้น ต่อด้วยเพลง   บัลลาดกับอีกหนึ่งบทเพลงของพยาบาลคนสวย มุก V4 ที่นำเพลงสากลของดิว่าสาวทรงพลัง Mariah Carey ในเพลง Hero เพลงเนื้อหาดีๆ สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวมุก มาส่งต่อบทเพลงนี้ให้กับคนดูทั้งประเทศ

ต่อด้วยเพลงของสาวเสียงใส   หงหยก V23 ในเพลง แทนใจ ของนักร้องหนุ่มเสียงดี ศิระศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์ เพลงที่สาวหงหยกอยากขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอมาตลอดทั้งซีซั่น  ต่อด้วยน้องเล็กสุดของบ้านอย่างสาว เนเน่ V18 ที่พาเพลงสุดฮิตจาก    ซีรี่ส์ดังของอเมริกา Glee ในเพลง Don’t Rain On My Parade ที่เธอกลายร่างเป็นสาวเรเชลในซีรี่ส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ได้รับเสียงปรบมือและคำชมจากคอมเมเตเตอร์ทั้งสาม สร้างกำลังใจให้สาวเนเน่เป็นอย่างมาก ตามติดมาด้วยหนุ่มหล่ออิมพอร์ต เทม V6 ในเพลง Yeah! ของนักร้องผิวสีมาดเท่ Usher เพลงอาร์แอนด์บีจังหวะสนุกๆ ซึ่งหนุ่มเทมเพอร์ฟอร์มโชว์นี้ได้เต็มที่ ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง ทำให้สาวๆ ทั้งฮอลล์นั่งเขิน และกดโหวตให้หนุ่มเทมกันอย่างสนุก พักเพลงสนุกๆ มาฟังเพลงสบายๆ ของ เบล V24 ในเพลง ของขวัญ จาก Musketeers เพลงความหมายดีๆ ที่มอบให้กับคุณครูในบ้าน  แฟนคลับ และผู้ชมทั้งประเทศ ก่อนส่งต่อมาถึงคิวของหนุ่มมาดทะเล้น บีม V15 ว่าที่สัตวแพทย์ ที่ขอมอบเพลง รักกันมั้ย ของซุเปอร์สตาร์เมืองไทย เบิร์ด ธงไชย ให้ผู้ชม ซึ่งในวีคที่ผ่านมาพี่เบิร์ดสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการโฟนอินมาให้กำลังใจหนุ่มบีมถึงในบ้านเอเอฟ ซึ่งหนุ่มบีมก็ทุ่มทุนเต็มที่ จัดทั้งลีลาการเต้น และการร้อง เอาใจไอดอลอย่างพี่เบิร์ด และแฟนๆ เต็มที่ ซึ่งหลังจากจบเพลงแฟนๆ ถึงกับปรบมือและกรี๊ดให้หนุ่มบีมกันลั่นฮอลล์  อิจฉาหนุ่มบีมเสียจริง! ต่อด้วย 3 เพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตใหญ่กับปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 เริ่มด้วยหนุ่มหล่อ เหินฟ้า V14 ที่เจ้าตัวขอเลือกเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์ ของ เอ๊ะ จิรากร เพลงความหมายดีๆ ที่อยากมอบให้แฟนๆ ในวันพิเศษ ทั้งเสียงร้อง แววตาออดอ้อนแฟนๆ แบบนี้ แฟนๆ จะไม่โหวตได้ไงจ๊ะ  ถึงคิวสาว เต้ย V21 ตัวแม่ของซีซั่นที่เพิ่งได้รับรางวัล The Best Voice จากวอยซ์เทรนเนอร์ในบ้าน ที่เลือกเพลงพิเศษ  I Will Be ของ Christina Aguilera มาร้องในโชว์สุดท้ายบนเวทียิ่ง และเวทีนี้ก็เป็นของเธอจริงๆ เธอสามารถร้องเพลงนี้และสะกดคนดูทั้งฮอลล์ได้อยู่หมัด และมาปิดท้ายโชว์ด้วยตัวพ่อของบ้าน AF 10 ถังเบียร์ V20 มาถ่ายทอดพลง AS Long As You Love Me ของหนุ่ม Justin Bieber ft.Big Sean เพลงจังหวะสนุกๆ ที่ให้หนุ่มถังเบียร์ได้โชว์ศักยภาพทั้งด้านการเต้นและการร้องควบคู่กันไป ทำให้โชว์นี้ได้แสดงความเป็นตัวเองที่ชัดเจนของถังเบียร์ ปิดฉากความสำเร็จของปรากฏการณ์เรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศกับ ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 หนึ่งทศวรรษที่ยิ่งใหญ่ กับการปฏิวัติใหญ่ ใหม่ทุกเรื่อง สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเรียลลิตี้ของประเทศไทย พร้อมเพลงส่งท้ายจากเพื่อนๆ นักล่าฝันทั้ง 12 คนที่ออกจากบ้านมาร่วมเซอร์ไพรส์ในเพลง “ฝากรัก” และเพลง “ฝันและใฝ่” จากวงระดับตำนาน ดิ อินโนเซ้นท์ รวมถึงการมอบรางวัลพิเศษให้กับ น้องฟิว กฤตกร สารกิจ สุดยอดแฟนพันธุ์แท้ AF (เอเอฟ) จากรายการเกมโชว์ชื่อดัง แฟนพันธุ์แท้ ส่งท้ายความสุขปิดฉากสุดยอดเรียลิตี้อันดับ 1 ของเมืองไทยในปีที่ 10

และก็เดินทางมาถึงช่วงที่ระทึกและตื่นเต้นที่สุด เพียงคนเดียวที่จะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันคนล่าสุดแห่งทศวรรษ ปีที่ 10 กับเรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซึ่งผลโหวตของคนทั้งประเทศได้เทคะแนนโหวตให้กับ ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ ได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ โดยรางวัลของสุดยอดนักล่าฝัน คนที่ 10 ของประเทศจะได้รับ วิสซ์ดอม  คอนโดมิเนียม ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ มูลค่า 6,000,000 บาท เงินสด 350,000 บาท และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งของคอนเสิร์ตส่งท้าย ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยมีหนุ่มเทม V6 ได้รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ไปครอง

           ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ สุดยอดนักล่าฝันซีซั่น 10 กล่าวถึงความรู้สึกว่า “เบียร์รู้สึกดีใจมาก สิ่งที่ได้รับเหมือนเป็นของขวัญให้กับพ่อแม่ของเบียร์มาก ท่านทำทุกวิถีทางที่จะให้การสนับสนุนถังเบียร์ ให้มาถึงจุดนี้ได้ ถังเบียร์อยากจะขอบคุณท่านทั้งสอง รวมถึงแฟนคลับทุกท่านที่โหวต และเชียร์ถังเบียร์มาโดยตลอด  ซึ่งถ้าผลวันนี้เป็นพี่เทมได้ เบียร์ก็ไม่รู้สึกเสียใจนะครับ เพราะเบียร์กับพี่เทมเราสนิทกันมาก  เราช่วยเหลือกันมาตลอดไม่ว่าใครได้เบียร์ก็ดีใจครับ”

“สำหรับเพื่อนที่อยากจะมาเดินตามความฝันเหมือนถังเบียร์ ถังเบียร์ไม่ได้เป็นคนเก่งอะไรมากมาย แต่อยากจะใช้ความสามารถที่เรามีทำให้ทุกคนมีความสุข อยากให้โลกสดใสด้วยเสียงเพลงของเบียร์ และถังเบียร์ก็จะเป็นตัวอย่างที่ดีของทุกคนครับ สุดท้ายก็อยากจะบอกถึงคนที่มีฝัน ว่าทุกคนต้องขยันและไม่ย่อท้อ และสักวันจะสำเร็จเหมือนถังเบียร์ได้ไม่ยาก”

คุณสามารถติดตามปฏิบัติการล่าฝันกับเรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ในครั้งต่อไปได้ทาง ทรู วิชั่นส์ ช่อง 110 เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝัน ได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand และ www.trueaf.truelife.com

ที่มา:  ทรู วิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรู วิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#MyDreamFanMeetingInMyanmar #MyDreamTheSeries “ฟลุ๊คจ์-เบสท์-ชู้ต-บูม” สุดประทับใจ!! แฟน My Dream พม่า ต้อนรับอบอุ่น >>

“ฟลุ๊คจ์-เฟม-ชู้ต” นำทีมนักแสดง #MyDreamTheSeries #นายในฝัน มอบรายได้สมทบทุน “มูลนิธิเพื่อผู้ป่วยยากไร้” >>

#ทาโร่ โชว์กึ๋นจัดหนัก!! แสดงนำ & ทำเพลงใน My Dream The Series >>

“ขอพบในฝัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ละครเพลงรื่นอารมณ์แห่งปี จัดเต็มทุกความสุข สนุกครบรส ผู้ชมสุดปลื้มคุ้มค่าการรอคอย >>

“TB Dance Studio” สตูดิโอสอนเต้น เล่น ร้อง สไตล์ “ถังเบียร์ ภูริวัชร์”