“อีซี่บาย” ปักหมุดจุดสามติวเข้มน้องๆ ชาวกาญจนบุรี..เตรียมความพร้อมสู่ AEC ใน..อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 3 กิจกรรมดีที่โดนใจเยาวชน

บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)   ต่อเนื่องกิจกรรมดีที่โดนใจเยาวชนทั่วประเทศ กับ อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 3  พร้อมปักหมุดจุดสามของปีที่ จังหวัดกาญจนบุรี มุ่งหวังแบ่งปันโอกาสทักษะความรู้ พร้อมนำภูมิปัญญามาพัฒนาอย่างสร้างสรรค์  เพื่อส่งเสริมศักยภาพแก่น้องๆ เยาวชนไทยในการเตรียมความพร้อมก้าวเข้าสู่ AEC (ASEAN Economic Community) ผ่าน  4 หลักสูตรหลัก  อาทิ  นักคณิตคิดสร้างสรรค์  นักเต้นเท้าไฟ  นักพูดอินเตอร์  และ นักเตะมืออาชีพ   ตลอดจนกิจกรรมการคิดนอกกรอบอย่างสร้างสรรค์      เพื่อสร้างความเป็นอัจฉริยะตัวจิ๋ว   โดยมี มิสเตอร์ ทาเคฮารุ  อุเอมัทซึ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย  คุณชัยวัฒน์  ลิมป์วรรณธะ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี   และ คุณนเรศ  จุลบุตร  ผอ.สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี    ตลอดจนเหล่ากูรูชื่อดัง  อาทิ  นักคณิตคิดสร้างสรรค์ “นาวิน  ต้าร์” ,  นักเต้นเท้าไฟ  “ไอซ์ ศรัญญู”  , นักพูดอินเตอร์  “น้องเฌอเบลล์ นางเอกช่อง 5”  และนักเตะมืออาชีพจาก “ทีมสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี”  ร่วมกันพัฒนา และแบ่งปันทักษะความรู้ให้แก่น้องๆ    ณ   หอประชุมอรพิน มหาวิทยาลัยราชภัฏกาญจนบุรี

เกี่ยวกับเรื่องนี้  มิสเตอร์ ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีซี บาย จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวว่า… “ สำหรับ โครงการ “ปั้นฝัน ปันโอกาส” เป็นโครงการที่อี่ซี่บายได้ริเริ่มขึ้นในปี 2554 เนื่องจากเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน “โอกาส” ที่มีต่อน้องๆเยาวชน เพราะอีซี่บายเชื่อว่าการศึกษาเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมในหรือนอกโรงเรียนล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น    ซึ่งเด็กๆเหล่านี้เปรียบได้กับต้นไม้ที่จะเติบใหญ่และแข็งแรงแตกหน่อออกผล    ดังนั้นการให้โอกาสการศึกษาจึงเป็นสิ่งที่อีซี่บายตระหนักและให้ความสำคัญมาโดยตลอด    เด็กๆ สามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดี   และเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไปในอนาคตได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้อีซี่บายได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมที่มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยมากกว่า 15 ปีอย่างต่อเนื่อง   ซึ่งตรงกับพันธกิจของอีซี่บายที่จะมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจซึ่งสามารถเกื้อหนุนประโยชน์สูงสุดต่อสังคม     และนำพันธกิจขององค์กรไปสู่ทุกหน่วยของสังคมไทยอย่างเป็นรูปธรรม    เพื่อร่วมสานฝันให้แก่น้องๆ เยาวชนในทั่วประเทศ ”

สำหรับกิจกรรม  อีซี่บาย “ปั้นฝัน…ปันโอกาส”  นับว่าประสบสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง   จึงจัดต่อเนื่องกันมาตลอดเป็นปีที่ 3   กับ  อีซี่บาย “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 3   ซึ่งในปีนี้มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น  4 จุด 4 จังหวัด  ได้แก่ นครสวรรค์ , นครศรีธรรมราช , กาญจนบุรี และ ลำปาง   โดยสตาร์ทจัดกิจกรรมจุดแรกกันที่นครสวรรค์  และต่อเนื่องจุดสองที่นครศรีธรรมราช   พร้อมเดินหน้ายังจุดที่สามเพื่อให้ความรู้แก่น้องๆ  ชาวกาญจนบุรีกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ที่มา:  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวระยอง..พร้อม!! ต้อนรับเปิดเทอม สร้างโอกาส แนะแนวอนาคต กับ… อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

‘อีซี่บาย’ รวมพลซุปตาร์กูรู ร่วมพิชิตฝัน สู่ความสำเร็จ กับ อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

‘อีซี่บาย’ต้อนรับปี58 ดึงไอดอลเด็กไทย ‘หนูดี วนิษา’ ร่วมทีมกูรูคนดัง สร้างนักคิด พิชิตฝัน ใน อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

‘อีซี่บาย’อาสาทำดีปิดท้ายซีซั่น ส่งเหล่ากูรูคนดังฝึกทักษะ เยาวชนสุโขทัย กับกิจกรรม อีซี่บาย‘ปั้นฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 4

‘ไอซ์ ศรัณยู’ เตรียมใช้หัวใจออกสเต็ปสอนน้อง ใน… อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 4