ฮอร์โมนชาย!!! ต๊ะ ทะลัก เผยเคล็ดลับ ฟิน-ฟิต-ฟัน

อุตะ!!! ณ โมเม้นท์นี้ถ้าพูดถึงหนุ่มหล่อ ดูดี หุ่นแซ่บ เป้าเลิศ สมชายชาตรี คงต้องยกให้กับนักแสดงหนุ่มวิกพระรามสี่ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท เพราะถ้าหนุ่มคนนี้เขาสลัดผ้าสลัดผ่อนถ่ายหวิวโชว์บอดี้เมื่อไหร่ แผงหนังสือทั่วประเทศจะต้องลุกเป็นไฟให้กับความฮอตของหนุ่มต๊ะ จนบรรดา เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต้องตบตีแย่งชิงกันคาแผงหนังสือ เพราะทุกคนต่างการันตีคอนเฟิร์มเห็นเต็มสองลูกกะตาแล้วว่า ทั้งซิคแพ็คแน่นๆ และช่วงล่างตุงๆ เอ้ย!!! ตึงๆ ของหนุ่มต๊ะ ทำเอาทุกคนฟินเสร็จกันทุกราย

ล่าสุดหนุ่มต๊ะก็กลับมาทวงบัลลังก์หนุ่มเซ็กซี่อีกครั้ง ด้วยการโชว์หุ่นฟินๆ แซบๆ หลังจากที่เจ้าตัวได้ใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม PLAYS (เพล์) ที่หนุ่มต๊ะภูมิใจพรีเซ็นต์สุดๆ กับส่วนผสมของโสมจีนและตังถั่งเฉ้าที่ช่วยบำรุงร่างกายฟิต รักษาอาการอ่อนเพลียไร้เรี่ยวแรง และที่สำคัญช่วยรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศอีกด้วย ว๊าว…แค่รู้สรรพคุณก็บอกได้คำเดียวว่าเสียวสะท้านหว่างขามากๆ อิอิอิ อ้าว!!! หนุ่มๆ คนไหนอยากจะกลับมาฟิน ฟิต ฟัน หรือเพิ่มพลังฮอร์โมนให้พลุ่งพล่านแบบอึด ทนแข็งนาน จนนับรอบไม่ได้เลยว่าคืนนี้ฟินไปแล้วกี่ครั้ง สุภาพบุรุษชายชาตรีท่านไหนสนใจรีบคลิกเข้าไปดูได้เลยที่ www.plays77 หรือติดต่อ 082-9777341, 082-9777342

แต่ถ้าเป็นเรื่องหัวใจถ้าใครคิดจะมาพิชิตหนุ่มต๊ะไปนอนกกไว้ที่บ้าน ขอบอกไว้เลยว่าหมดสิทธิ์เสียใจด้วย เพราะเวลานี้หนุ่มต๊ะเขามีหวานใจเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แหม…รักหวานบานฉ่ำขนาดนี้ แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดีเร็วๆ อ่ะตะเอ็ง

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

“ต๊ะ วริษฐ์” ยืนหนึ่งเรื่องความฮากับบท “พหูพจน์” แฟนคลับปลื้มตัวละครละลายความเครียด ใน “ปมเสน่หา”

“ต๊ะ-วริษฐ์” ขโมยซีนเบอร์แรง ใน พิภพหิมพานต์ >>

แป๊ป ณฤทธิ์ เปิดกล้องละครใหม่ “พิภพหิมพานต์” แนวดราม่าแฟนตาซี “หลุยส์-แยม” นำแสดง >>

ละครใหม่ เรื่อง “ตุ๊กตาผี” ผลงานของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด >>