“เอี๊ยง –รุกกี้บีบี” แก้มปริ “โด่ง-ศิระ”หอบเค้กเซอร์ไพร์ส อุบ!! เรื่องรักไม่พร้อมเปิดใจ ขอโฟกัสแต่เรื่องงาน

หนุ่ม “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” หรือ “เอี๊ยง รุกกี้บีบี” ถึงกับยิ้มแก้มปริ หลังพี่ใหญ่ “โด่ง-ศิระ” พิธีกรคู่หู หอบเค้กวันเกิดครบ 23 ปี มาเซอร์ไพร์สขณะจัดรายการ You Live (ยูไลฟ์) ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล)งานรุ่งแบบนี้จะลัคกี้อินเลิฟลัคกี้อินเกมรึเปล่า แต่พอถามเจ้าตัวกลับอุบ!!เรื่องรักไว้ก่อน ตอนนี้ขอทำงานให้เต็มที่

เอี๊ยง-สิทธา “วันเกิดปีนี้อายุเต็ม 23ปีครับ ก็ไม่ได้ไปฉลองที่ไหน ผมรู้สึกว่าวันเกิดผมทุกๆปีก็เป็นวันธรรมดาวันนึงใช้ชีวิตตามปกติ อย่างวันนี้ก็มีเซอร์ไพร์สจากพี่ๆทีมงานและแฟนคลับที่หอบเค้กมาเบิร์ดเดย์กันถึงสตูฯ กับคุณแม่ก็มีนัดว่าวันหยุดจะไปทำบุญถวายผ้าไตรที่วัดแถวๆบ้าน ส่วนของขวัญให้ตัวเองจริงๆก็ไม่มีนะครับ ผมว่างานที่ผมทำทุกวันนี้คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับผมแล้วครับ ถ้าถามเรื่องหัวใจ..ก็มีคนเข้ามาให้ชุ่มชื่นบ้าง แต่ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เพราะผมจะมุ่งแต่เรื่องงาน เลยทำให้เราไม่มีเวลามาคิดหรือใส่ใจเรื่องความรัก ต่างคนก็ต่างมีหน้าที่ทำงานกันไป ก็ต้องค่อยๆดูไปเรื่อยๆ มีก็จะเป็นเพื่อนๆมากกว่า ส่วนสเปคหรอ? จริงๆผมก็ไม่ได้มีสเปคขนาดนั้น พอเจอแล้วใช่มันก็จะใช่เอง แต่ถ้าถามจริงๆ (ยิ้ม) ผมชอบผู้หญิงที่ตลก มั่นใจ ร่าเริง หมวยๆหน่อยก็ได้ จะรุ่นเดียวกันหรืออายุน้อยกว่า มากกว่าได้หมดเลยครับ ที่ผมชอบผู้หญิงตลกเพราะตัวเองเป็นคนตลก (หัวเราะ) ถ้าเค้าไม่เข้าใจมุขเราเวลาอยู่ด้วยกันมันก็จะเกร็งๆนิดนึง  ตอนนี้ยังไม่ได้กำหนดนะว่าเราต้องเจอเมื่อไหร่ ผมว่าอยู่ที่ความมั่นคงของเรามากกว่า ว่าเรามั่นคงเลี้ยงตัวเองได้ ถึงเวลานั้นค่อยมาคุยกันอีกทีครับ”

สาวๆคนไหนที่รู้ตัวว่าเป็นคนตลก ร่าเริง รีบมาเขียนใบสมัครกันด่วนๆเลยจ้า!! สามารถผลงานพิธีกรของ หนุ่ม “เอี๊ยง” ได้ที่รายการ YOU LIVE (ยูไลฟ์) ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.30-8.30 และ 16.00-18.00 น. ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย

สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

ที่มา:  YOU CHANNEL
บันทึกภาพ:  YOU CHANNEL
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอี๊ยง” ไม่เข็ดสาวในวงการ รับโสดสนิท ยังไม่พร้อมมีใคร!! >>

ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙ >>

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก

“โด่ง-ศิระ” ดี๊ด๊า เห่อ “ไอมิจัง” ลูกสาวคนแรก ดูแลใกล้ชิดทั้งแม่-ลูก ปลื้ม!คนชมหน้าเหมือนพ่อ

“โด่ง-ศิระ” ตื่นเต้น! ภรรยาสาวจ่อคลอดเดือนหน้า เจ้าตัวขออุบ!ชื่อลูกสาว