2 หนุ่มจาก SJ (Superjunior) ชีวอน และ ทงแฮ ควง แพนเค้ก เขมนิจ ฉลองวาเลนไทน์ ในงานเปิดตัว 12 Plus Miracle Photogenic Powder

วาเลนไทน์ปีนี้ ลานพาร์ค พารากอนต่างแน่นไปด้วยสาวๆแฟนคลับ ซูเปอร์จูเนียร์ ที่ 2 หนุ่มสุดฮอต ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ ศิลปินจากแดนกิมจิ ลัดฟ้ามาเพื่อเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกับ สาวฮอต แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ให้กับผลิตภัณฑ์ของ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ ที่นำนวัตกรรมแป้ง 4D Brightening ที่ช่วยกระจายแสงเพิ่มมิติให้ใบหน้า สวยขึ้นกล้อง เปิดตัว ในงาน “ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์” ท่ามกลางเสียงกรี๊ดเชียร์ของบรรดาชาวเอลฟ์อย่างกระหึ่ม ในทุกๆ อิริยาบทของ 2 หนุ่ม SJ และความน่ารักของสาวแพนเค้ก ที่ควง 2 มาโชว์ความหวานฉลองวาเลนไทน์ ทำเอาแฟนคลับทั่วบริเวณงานทั้งดีใจและอิจฉาสาวแพนเค้กเป็นตาเดียว

ก่อนเริ่มงานมีการแสดงโชว์คัฟเวอร์แดนซ์เพลงเมดเล่ย์ของวงซูเปอร์จูเนียร์ถึง 2 วงเลยทีเดียว เป็นการเรียกน้ำย่อยในงานให้บรรดาชาวเอลฟ์สนุกสนานไปกับการเต้นกันอย่างพร้อมเพรียง และแข็งแรง งานนี้กลุ่มคัพเวอร์แดนซ์ได้แฟนคลับเทคะแนนและเสียงกรี๊ดกันสนั่นกลางพาร์ค พารากอน และเสียงกรี๊ดก็กระหึ่มขึ้นอีกครั้ง เมื่อ 2 หนุ่มสุดฮอต ชีวอน และ ทงแฮ ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีพร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับ สาวฮอต อย่าง แพนเค้กอีกครั้ง โดยหนุ่มชีวอน ออกตัวว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับแพนแค้กอีกครั้ง น่าจะเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ได้ร่วมงานกัน รู้สึกสบายใจ ทำงานสนิทกันจนเป็นเพื่อนไปแล้ว ทำให้งานเสร็จเร็ว และผมกลับมาคราวนี้ แพนเค้กก็สวยขึ้นมากๆ ด้วยครับ” หนุ่มทงแฮไม่น้อยหน้า ทำคะแนนกับสาวแพนเค้กเหมือนกันว่า “ช่วงเช้าได้ไปถ่ายภาพนิ่งกันมา ได้เจอกับแพนเค้ก สวยขึ้นมากจริงๆ ครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันอีก เดี๋ยวจะมีถ่ายภาพยนตร์โฆษณากัน ต้องสนุกมากแน่ๆ”

ต่อจากนั้น สาวฮอต แพนเค้ก ก็ได้ขึ้นมาร่วมสัมภาษณ์บนเวทีพร้อมกับ 2 หนุ่มหล่อ ซึ่งมีช๊อตเด็ดที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเอลฟ์ก็เกิดขึ้น เมื่อหนุ่มชีวอนแสดงความเป็นสุภาพบุรุษด้วยการถอดเสื้อแจ๊คเกตให้สาวแพนเค้กคลุมระหว่างนั่งสัมภาษณ์ ทำให้แพนเค้กพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว ระหว่างสัมภาษณ์ สาวแพนเค้กได้พูดถึง 2 หนุ่มว่า “ชีวอน และ ทงแฮ เป็นสุภาพบุรุษ น่ารักแบบนี้อยู่แล้วคะ แพนก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ได้ร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ก็ยังได้กลับมาร่วมงานกันอีก  ทำให้เราทำงานกันง่ายขึ้นด้วยคะ”

กิจกรรมยังไม่จบเพียงเท่านี้ หลังจากสัมภาษณ์เสร็จ ก็ได้เวลาที่ 2 หนุ่ม ชีวอน และ ทงแฮ จะได้แสดงฝีมือในการถ่ายภาพ โดยได้สาวแพนเค้ก เป็นนางแบบ ซึ่งทั้ง 2 หนุ่มจะผลัดกันถ่ายภาพคู่กับแพนเค้ก โชว์ความไบร์ท สวยขึ้นกล้อง งานนี้ทำท่าว่าหนุ่มทงแฮทำคะแนนนำ เพราะได้รับคำชมเปราะว่าถ่ายภาพสวย ส่วนหนุ่มชีวอนเน้นขอเป็นนายแบบหล่อๆ คู่กับแพนเค้กก็พอ ความน่ารักของสองหนุ่มและสาวแพนเค้ก สร้างบรรยากาศในงานที่อบอวลไปด้วยความรักที่สดใสเข้ากับเทศกาลวาเลนไทน์อย่างลงตัว

ปิดท้ายงานด้วยการให้เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม 12 Plus Photogenic Studio ได้ขึ้นรับดอกกุหลาบจากมือ 2 หนุ่ม SJ อย่างใกล้ชิด ในวันวาเลนไทน์ อิ่มอกอิ่มใจกับความน่ารักน่าเลิฟ ของหนุ่ม ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ กับสาวแพนเค้ก แล้ว ก็อย่าลืมเตรียมติดตามชมความสวยขึ้นกล้อง ในภาพยนตร์โฆษณาชุด “Focus On Me” มีกำหนดออนแอร์ในวันที่ 8 มีนาคม 2555 นี้

2 หนุ่มฮอต ชอย ชีวอน และ ลี ทงแฮ จากวงบอยแบนด์ชื่อดัง ซูเปอร์จูเนียร์ บินลัดฟ้าจากเกาหลีมารับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ โอสถสภา อีกครั้ง กับผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ จึงเปิดโอกาสให้สัมภาษณ์กันอย่างสนุกสนาน น่ารัก เป็นกันเองมาก ก่อนที่จะไปร่วมงานเปิดตัว “ทเวลฟ์พลัส    มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์” ที่ลานพาร์ค พารากอน  กลับมาคราวนี้ ทั้ง 2 หนุ่มเป็นอย่างไรกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลย

พิธีกร : มาถ่ายทำโฆษณาครั้งนี้เตรียมตัวกันอย่างไรบ้าง

ชีวอน : ทุกครั้งที่มาทำงาน ต้องสดใสไว้ครับ เลยนอนให้เต็มที่ แล้วก็คุยเรื่องขำๆ กับทงแฮ

ทงแฮ : ผมก็เตรียมหลายอย่างนะครับ เดี๋ยวก่อนถ่ายทำ ผมก็จะไปนวดหน้า ทำผม ทำหน้าให้หล่อๆ จะได้ขึ้นกล้อง ( หัวเราะ เขินๆ )

พิธีกร : มาเมืองไทยตั้งหลายครั้ง มีผลงานโฆษณาก็เยอะ อยากมาเล่นละครในไทยบ้างไหม และอยากเล่นบทอะไร

ชีวอน : เรื่องนี้คุยกันเป็นประจำในวงเลยครับ เราอยากให้มีเจ้าหญิง และทุกคนในวงก็เล่นเป็นบอดี้การ์ดแต่ว่า….. ค่าจ้างซูเปอร์จูเนียร์จะแพงหน่อย แต่พวกเราอยากเล่นนะครับ

ทงแฮ : ทางวงเราพูดมานานมาก ว่าอยากเล่นละครในไทย เพื่อนผมในวงฝากมาบอกว่า เขาชอบดูเรื่อง  องค์บากมากครับ ( ขำกันใหญ่)

พิธีกร : ได้ข่าวว่า ทั้ง 2 คนชอบถ่ายรูปมาก

ชีวอน : ผมชอบอยู่แล้วครับ แต่คนที่ชอบมากที่สุดไม่ได้มาในวันนี้ด้วย ซูเปอร์จูเนียร์ได้ไปเที่ยวต่างประเทศบ่อย ก็จะชอบถ่ายมาให้แฟนคลับดูว่าเราทำอะไร อยู่ที่ไหน และให้แฟนคลับได้เห็นสถานที่ สวยๆ ครับ

พิธีกร : ตอนนี้นักร้องหน้าใหม่มีมากขึ้น แต่ซูเปอร์จูเนียร์ยังได้รับความนิยมอยู่เพราะอะไร

ชีวอน : ซูเปอร์จูเนียร์คุยกันตลอดทุกครั้งที่ลงจากเวที คำตอบคือ ทุกคนคิดว่า ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีซูเปอร์จูเนียร์ ที่สำคัญคือความจริงใจ ไม่เฟค แฟนคลับรับรู้ความจริงใจของพวกเราได้ครับ

พิธีกร : มาประเทศไทยคราวนี้ มีประโยคภาษาไทยบอกรักเด็ดๆ ไหม

ทงแฮ : ผมว่าชีวอนน่าจะมีประโยคนึงครับ  ( รีบโยนให้เพื่อน )

ชีวอน : “สวย  @&*$&#@ จริงๆ ครับ

พิธีกร :………………………… งง !

ชีวอน : เอาใหม่ๆ “สวยขึ้นกล้องจริงๆ ครับ”

พิธีกร : ถ้ามีคนพิเศษอยากเลือกผลิตภัณฑ์อะไรของ ทเวลฟ์พลัสให้สาว

ชีวอน : คนพิเศษของผมคือเพื่อนๆ ในวงครับ เราเล่นคอนเสิร์ตเหงื่อจะออกมาก เพื่อนๆ ในวงจะชอบแป้งเย็นของทเวลฟ์พลัสมาก  ก็จะเอาไปฝากครับ รวมถึงคอนเสิร์ต ซูเปอร์โชว์ 4 ที่กำลังจะมีด้วย ก็จะ  เอาไปให้พวกเขาใช้กัน

พิธีกร : สิ่งที่ดีที่สุดที่ได้รับจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทเวลฟ์พลัส คืออะไร

ชีวอน : ทางซูเปอร์จูเนียร์ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์พลัส ก็มีช่องทางอื่น งานอื่นๆ เข้ามามากขึ้นช่วงแรกๆ ที่มาหลายคนอาจไม่รู้จัก แต่หลังจากที่พวกเราได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์พลัสก็มีคนรู้จักมากขึ้น รู้สึกดีใจมาก อีกสิ่งหนึ่ง ที่สินค้าขายดี ไม่ใช่เพราะซูเปอร์จูเนียร์ครับ แต่เป็นเพราะสินค้าคุณภาพดี ขอขอบคุณทางทเวลฟ์พลัสด้วยครับ

ทงแฮ : ข้อดีของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทเวลฟ์พลัสทุกครั้งที่มีสินค้าใหม่ คือ เราเอากลับไปใช้ฟรีได้ครับ ผมชอบบบบบ!

พิธีกร : วาเลนไทน์ปีนี้ได้มาฉลองกับสาวไทย รู้สึกกันอย่างไรบ้าง

ทงแฮ : ก็เป็นวันที่ดีนะครับ มีแฟนคลับมอบช็อคโกแล็ตให้ผมมากมาย อยากบอกทุกคนว่าผมชอบมาก ถ้าได้อีกเยอะๆ ก็ดี  มากเลยครับ

ชีวอน : เอ่อ…ผมสรุปแทนทงแฮแล้วกันนะครับว่า พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มีโอกาสมาฉลองวาเลนไทน์กับสาวไทยครับ

 

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” ถูกใจลุคสวยหรูดูแพง สุดเพอร์เฟคตั้งแต่หัวจรดเท้าในซีรีส์ “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” >>

ก้าวไปอีกขั้น! “โพเอม” (POEM) บินลัดฟ้าจัดแฟชั่นโชว์ครั้งยิ่งใหญ่ใจกลางมหานครเซี่ยงไฮ้ อวดโฉมคอลเลกชั่นออทั่ม/วินเทอร์ 2023 ที่ชื่อว่า “โอเรียนทอล อิเธียเรียล” (Oriental Ethereal) แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความงดงามของ ‘เซี่ยงไฮ้’ เมืองแห่งการผสมผสานวัฒนธรรมที่น่าค้นหา >>

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

นุนิวแอบกระซิบข่าวใหญ่!! ม.เกษตร ชวนย้อนวัยเฟรชชี่ ผ่านภาพยนตร์สุดคิ้วท์ KUNIVERSE >>

แพนเค้ก คัมแบ็คจอเงิน ในภาพยนตร์สั้น KUniverse >>