“ต่าย-นัฐฐพนท์” ชวนคนไทยทำบุญแบบอินเทรนด์ รณรงค์ “ถวายสังฆทานปริ้นเตอร์สามัคคี” เน้นถวายอุปกรณ์ของใช้ พระภิกษุได้ใช้งานจริง

“ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิ  ในฐานะตัวแทนจาก 2 ซุปตาร์พิมพ์นิยม  (ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิ และ โก๊ะตี๋ อารามบอย)  ขอเชิญชวนคนไทยใจกุศลร่วมบุญครั้งใหญ่ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา ขันอาสาเป็นแกนนำรณรงค์ชวนคนไทยมาร่วมทำบุญแบบอินเทรนด์ด้วยการ “ถวายสังฆทานปริ้นเตอร์สามัคคี ชีวิตก้าวหน้าปัญญามากมี”  เพื่อมอบให้กับวัดและสถาบันการศึกษาพุทธศาสนา จำนวน 100 เครื่อง 100 วัดทั่วประเทศ พร้อมกับร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรม “บุญร่วมชาติ ล่องแม่น้ำเจ้าพระยา” ไปกับ 2 ซุปตาร์คู่ซี้  “ต่าย-โก๊ะตี๋” เพื่อนำเครื่องปริ้นเตอร์และจตุปัจจัยไทยธรรมนำไปถวายแด่พระภิกษุในช่วงเทศกาลวันออกพรรษา ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 โดย  “ต่ายนัฐฐพนท์ ลียะวณิช” ได้เป็นตัวแทนเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

“นับเป็นโอกาสอันดีที่ผม และ พี่โก๊ะตี๋ ได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ปกติเราทั้งคู่ก็มีโอกาสได้ทำบุญอยู่เป็นประจำ แต่ในครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกที่จะได้มีโอกาสร่วมบุญครั้งใหญ่ด้วยการนำสังฆทานปริ้นเตอร์ ไปถวายให้กับวัดและสถาบันการศึกษาพุทธศาสนาที่ขาดแคลน อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในปัจจุบันนี้การใช้งานด้านไอทีได้แพร่หลายไปในสังคมทุกกลุ่ม รวมถึงในด้านพุทธศาสนาด้วย มีพระสงฆ์จำนวนมากที่ต้องใช้เครื่องปริ้นเตอร์เพื่อนำไปใช้ในการศึกษา และ เผยแพร่พระธรรมคำสอน โครงการนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราคนไทยจะได้มาร่วมบุญใหญ่ครั้งนี้ไปด้วยกัน เพื่อทำหน้าที่ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาสืบต่อไป

นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2556 ผม และ พี่โก๊ะตี๋ ก็จะนำทุกท่านไปร่วมบุญครั้งใหญ่กันอีกครั้งกับกิจกรรมล่องเรือไปตามแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อนำสังฆทานปริ๊นเตอร์ และจตุปัจจัยไทยธรรมไปถวายให้กับวัดต่างๆ จำนวน 3 วัด เนื่องในเทศกาลวันออกพรรษาอีกด้วย อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมโครงการนี้กันเยอะๆ สำหรับท่านที่สนใจสามารถร่วมโครงการดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยสอบถามได้ที่หมายเลข 02-665-7777 ครับ หรือที่ www.facebook.com/Brother(Thailand)  ครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โก๊ะตี๋” ชวนดู “SMURFS Live on Stage Bangkok 2016” มั่นใจ ! จัดเต็ม ร้อง เต้น โชว์ โดนใจคนไทย

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

คนหล่อขอทำดี “อุดรธานี 121 ปี รณรงค์ต่อต้านยาเสพติด” “โป๊ป-โก๊ะตี๋-เพ็ชร” ลงฟาดแข้ง “สตาร์ทีม VS วีไอพี อุดรฯ”

“โก๊ะตี๋ อารามบอย” เปิดกรุ…โชว์ “ของดี”

“ไนกี้ นิธิดล” รับแบบแมนๆ ขึ้นโรงพักเพราะรักเป็นเหตุ ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 2 ก.พ.นี้