พิธีกรดาราดังของเมืองไทย เชิญชวนสร้างพลังรอยยิ้มให้ประเทศที่งาน “ไทยแลนด์…แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์”

ถือเป็นงานรวมพลังรอยยิ้มที่น่าประทับใจ สำหรับงานเปิดตัว แคมเปญ “ไทยแลนด์…..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์” แคมเปญสุดพิเศษโดย “แฮปปี้” จากดีแทคและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ตั้งใจชวนคนไทยร่วมกันสร้างพลังรอยยิ้ม ด้วยการนำรูปสิ่งดีๆ ที่ทำให้คุณยิ้มได้จากทุกที่ทั่วไทย ส่งเข้ามาร่วมแชร์พลังรอยยิ้มและช่วยประชาสัมพันธ์สถานที่อันซีนในบ้านเราไปพร้อมกัน เพราะเซเลบริตี้ ดาราดัง พิธีกรดัง อาทิ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน หรือท่านหญิงวรรณสาแห่งสุภาพบุรุษ จุฑาเทพ นาวินต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล และพิธีกรมากความสามารถ ไบรท์-พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ล้วนเข้ามาร่วมสร้างพลังรอยยิ้มด้วยกันอย่างอบอุ่น

ภายในงานหลังจากที่ผู้บริหารของแฮปปี้และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้โพสต์ภาพแรกของแคมเปญบนเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมแบบสดๆ บนเวทีแล้ว เหล่าดาราศิลปินที่มาร่วมงานก็ลองโพสต์ภาพกันดูบ้าง บางคนก็โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทยที่ตัวเองเพิ่งไปเที่ยวมา โดยติดแฮชแท็ค #happysmile และ #จังหวัดที่ถ่ายภาพ  เข้าไปด้วย บางคนก็โพสต์ภาพน่ารักๆ ของเมนูอาหารไทยที่แอบถ่ายไว้แต่ยังไม่ทันได้โพสต์กันสนุกสนาน เรียกได้ว่าเรียกรอยยิ้มและพลังกด like จากแฟนคลับของแต่ละคนกันไม่ใช่น้อย

หนุ่มนาวินต้าร์ คุยให้ฟังว่า “ความเป็นแลนด์ออฟสไมล์ของคนไทยคือสิ่งที่ฝรั่งจดจำได้มากที่สุดจริงๆ ครับ อันนี้สัมผัสได้เองตั้งแต่ตอนไปเรียนเมืองนอก แล้วเวลาฝรั่งมาเที่ยวเมืองไทย มาเจอคนไทย ไม่ว่าเราจะทำอะไร จะผิดจะถูกก็ยิ้มไว้ก่อน เจอกันก็ยิ้มให้กัน ตรงนี้แหละที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัวของคนไทยที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้เข้ามาเที่ยวในบ้านเรา ก็อยากให้ทุกคนรักษารอยยิ้มแบบนี้เอาไว้ แล้วถ้ามีรูปอะไรที่เรียกรอยยิ้มของทุกคนได้ก็อย่าลืมส่งมาร่วมแคมเปญไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์ด้วยกันนะครับ”

ส่วนน้องมิว-นิษฐา เสริมว่า “ในเมืองไทยยังมีอะไรให้ไปเที่ยวไปพบเจออีกเยอะ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ หรือว่าจะเป็นวัดวาอารามและสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม แล้วไปที่ไหนพี่น้องคนไทยของเราก็ต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างอบอุ่นด้วยรอยยิ้ม มิวเองมีโอกาสก็จะออกไปเที่ยวตลอด โดยเฉพาะทะเล ซึ่งถ้าได้ไปก็จะอดไม่ได้ที่จะต้องถ่ายภาพและโพสต์ลงอินสตาแกรมแชร์ให้เพื่อนๆ ได้เที่ยวไปกับเรา แต่หลังจากนี้ถ้าไปเที่ยวอีก โดยเฉพาะถ้าเป็นสถานที่อันซีนที่ไม่ค่อยมีใครเคยเจอ มิวต้องรีบเอามาแชร์ในแคมเปญนี้ด้วยแน่นอน”

ใครอยากร่วมแคมเปญ “ไทยแลนด์..แลนด์ ออฟ แฮปปี้ สไมล์” แค่แชร์ภาพที่ถ่ายไว้ในเมืองไทย โดยจะเป็นภาพสถานที่ท่องเที่ยว วัฒนธรรม อาหาร หรือภาพที่ทำให้คุณยิ้มได้เกี่ยวกับเมืองไทยก็ได้ โดยโพสต์ขึ้นบนเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมของตัวเอง พร้อมใส่แฮชแท็ค #happysmile และ #จังหวัดที่ถ่ายภาพ ภาพประทับใจประจำสัปดาห์ลุ้นรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S4 พร้อมโทรฟรี 1 ปี และบัตรเติมเงินแฮปปี้ รวมกว่า 40 รางวัลทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ 10 กันยายน – 6 ตุลาคมนี้

ที่มา:  บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
บันทึกภาพ:  บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>