“ตุ๊กกี้-บูบู้” ตกลงปลงใจ “แต่งงาน” กลางกอง คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ตอน “รักทรหด”

ชีวิตจริงโดนหมอดูทัก “ห้ามแต่งงาน”  มิเช่นนั้นหน้าที่การงาน เงินทองจะหดหาย ด้วยเหตุนี้ “คู่รักตลกเงินล้าน” ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรม) และ บูบู้ (กำธร โพธิ์น้ำคำ) เลยขอตกลงปลงใจมา “แต่งงาน”  กันในมหากาพย์ละคร “คาราบาว เดอะ ซีรีส์” ตอน รักทรหด ที่ทั้งคู่ตกปากรับคำ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ บิ๊กบอส บริษัท แฟล็กซิป เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด ล็อคคิวทองมาลงจอละครคู่กันเป็นครั้งแรก และแน่นอนว่าย่อมไม่ธรรมดา

รักทรหดเพลงฮิตของวง คาราบาว จากเสียงร้องของ แอ๊ด-ยืนยง โอภากุลเมื่อมาเป็นซีรีส์จัดให้เป็นเรื่องราวชีวิตของ โจ๊ก (บูบู้) หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ ที่ชีวิตไม่พร้อมสักอย่างรวมทั้งเรื่องความรัก เมื่อวันหนึ่งเขาตัดสินใจขอ ฟ้า (ตุ๊กกี้) แฟนสาวแต่งงาน พร้อมกับรับคำสัญญาว่าจะหาเงินมาแต่งงานกับ ฟ้าให้ได้ภายในหกเดือน แต่ภารกิจที่มีความรักเป็นเดิมพันของเขาก็เต็มไปด้วยอุปสรรคมากมาย ทั้งแก็งเพื่อนวินมอเตอร์ไซค์ที่คอยสร้างปัญหาต่างๆให้เขา หัวหน้าขี้หลี และเพื่อนร่วมงานขี้อิจฉาของฟ้า ทั้งยังมี หนูนา-สาวสวยที่ดูเหมือนจะมาเผลอใจชอบเขาอีก ทำให้โจ๊กต้องผ่านเรื่องราวฮา เศร้า ซึ้ง มากมายที่ทำให้เขาได้เรียนรู้ถึงความหมายของคำว่า ”รักทรหด”

ดูจากเนื้อเรื่อง เห็นชัดว่าบทหนักอยู่ที่ บูบู้ ที่ต้องพิสูจน์รักแท้ให้ได้ ออกซิ่งมอเตอร์ไซด์วินหาเงินแต่งเมียตลอดทั้งวัน ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย  แม้จะเป็นเรื่องแรกที่ต้องแสดงแต่ฝีมือ บูบู้ ก็ไม่ได้ทำให้ ผู้กำกับ จ้าว ศิรโรจ บุญไชย หนักใจแต่อย่างใด เพราะแอบหาเวลาไปท่องบท และซิ่งมอเตอร์ไซด์วินมาเรียบร้อยแล้วนั่นเอง ส่วน ตุ๊กกี้ นั้นสบายบรื๋อเพราะฝีมือการแสดงขั้นเทพอยู่แล้ว

แต่ฉากสำคัญมาอยู่ที่ช่วงค่ำ ผู้กำกับเซ็ทซีนหวานริมแม่น้ำ เป็นฉากที่ ฟ้า ขอ โจ๊ก แต่งงาน (หลังเปิดเรื่องมาด้วยซีน โจ๊ก ขอ ฟ้าแต่ง แต่เกือบได้ลูกถีบตกน้ำเพราะเงินไม่พอยังจะมาขอแต่งเมีย) ซีนนี้เป็นซีนที่ ฟ้า ซาบซึ้งใจที่รู้ว่า โจ๊ก ยังรักและทำทุกอย่างที่จะได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ตุ๊กกี้ สวยหวานฉ่ำมาในชุดเจ้าสาว ขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าวยังอยู่ในชุดวิน สองคนต้องยืนมองตา กุมมือและพูดความในใจของกันและกัน  บูบู้ ออกอาการเขินเล็กน้อยกับฉากเลิฟซีน “ขอแต่งงาน”  เพราะชีวิตจริงเป็นคู่รักที่ไม่โชว์หวานซักเท่าไหร่ ออกแนวบู๊ซะมากกว่า ทว่าในจอสองคนหวานกันได้ขนาดไหน

ต้องไปติดตามชมมหากาพย์ซีรีส์เรื่องยิ่งใหญ่ “คาราบาว เดอะ ซีรีส์ ” ตอน รักทรหด วันพุธที่ 18 กันยายน เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตุ๊กกี้-เต้ย-มะปราง สาดความสุข ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ที่ยูดี ทาวน์

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ชวนเที่ยวงาน “ สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้าครองโลก” สนุกลั่น สนั่นกรุง 13-14-15 เมษายน จัดเต็มทุกวัน มันส์ทุกโซน ที่ สยามสแควร์!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

ลูกค้าแฟนคลับ Toyota Buzz กรี๊ด สนั่นโชว์รูม “ตุ๊กกี้ – โป๊ป” โผล่เซอร์ไพรส์มอบความสุขแบบจัดเต็ม

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน แดนซ์สะบัด มอบความสุขให้แฟนคลับและลูกค้าโตโยต้า บัสส์ เพชรเกษม 88