“อาเล็ก”สุดปลื้มฉลองวันเกิดพร้อมหน้าครอบครัวและแฟนคลับ

ทำเอากลั้นน้ำตาแห่งความตื้นตันเอาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับพระเอกตี๋ขี้เล่นอย่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เมื่อถูกแฟนคลับจัดเซอร์ไพรส์มีทติ้ง ฉลองวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่15 ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปีแรกที่เจ้าตัวได้มีโอกาสได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวและแฟนคลับเต็มๆแบบนี้ โดยมีกิจกรรมกันตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่ช่วงเช้า ที่หนุ่มอาเล็กควงคุณพ่อ คุณแม่ พี่ชายและน้องสาว และเพื่อนๆพร้อมด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับมาร่วมกันทำบุญอาหารถวายเพลพระ ที่วัดสุวรรณประสิทธิ์ ย่านนวมินทร์  เพื่อความเป็นสิริมงคล อิ่มบุญอิ่มใจกันแต่เช้า และหนุ่มคนนี้ยังได้นำพวงมาลัยมากราบขอพรคุณพ่อคุณแม่ผู้ให้กำเนิดตื้นตันกันทั้งผู้ให้และผู้รับ

เสร็จสิ้นภารกิจช่วงเช้า ก็มาสนุกกันต่อแฟนคลับจัดเตรียมงานมีตติ้งฉลองวันเกิดให้หนุ่มอาเล็ก จัดเตรียมงานกันเองทุกขั้นตอน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาจัดเต็มอย่างเป็นทางการกับบรรดาแฟนๆแบบนี้ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นสนุกสนาน เล่นเกมส์แฟนพันธุ์แท้อาเล็ก ชิงรางวัลพิเศษ เล่นเกมส์ ร้องและเต้นกันสนุกสนาน แค่นี้เจ้าตัวก็ปลื้มใจอย่างมาก แต่ยังโดนเซอร์ไพรส์หลายตลบ ทั้งของขวัญวันเกิด คำอวยพรจากผู้ใหญ่ที่นับถือ เค้กวันเกิดก้อนโต และวีทีอาร์ที่เจ้าตัวยังไม่เคยรู้มาก่อน ทำเอาน้ำตาซึมด้วยความตื้นตันแบบไม่รู้ตัว   ก่อนทิ้งท้ายความประทับใจด้วยการสั่งเค้กมามอบให้แฟนคลับด้วยเช่นกันขอบคุณทุกคนที่ทำให้อาเล็กมีวันนี้ และสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานให้ดียิ่งๆขึ้นไป

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก ธีรเดช” บทพิสูจน์ความเป็นนักแสดงมืออาชีพ เผยธาตุแท้ผู้ชายใน “ลมเล่นไฟ” ครั้งแรกกับการรับบทพ่อ! >>

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>