มาร์ช สั่นสู้!! เล่นหนังสั้น “เพื่อนที่เข้าใจ” รับบท หนุ่มดวงชง โชคร้าย!!

หลายคนรอติดตามผลง่านของหนุ่มคนนี้กันอย่างเหนียวแน่น    ล่าสุด มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มาร่วมงานกับผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ที่ชักชวนมารับบท “บีม” ในตอน เพื่อนที่เข้าใจ หนังสั้นที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก สี่แพร่ง ตอนเหงา หนึ่งในโปรเจ็คของ    “GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์) ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช”     ซึ่งจะออกอากาศวันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ทางช่อง “วัน”

โดยเป็นเรื่องราวเมื่อ บีม (มาร์ช) ชายหนุ่มที่ต้องเผชิญกับความซวยทุกรูปแบบของปีชง!! ทั้งถูกแฟนทิ้ง ทั้งโดนเลย์ออฟจากงาน จนต้องย้ายมาอยู่ที่หอพักเก่าๆโทรมๆแห่งหนึ่ง ผ่านไปเพียงหนึ่งคืน บีม ก็ได้เจอกระดาษโน้ตลึกลับที่เสียบไว้หน้าประตูห้อง เจ้าของลายมือแสดงเจตนาชัดเจนว่าอยากเป็นเพื่อนกับเขา เพราะถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น บีม โต้ตอบกลับไปจนได้รู้ว่าเจ้าของกระดาษโน้ตอยู่ห้องข้างๆนี่เอง แต่สิ่งที่ บีม ไม่รู้ก็คือ ห้องๆนั้นเป็นห้องร้างที่ถูกปิดตายมานานนับตั้งแต่วันที่ สาวขาเป๋ (เอ๋-มณีรัตน์) เจ้าของห้องคนเก่าตกตึกตาย บีม จะทำอย่างไรเมื่อคนที่มาขอเป็นเพื่อนกับเขา  ไม่มีชีวิตอยู่แล้ว!!

ติดตามชมความหลอนครั้งนี้ได้ใน ตอน เพื่อนที่เข้าใจ วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 22.00 น. ดูฟรีที่ช่อง “วัน” ผ่านกล่อง GMM Z เท่านั้น

 

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ขนนักแสดงวัยรุ่นสุดปัง “มาร์ช,น้ำชา,กั้ง,เชอรีน,ต้าเหนิง,นนน” บวงสรวงซีรี่ส์ 3 เรื่อง การันตีฟินหนักมาก!!!

“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ขนนักแสดงวัยรุ่น “มาร์ช, น้ำชา, ต้าเหนิง, นนน, กั้ง, เชอรีน ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงซีรี่ส์ 3 เรื่อง 3 สไตล์ 25 พ.ค.นี้

“ค่ายจีทีเอช” เปิดตัวหนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ” “จิม” นำทีม “มาร์ช-ต่อ-เก้า” พร้อมพลุ่งพล่านทุกโรงภาพยนตร์ 7 ส.ค.นี้

จีเอ็มเอ็ม แซท ร่วมออกบูธกิจกรรม ในงานครบรอบ 5 ปี Acts Chanel ลุ้นรับของรางวัลสุดเก๋

มาร์ช หลุดฮา เล่น เนื้อคู่ฯ ประกบซีนสุดแซ่บกับ โอปอล์-พอลล่า