“แบล็คเฮด ปาร์ตี้ ไว้ลาย คอนเสิร์ต” ชาวร็อคสะใจ…มันส์สุดติ่งสมการรอคอย

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามมาก สำหรับการกลับมาอีกครั้งของวงร็อครุ่นใหญ่ “แบล็คเฮด” ที่แม้จะห่างเวทีไปกว่า 8 ปี แต่ในวันนี้พวกเขาได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงพลังแห่งร็อคตัวจริงที่ไม่มีวันตาย กับ “แบล็คเฮด ปาร์ตี้ ไว้ลาย คอนเสิร์ต” ที่รวบรวมชาวร็อคได้อย่างล้นหลาม ทั้งพี่น้องศิลปิน คนดังในวงการทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก อย่าง เขียว คาราบาว, กบ แท็กซี่, ยักษ์ แคลช, ยอด บอดี้สแลม, วงสวีทมูลเลต, วงวีไอพี, ลูกเกด เมทินี – ไมค์ กิ่งโพยม, อี๊ฟ ศิระฉายา, น้าเน็กซ์, น้าหมึก-แม็พ ควันธรรม ฯลฯ และเหล่าแฟนเพลงชาวร็อคหัวดำ ที่ไม่หวั่นสายฝน ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม แน่นขนัดสตูดิโอมูนสตาร์ 8 เลยทีเดียว

หลังจากทักทายแฟนเพลงแล้ว “แบล็คเฮด” ก็เปิดโชว์แบบจัดเต็มมากกับเซ็ตเพลงที่ทุกคนคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น “ยิ่งโตยิ่งสวย, เหตุผล, อยู่ไปไม่มีเธอ, ไม่เป็นไร, เธอได้ยินไหม, ใจร้าย, ขอร้อง, รักคือ” ที่ทุกคนในงานได้อึ้ง ทึ่งกับแสงสี 3D Mapping บนใบหน้ายักษ์ที่ขยับได้ตามอารมณ์เพลง ก่อนที่พี่ปูจะเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกกับเพลง “ฉันอยู่ตรงนี้” ที่เพียงแค่โซโล่เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น พอ “ฮิวโก้” ออกมาร้องเท่านั้นแหละ เสียงกรี๊ดก็ดังกระหึ่มเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ฮิวโก้จัดเต็มด้วย 99 Problem, สายลม แล้วขยับความมันส์ด้วยพาร์ท Dub Step Show ที่เพลงของแบล็คเฮดถูกจัดหนักกับดีเจ.รัน ซีโร่ รัน โยกกันยับ 5 เพลงรวด จากนั้นก็ถึงคิว “วงมายด์” ที่เคยถูกขนานนามว่าแบล็คเฮดจูนียร์ ขึ้นมาขยี้ความมันส์กันต่อกับเพลง “Unloveable, กรรมตามสนอง, ตอแหล” ที่เอก แบล็คเฮดโชว์ดวลกีต้าร์กับเต่า วงมายด์ได้อย่างสะใจคอร็อค ต่อด้วยเซ็ตเพลงใหม่ล่าสุด “สวยจริง, วายร้าย, เหตุใดถึงรักเธอ, อย่างน้อย” ที่ได้เพื่อนร่วมค่าย “เต็น ธีรภัค” มาเซอร์ไพร้ส์ให้ได้กรี๊ดกันอีกรอบ ก่อนจะส่งท้ายความมันส์กันแบบเต็มๆสไตล์แบล็คเฮด ดนตรีหนักๆแน่นๆ ให้ทุกคนในงานเต้นกันมันส์ยับกว่า 10 เพลงรวด โดยเฉพาะเพลงชาติแบล็คเฮดอย่าง เพียงกระซิบ ที่ทุกคนพร้อมใจตะโกนร้องท่อนฮุกกันอย่างสะใจ เรียกได้ว่าจบเพลงสุดท้ายแล้วแฟนๆยังไม่ยอมกลับ ตะโกนขอมันส์กันต่อจนแบล็คเฮดต้องเล่นอังกอร์ส่งท้ายด้วยเพลงตำนาน “ยืนยัน, ฉันอยู่ตรงนี้, เพียงกระซิบ” ที่คอร็อคพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันส์สุดติ่ง คุ้มที่สุดที่รอคอยมานาน

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอด บอดี้สแลม สานฝัน ผลิตกีตาร์ในนาม Y Sig. ออกแบบทุกอย่างเองทุกขั้นตอน >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

เจาะเบื้องหลังกองถ่าย MV. “เปลวไฟ” ถึงคราวแตกคอ… “เมนเทอร์บี น้ำทิพย์” และ “จุ๊กกรู๊ The Face” เพราะ..???

เต็มอิ่มครบรส!! กับ 55 บทเพลงในตำนานแห่งยุค 90 ใน 90’s Concert First Album “กำเนิดอินดี้ รุ่นพี่ออกเทป” คอนเสิร์ตที่รวมพลคนยุค 90 ไว้มากที่สุดแห่งปี!!!

‘แมว จิรศักดิ์’ ชวนแฟนๆ ลุ้นเชียร์แจ้งเกิด!! น้องใหม่สายพันธุ์ร็อค กับไฟนอลแคมเปญ ‘Rockademy On The Lake’