ต้มยำกุ้ง 2-3D พร้อมซัด จา พนม อิมพอร์ท 2 แอ็คชั่นจากฮอลลีวู้ด RZA (รีซ่า) แร็ปเปอร์ผู้คลั่งศิลปะการต่อสู้ และ MARRESE CRUMP (มาร์รีส ครัมพ์) ไฟท์เตอร์ดุระห่ำเร็วอันตราย

เพราะเป็นโปรเจ็คต์ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ ที่ทุ่มทุนมหาศาลใหญ่ที่สุดประจำปีนี้ของ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และเป็นภาพยนตร์เรียลแอ็คชั่นภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอยทำให้งานนี้ผู้อำนวยการสร้าง เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ พร้อมด้วย ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ และ พันนา ฤทธิไกร ผู้ควบคุมฉากแอ็คชั่นทั้งหมดของ “ต้มยำกุ้ง2-3D”  หมายมั่นปั้นมือว่า 2 ตัวละครผู้ร้ายที่จะมาเป็นคู่ต่อกรคนสำคัญของ จา พนม จะต้องมีศักดิ์ศรี และเป็นนักแสดงที่มีดีกรีในส่วนของฝีไม้ลายมือทางการแสดงพร้อมด้วยพื้นฐาน และความสามารถในศิลปะการต่อสู้ที่ไม่น้อยหน้าไปกว่านาธาน โจนส์ และ จอห์นนี่ เหงียน คู่ปรับใน “ต้มยำกุ้งภาคแรก” โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากบทที่ถูกวางไว้หนึ่งในนั้นคือ LC. (แอลซี) บอสใหญ่ ที่เปรียบได้กับมันสมองของเหล่าร้าย คือ ผู้ร้ายบิ๊กเบิ้มที่กุมชะตาชีวิต และมีอิทธิพลเหนือกว่าไฟท์เตอร์ทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าบรรดานักฆ่าทั้งหมดถึงกับต้องยอมสยบอยู่ในกำมือ และ No.2 สุดยอดไฟท์เตอร์ นักฆ่าล่าสังหารที่มาพร้อมหมายเลข มีฝีไม้ลายมือเชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ นอกจากไม่เคยพ่ายแพ้ให้กับใครมาก่อน ตัวตนที่แท้จริงต้องมีความสามารถในศิลปะการต่อสู้ที่เก่งฉกาจอย่างแท้จริงชนิดที่ว่าต้องไม่ด้อยไปกว่าจาพนมโดยเด็ดขาด

และเป็นที่มาทำให้ RZA (รีซ่า) หัวหน้ากลุ่ม Wu-Tang Clan แร็ปเปอร์ นักแสดง และผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นTHE MAN WITH THE IRON FITS  (เดอะ แมน วิท เดอะ ไอร่อน ฟิตส์) ผู้ที่ชีวิตจริงคลั่งไคล้และศึกษาในศิลปะการต่อสู้ถูกอิมพอร์ทมาเพื่อรับบท LC (แอลซี)

“สำหรับการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตัวละครสำคัญของต้มยำกุ้ง 2-3D คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผมเลยทีเดียว ผมรับบทเป็น แอลซี เป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน เขามีธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ แต่สิ่งที่เขาหลงใหลที่สุดก็คือมาร์เชียลอาร์ท (ศิลปะการต่อสู้) พูดได้ว่าเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่คลั่งไคล้ในศิลปะการต่อสู้ และคอยเฟ้นหานักสู้ที่เก่งที่สุดในโลกมาอยู่ในทีม สิ่งที่ดึงดูดใจผมให้เข้ามาร่วมแสดงในเรื่องนี้คือการที่ตัวผมเองเป็นแฟนพันธุ์แท้หนังแอ็คชั่นไทย อย่างเช่น องค์บาก หรือ ต้มยำกุ้ง ซึ่งแน่นอนว่ารวมทั้งการที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับโทนี่ จา แต่สิ่งที่ทำให้ผมสนใจในตัวละคร Lc. (แอลซี) นี้คือปกติผมรับบทเป็นตัวละครฝ่ายดี อย่างเช่นหนังที่ผมเขียนบทและกำกับเองอย่างเรื่อง The Man with the Iron Fists (เดอะ แมน วิท เดอะ ไอร่อน ฟิตส์) ที่ผมคาราวะต่อหนังแอ็คชั่นในสไตล์ชอว์บราเธอร์ส  ดังนั้นผมจึงอยากลองรับบทเป็นผู้ร้ายดูบ้าง แต่ถึงแม้จะเป็นผู้ร้าย แต่ตัวละครตัวนี้ก็มีอะไรบางอย่างที่เชื่อมถึงตัวตนที่แท้จริงในสิ่งที่ผมสนใจนั่น คือความหลงใหลในเรื่องศิลปะการต่อสู้นอกจากดีไซน์ของแอ็คชั่นที่ผมนำสไตล์ของตัวเองมาใช้แล้ว ผมยังมีได้นำบุคลิกเท่ห์ๆที่ผมเติบโตขึ้นมาใช้ คือการเป็นพวกฮิปฮอป ซึ่งผสมผสานกับบุคลิกของนักธุรกิจ แต่ท้ายที่สุดเขาก็คือผู้ร้าย และเมื่อเขาขาดสติ คุณก็จะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเขาที่ถูกระเบิดออกมา”

และ Marrese crump (มาร์รีส ครัมพ์) นักแสดง ผู้เชี่ยวชาญในศิลปะการต่อสู้สารพัดรูปแบบที่มีอยู่บนโลก มารับบท “No.2 ไฟท์เตอร์ระห่ำเร็วดุสุดอันตราย ” มือสังหารที่พร้อมกระหน่ำอัดไม่ยั้งเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่ง

“ผมคงต้องบอกว่าผมชอบตัวละครตัวนี้มากๆ ครับ เขาเป็นที่รู้จักในชื่อของ หมายเลข 2 เขาฝึกฝนตัวเองเยอะมากและรักในการต่อสู้ เขาอุทิศตัวเองเพื่อพัฒนาความสามารถในการต่อสู้ เขามีความมุ่งมั่นที่จะท้าทายตัวเองด้วยการค้นหานักสู้ที่เก่งกาจที่สุดในโลกเพื่อทำการต่อสู้ด้วย ผมรู้สึกสนุกมากครับตอนที่เราค่อยๆ สร้างตัวละครขึ้นมาด้วยกัน ทีละขั้นๆ เขามีรูปแบบการต่อสู้ที่พิเศษ ที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะมันเป็นสไตล์แบบผสมผสาน เขาใช้วิธีการต่อสู้ที่พิเศษทั้ง 52 แฮนด์บล็อคซึ่งเป็นสไตล์ที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก เขาใช้กาโปเอย์ราแต่มันจะเป็นการเคลื่อนไหวในรูปแบบของการต่อสู้มากกว่า ดังนั้นคุณจะไม่ค่อยได้เห็นการเต้นเท่าไรซึ่งเขาพยายามที่จะใช้ประโยชน์จากข้อศอกและเทคนิคในการเตะ เขาใช้ทักษะที่หลากหลายมากครับ ซึ่งพยายามจะเอามาผสมผสานกัน มันเป็นอะไรที่สนุกมากครับกับการที่รวมกันเป็นตัวละครตัวนี้ มันมีอะไรหลายอย่างที่น่าทึ่งมากๆ”

และนี่คือ 2 นักแสดงจากฮอลลีวู้ดที่ถูกอิมพอร์ทให้มารับบทคู่ปรับที่อันตรายที่สุดน่ากลัวที่สุดที่จาพนมยากจะรับมือ พบกับความมันส์ในแบบ 3 มิติกับ “ต้มยำกุ้ง2-3D” 23 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” นำทีมผู้กำกับฯ ชื่อดัง ร่วมตัดสินภาพยนตร์สั้น “ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 8” >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ตีความกระสือใหม่ ใน “SisterS กระสือสยาม” เตรียมกลายร่าง แหวกทุกความระทึก 4 เมษายนนี้ >>

เดินหน้ามอบความสุข เปิด “ของขวัญ” อย่างเป็นทางการ ส่งต่อความดีให้ทุกคนดูฟรี! ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ส่ง “The Letter” และการผจญภัยของเด็กน้อย เป็น “ของขวัญ” บันดาลพลังใจ >>

บทสัมภาษณ์ 4 ผู้กำกับ 4 ภาพยนตร์สั้น ในโปรเจกต์ “ของขวัญ” ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ มอบให้คนไทยดูฟรีทั้งประเทศ >>