“เจมส์ จิรายุ” ขึ้นแท่นครูสอนลีลาศหล่อสุดแห่งยุค ใน First Love

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์เป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เฟิร์สเลิฟ” ผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่ม “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “สายเอี๊ยม-กีรติกา สว่างแจ้ง” ผลงานกำกับโดย “พิทักษ์ ปานเปรม”ภาพยนตร์รักสุดฟินที่จะชวนให้คนดูอมยิ้มไปกับ รักครั้งแรก ของหนุ่มเจมส์ จิ ที่มีจังหวะการเต้นลีลาศเป็นสื่อนำพาไปหารักแท้ของเขา นอกจากจะต้องแสดงในเรื่องนี้ หนุ่มเจมส์ยังขออาสาเป็นครูสอนลีลาศให้กับ สายเอี๊ยม เองกับมือ โดยหนุ่มเจมส์เล่าว่า

จริงๆ แล้วในเรื่องนี้สายเอี๊ยมจะต้องเป็นผู้หญิงที่เต้นลีลาศเก่งมาก เพราะในบทจะเป็นนักลีลาศครับ ซึ่งสลับกับผมที่ในเรื่องจะต้องเต้นลีลาศไม่เป็นเลย ก่อนเปิดกล้องจึงต้องมีการเตรียมตัวมีครูมาช่วยสอนลีลาศด้วยเหมือนกันครับ แต่พอเปิดกล้องฉากที่จะต้องถ่ายเต้นลีลาศคู่กัน ก็จะต้องมีการต่อท่าที่หน้ากองกันบ้าง ผมก็พอเต้นได้บ้างก็จะช่วยสอนสายเอี๊ยมเขาบ้างครับ สายเอี๊ยมเขามีทักษะดีนะ บางทีเขาเองก็สามารถทำอะไรได้ในสิ่งที่ผมคาดไม่ถึงเยอะมากเหมือนกันนะ อยู่ในกองก็เฮฮาปาร์ตี้ดีครับ (ยิ้ม)

ด้านลูกศิษย์สาวสวย สายเอี๊ยม กีรติกา” ก็ขอเม้าท์ถึง ครูเจมส์ สักหน่อย พร้อมกับเล่าว่าฉากเต้นลีลาศเป็นฉากสุดประทับใจของเธอในภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” ว่า

เจมส์ เขาเต้นเป็นอยู่แล้ว เวลาที่เราซ้อมเต้นด้วยกัน จังหวะก้าวขา ทำอะไรไม่ถูก เจมส์จะคอยสอนว่าต้องก้าวขานี้สิ เดินหน้าประมาณนี้นะ เขาก็เป็นครูสอนด้วยในตัว เวลาเต้นจะง่ายมากขึ้นเพราะคู่เราเต้นเป็น ที่ต้องฝึกเพราะในเรื่องเราจะต้องเต้นเก่งกว่าพระเอก แล้วมันสลับกันคือพระเอกจะเต้นลีลาศไม่เป็นเลย เตรียมตัวอยู่ประมาณเดือนกว่าต้องซ้อมแบบนี้กันทุกวัน ช่วงนั้นก็เรียนด้วย หลังเรียนเสร็จก็ต้องไปซ้อม เจมส์ ก็หนักนะเพราะบ้านเจมส์อยู่พิจิตรต้องไปกลับทุกวัน เราซ้อมกันหนักมากเลยจนเท้าเจ็บ เท้าพอง ซ้อมกันยันดึก จำได้ว่าคืนสุดท้ายที่ซ้อมกันเลยเที่ยงคืนซ้อมกันจนคล่องจริงๆ เพื่อที่จะถ่ายทำฉากเต้นลีลาศคู่กับเจมส์ โดยฉากนี้จะถ่ายที่โรงยิม และจะมีนักแสดงเอ็กซ์ตร้าเยอะมากที่มานั่งดูเรา ก็เกิดความกดดันว่าเราจะทำออกมาได้ดีไหม กังวลว่าเขาเห็นเราแสดงได้ อาจจะคิดว่านี่หรอซ้อมตั้งนานทำได้แค่นี้เองหรอ แต่พอถ่ายทำกันจริง เราตั้งใจและทำออกมาได้ดีจนผู้กำกับพี่ตั้ม พิทักษ์ และคนดูชม เรารู้สึกภูมิใจมากคุ้มค่ากับสิ่งที่เราตั้งใจและทุ่มเททำจริงๆ ค่ะ และเป็นฉากที่ประทับใจมากด้วยค่ะ

นอกจากแง่คิดดีๆ เกี่ยวกับความรัก จากภาพยนตร์ เฟิร์สเลิฟ หนุ่มเจมส์ จิรายุ ยังเน้นถึงสถานที่ถ่ายทำของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่าสวยมาก

ผมคิดว่าใครก็ตามที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ความรักจะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณมีเป้าหมายในชีวิต และแน่นอนความสวยงามของสถานที่ถ่ายทำ ไม่ว่าจะเป็น ภูหินร่องกล้า ผาชูธง ผมได้เห็นแล้วนะ แล้วก็ขึ้นไปดูในมุมที่สูงมากและสวยมากด้วย มีวัดพระพุทธชินราชที่ชาวพิษณุโลกศรัทธาและนับถือกันมากด้วยครับ ติดตามชมกันด้วยนะ เฟิร์สเลิฟ ที่จะทำให้ใครหลายๆคนคิดถึงรักครั้งแรกของตัวเอง เข้าฉายแล้วนะครับ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

ต้อนรับ “เจมส์จิ” สู่ครอบครัว “เอมันนี่” >>

“เจ้าสัว” เปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “เจมส์-จิ” ตอกย้ำจุดเด่นแบรนด์ “โปรตีนสแน็ค” อร่อย ลีน เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ >>