ลา เซ็นซ่า (La Senza) ชุดชั้นในแบรนด์ดังจากแคนาดา ชวนสาวๆ มาสัมผัสความเซ็กซี่ที่หรูหรา พร้อมเปิดช็อปใหม่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างเป็นทางการ ที่เซ็นทรัลเวิลด์

แบรนด์ชุดชั้นในที่ผู้หญิงทั่วโลกรู้จัก ด้วยประวัติอันยาวนานกว่า 22 ปี บินลัดฟ้ามาเป็นขวัญใจให้สาวๆในเมืองไทยได้สัมผัสกับความซุกซน ปนขี้เล่น แต่แอบเซ็กซี่ สำหรับ ลา เซ็นซ่า (La Senza) ชุดชั้นในแบรนด์ดังจากประเทศแคนาดา ภายใต้เครือ Victoria’s Secret และ Pink Victoria’s Secret ได้ขยายสาขามาอย่างต่อเนื่อง จวบจนปัจจุบัน ลาเซ็นซ่า มีสาขาอยู่ในแคนาดากว่า 300 สาขา และกว่า 500 สาขาใน 48 ประเทศทั่วโลก และเปิดสาขาใหม่ในเมืองไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2011 นำเข้าโดย บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด โดยมี

ช็อป ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ ทั้งหมด 7 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล อุดรธานี, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต และล่าสุดจัดงานเปิดช็อปใหม่สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ อย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

ไม่ว่าจะเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว หรือสาวแก่นเซี้ยวแสนซุกซนปนเซ็กซี่ก็คงไม่มีชุดชั้นในแบรนด์ใดตอบโจทย์ได้อย่างเหมาะเจาะเท่า ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ให้นิยามแบรนด์ไว้ชัดเจนว่า “Young Sexy Obvious Value” สะท้อนความหรูหรา น่ารักสดใส เข้ากับความเซ็กซี่ แก่นซ่า ที่มาพร้อมดีไซน์หลากหลาย บวกกับคุณภาพสูงในราคาที่ใครๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ กับคอนเซ็ปต์ Best bra for every women บราที่ดีที่สุดเพื่อผู้หญิงทุกคน ตอบโจทย์ได้ในทุกสไตล์และทุกรูปแบบการสวมใส่ ไม่ว่าจะนำไปแมตช์กับชุดไหนก็สร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวได้เสมอ

 

ปาริชาติ ฉัตรวัฒนดิลก ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ La Senza เปิดเผยความพิเศษของชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่สามารถครองใจสาวๆ ในหลากหลายประเทศมาอย่างยาวนานว่า “ชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า สร้างความประทับใจให้กับสาวๆ ที่ได้ลองสวมใส่ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นตามนิยามของแบรนด์ ‘Young’ ให้ความรู้สึกว่าใส่แล้วหน้าอกสวยกระชับ ‘Sexy’ สะท้อนออกมาในงานดีไซน์ที่เน้นเรื่องแฟชั่นและเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจอย่างเป็นธรรมชาติ ‘Obvious’ คือ ถึงแม้บราจะสวมใส่ข้างในแต่ก็ดูโดดเด่นได้แม้จะใส่เสื้อผ้าธรรมดาทั่วไป และ ‘Value’ หมายถึงความคุ้มค่าของราคาในการ จับจ่าย ลา เซ็นซ่า มาไว้ในครอบครอง”

ไม่เพียงเป็นแบรนด์ชุดชั้นในสุดเปรี้ยวที่เซ็กซี่ได้ใจเท่านั้น สีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของช็อป ลา เซ็นซ่า     (La Senza) ยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาในร้าน สะดุดตาด้วยการตกแต่งเป็นแบบ pin up style ที่ฝาผนังโดยรอบเต็มไปด้วยรูปภาพสาวสวยในชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า ก็ช่างเป็นแรงบันดาลใจยั่วยวนให้คุณสาวๆ อยากทดลองใส่ตาม ตลอดจนสีสันสดใสของลวดลาย Polka dot โทนชมพูบนฝาผนังสีดำช่วยเพิ่มความเก๋ไก๋น่ารัก ราวกับเป็นห้องนอนของสาวเทรนดี้ที่ทำให้คุณสาวๆ ได้สัมผัสบรรยากาศเสมือนได้อยู่ในห้องแต่งตัวกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ตามประสาผู้หญิงที่หลงรักในแฟชั่นและการแต่งตัวที่ทันสมัยล้ำยุคตลอดเวลา

นอกจากนี้องค์ประกอบที่สำคัญของการเลือกซื้อชุดชั้นใน ลา เซ็นซ่า คือ “Bra Expert” ที่ทำหน้าที่ช่วยสาวๆ เลือกซื้อชุดชั้นในด้วยความมั่นใจว่าชุดชั้นในนั้นเหมาะและสวมใส่สบายตลอดวันตื่นตากับความหลากหลายของแบรนด์ชุดชั้นในที่ถ่ายทอดตัวตนของคุณในแบบฉบับของลา เซ็นซ่า (La Senza) ที่ผสมผสานความน่ารัก สดใสเข้าไว้กับความหรูหราอันแสนเซ็กซี่ และมีการเปลี่ยนคอลเล็คชั่นทุกเดือน เพื่อสร้างความน่าตื่นเต้นและความแปลกใหม่ให้สาวๆ ที่เข้ามาเยี่ยมชมเสมอ

นอกจากบราแล้วที่ ลา เซ็นซ่า (La Senza) ยังเตรียมกางเกงชั้นในเข้าเซ็ทให้สาวๆ ได้เลือกซื้อ ทุกรุ่น ทุกแบบ มีลวดลายและสีสันสอดคล้องกันไป และยังมีชุดนอนผลิตจากเนื้อผ้าคุณภาพสูงทั้งแบบน่ารักและแบบเซ็กซี่ ช่วยให้สาวๆ นอนหลับฝันดีไปตามๆ กัน

สาวๆ ลองเจอริสต้า เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อมาช้อปและสร้างสีสันกับประสบการณ์ในการเลือกหา “บรา”ที่เหมาะกับตัวตนของแต่ละคนได้ที่ ลา เซ็นซ่า (La Senza) ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว,เซ็นทรัล พระราม 9 ,เซ็นทรัล พระราม 2, เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัล อุดรธานี และล่าสุด เซ็นทรัลเวิลด์ ที่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ หรือสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/lasenzathailand

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันปฏิบัติตามภาครัฐเต็มที่ ปรับรูปแบบงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” แบบ 3D Virtual รับชมจากบ้านผ่านไลฟ์สดเท่านั้น ตอกย้ำ Times Square of Asia

เซอร์ไพรส์สุดฟิน!! ณเดชน์-ญาญ่า เสกกล่องของขวัญมหาศาลให้แฟนๆ สุขทั่วห้าง ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ >>

Timberland เปิดตัวแคมเปญ “My Trust My Timberland” ตอกย้ำลูกค้าคือคนสำคัญ ดึงครอบครัว พลอย ชิดจันทร์ เป็นสัญลักษณ์ความไว้วางใจดุจคนในครอบครัว >>

กลับมาแล้ว!! พร้อมมันส์กันในเทศกาลดนตรีสร้างสรรค์ “เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 10 ฟิวเจอร์ริสต้า” ที่สุดของปรากฏการณ์ความล้ำ!