โซวิล เอ ติตัส เปิดตัว “ไทม์ อีส เลิฟ” นาฬิกาหรู คว้า “ณเดชน์-ญาญ่า” เป็นพรีเซนเตอร์

 

14 กุมภาพันธ์ 2555 – กรุงเทพฯ – โซวิล เอ ติตัส แบรนด์นาฬิกาชั้นนำของเอเซีย ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยการเปิดตัวนาฬิกาข้อมือคอลเลคชั่นล่าสุด “ไทม์ อีส เลิฟ” ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดหรู และ   โรแมนติกเปี่ยมความหมาย กับการเป็นสัญลักษณ์แห่งรักแท้มานานกว่า 20 ปี พร้อมแนะนำสองพรีเซนเตอร์คู่ล่าสุด ณเดชน์ คุกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มคู่รักรุ่นใหม่วัยทำงาน

มร. เดวิด คว๊อก ผู้อำนวยการ บริษัท ซิตี้เชน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โซวิล เอ ติตัส คือแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมในหมู่คนวัยทำงานหนุ่มสาวชาวเอเชียมานานกว่า 20 ปี ด้วยความโดดเด่นของ  แบรนด์ที่ไม่เพียงแต่สร้างสรรค์นาฬิกาเพื่อการสวมใส่เท่านั้น แต่ยังเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ความห่วงใยซึ่งกันและกัน ทำให้โซวิล เอ ติตัส เป็นนาฬิกาที่คู่รักนิยมสวมใส่และมอบให้แก่กันเป็นของขวัญสุดพิเศษ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์

“นาฬิกาทุกรุ่นของโซวิล เอ ติตัส ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต เพื่อให้ผู้สวมใส่สัมผัสถึงความสวยงามและความรักที่อบอวลอยู่ทุกหนแห่ง เปรียบเสมือนเป็นของขวัญแทนใจให้แก่กันและกัน โดยเฉพาะ นาฬิการุ่นล่าสุดใน     คอลเลคชั่น ไทม์ อีส เลิฟ ที่ทำออกมาเพื่อเอาใจคู่รักหนุ่มสาวหัวใจสีชมพู ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก โดยโซวิล เอ ติตัส  เชื่อว่าคอลเลคชั่น ไทม์ อีส เลิฟ จะยิ่งสื่อภาพลักษณ์ในการเป็นนาฬิกาเพื่อคู่รักของโซวิล เอ ติตัส ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และคาดหวังที่จะทำให้แคมเปญนี้สื่อสารไปยังคู่รักทุกคู่ได้ว่า นาฬิกาเป็นเครื่องมือบอกเวลา ซึ่งเวลานี่เอง ก็เป็นสิ่งเดียวที่จะสามารถพิสูจน์รักแท้ได้”

พร้อมกันนี้ โซวิล เอ ติตัส  ยังได้เลือกสองพระนางคู่ขวัญ ณเดชน์ คุกิมิยะและ ญาญ่า – อุรัสยา สเปอร์บันด์ มาเป็น พรีเซ็นเตอร์ให้กับนาฬิกาคอลเลคชั่น ไทม์ อีส เลิฟ โดยเล็งเห็นว่าทั้งสองเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ฮ็อตที่สุดในยามนี้ อีกทั้งพรีเซ็นเตอร์ทั้งสองยังมีคาแรกเตอร์ที่สดใสน่ารัก อบอุ่น โรแมนติก ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์โซวิล เอ ติตัสต้องการจะสื่อถึงมากที่สุด

“ก่อนหน้านี้โซวิล เอ ติตัสเคยใช้พรีเซ็นเตอร์คนไทยมาก่อน ซึ่งก็คือคุณอ้อม พิยดา ในปี พ.ศ. 2549 หลังจากนั้นทางบริษัทฯ ได้หันไปใช้โฆษณาและแคมเปญชุดเดียวกับทั่วเอเชียมาโดยตลอด ทว่า โซวิล เอ ติตัสได้เล็งเห็นว่า พรีเซ็นเตอร์คนไทยน่าจะสามารถสร้างความผูกพันระหว่างคนไทยและแบรนด์ได้ดีและลึกซึ้งกว่า เราจึงได้กลับมาใช้พรีเซ็นเตอร์ชาวไทยอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าเราจะเลือกใครไปไม่ได้ นอกจากญาญ่าและณเดชน์ เพราะคงไม่มีใครที่จะดังไปกว่าคู่พระนางทั้งสองคนอีกแล้วในเวลานี้ นอกจากนี้ ทั้งสองก็เป็นคู่ที่สามารถสื่อถึงแบรนด์ของเราได้มากที่สุดด้วย” มร. เดวิด กล่าว

มร. เดวิด เผยอีกว่าทางบริษัทฯ ได้มีการทำกิจกรรมทางการตลาดมากมาย ทั้งการจัดทำภาพโฆษณาทั้งหมด 3 ชุดในปีนี้ ซึ่งจะสามารถเห็นได้ทางนิตยสาร หนังสือพิมพ์ รวมถึงตามรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และบิลบอร์ด นอกจากนี้ยังได้จัดทำกิจกรรมรับวันวาเลนไทน์ ควบคู่ไปกับกิจกรรมทางโซเชียลมีเดียและสกู๊ปทางโทรทัศน์อีกด้วย

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความพยายามของเราในครั้งนี้จะเป็นการตอกย้ำการเป็นสัญลักษณ์แห่งรักแท้มานานกว่า 20 ปี และจะทำให้ยอดขายของเราพุ่งสูงขึ้นอีกประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์” มร. เดวิด กล่าว

โซวิล เอ ติตัสได้สร้างนิยามใหม่ของนาฬิกาให้เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและยังคงคอนเซ็ปความโรแมนติก ความอ่อนหวาน โดยเฉพาะคอลเลคชั่นล่าสุด ไทม์ อีส เลิฟ ที่จะทำให้ทุกคนเห็นคุณค่าของความรักในทุกรูปแบบ นอกจากโฆษณาชุดคอลเลคชั่นวันวาเลนไทน์แล้ว โซวิล เอ ติตัส ยังจะมีภาพโฆษณาที่ใช้ ณเดชน์-ญาญ่า เป็น   พรีเซนเตอร์ร่วมกันอีกสองชุด ซึ่งจะมีการเปิดตัวออกมาในช่วงฤดูร้อน และในช่วงเทศกาลวันคริสมาสต์

พบกับนาฬิกาโซวิล เอ ติตัส ได้ที่ร้านซิตี้เชนและเคาท์เตอร์ซิตี้เชน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สอบถามรายละเอียดได้ที่ City Chain Call Center 0-2984-0888 ต่อ 132

เกี่ยวกับโซวิล เอ ติตัส 

โซวิล เอ ติตัส ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2430 โดย มร. พอล ดิติซเฮล์ม ชายผู้ทรงอิทธิพลคนหนึ่งแห่งอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาของประเทศสวิสเซอร์แลนด์

หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 โซวิล เอ ติตัส ได้ขยายฐานตลาดและการผลิตไปยังประเทศต่างๆ จนกระทั่งราวยุค 70 ก็มีวางจำหน่ายในตลาดเอเซีย 

โซวิล เอ ติตัส ผลิตโฆษณาอันสุดแสนโรแมนติกออกมาหลายเรื่องในประเทศฮ่องกง ในยุค 80 โดยใช้ดาราระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง โจวเหวินฟะ หลิวเต๋อหัว หรือแม้กระทั่งดาราฟุตบอลอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยใช้ความคลาสสิกคงคุณค่าเป็นจุดขาย ซึ่งผลงานโฆษณาเหล่านี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง จนทำให้ยอดขายของโซวิล เอ ติตัส มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด อีกทั้งชื่อของแบรนด์โซวิล เอ ติตัส ก็ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและความโรแมนติกตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา

 

เกี่ยวกับ Time is Love

นาฬิกาไม่เพียงเป็นตัวกำหนดการเดินทางของเวลา หากแต่นาฬิกาและเวลาเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน ทั้งอดีต ปัจจุบัน หรืออนาคต

เวลา ไม่เพียงเป็นกุญแจไขคำตอบ ทว่า เวลา หยิบยื่นโอกาสให้เราได้หวนคำนึง ว่าควรจะปล่อยให้รักหลุดลอยไป หรือเหนี่ยวรั้งเอาไว้

เวลา อาจพลิกโลกได้ทั้งใบ แต่ก็ไม่อาจเปลี่ยนสิ่งที่อยู่หัวใจของคน แม้เวลาจะล่วงเลยไป แต่ไม่อาจทำให้ความทรงจำดีๆ ลบเลือน 

พบกับนาฬิกาโซวิล เอ ติตัส ได้ที่ร้านซิตี้เชนและเคาท์เตอร์ซิตี้เชน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สอบถามรายละเอียดได้ที่ City Chain Call Center 0-2984-0888 ต่อ 132

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

ณเดชน์ คุกิมิยะ ส่งซิงเกิล ลำพัง (LONELY) ทุ่มสุดตัวลงทุนโชว์ฝืมือทำเพลงเองเกือบทุกขั้นตอน พร้อมชวน ป๊อกไมนด์เซ็ท ร่วม Featuring >>

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin