“ไอซ์ ศรัณยู” รสนิยมล้ำ…กินข้าวแกล้มสัตว์ดองใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 22 ก.ย.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 22 ก.ย.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” เปิดตัวนักเรียนคู่จิ้นใน คลาสเรียน เริ่มด้วย “หมอก้อง-เนย โชติกา” จูงมือกันอย่างแน่นน่าอิจฉา ต่อด้วยคู่รักเสียงเพลง “กอล์ฟ สิงห์เหนือ-แก้ม เดอะสตาร์” และคู่ซี้ “ไอซ์ ศรัณยู-เอ้ก” โชว์ความสนิทถึงขั้น “เอ้ก” ขี่หลังออกมา ต่อเนื่องด้วยคู่รักคู่ฮา “มิค-เบนซ์” ควงแขนโชว์หวานเบาๆ ปิดฉากด้วยหัวหน้าห้อง “น้าโย่ง” ที่ไม่มีคู่วัยเดียวกันจึงคว้ากลองมากอดแทน พร้อมร้องเพลงฉ่อยหน้าชั้นเรียนแบบสดๆ ทำเอาทุกคนต่างประทับใจในความสามารถที่ปล่อยมุกได้ไม่ยั้ง ก่อนเข้าคำถาม “คนที่ชอบดูสัตว์ดอง..ก่อนกินข้าวเที่ยงทุกวัน” ระหว่าง “แก้ม-ไอซ์-น้าโย่ง” รสนิยมประหลาดนี้ จะเป็นใครกันแน่

“ไอซ์” เล่าว่า “ตั้งแต่เด็กชอบคุ้ยดูโครงสร้าง ลักษณะของสัตว์ เพราะอยากรู้ว่าข้างในของสัตว์มันเป็นอย่างไร พอเริ่มเรียนมัธยมปลาย วิชาที่ผมชอบเรียนมากที่สุดคือ วิชาชีววิทยา เวลาเรียนที่ห้องวิทยาศาสตร์ จะมีพวกสัตว์ดอง เช่น งู ตะขาบ แมงป่อง ฯนฯ ใส่ขวดโหลไว้ ด้วยความชอบจะไปดูทุกวันก่อนกินข้าว เพราะตอนพักกลางวัน คนจะเยอะมาก ทุกระดับชั้นจะพักพร้อมกัน ผมไม่ชอบไปแย่งซื้ออาหารกับคนอื่น เลยชวนเพื่อนๆ มาดูสัตว์ดองด้วยกันก่อน เพราะห้องนี้ไม่ค่อยมีคนมา จะเป็นที่รู้กันกับเพื่อนว่าก่อนจะไปกินข้าว จะมานั่งเล่นกันที่ห้องนี้ก่อน เพื่อให้ผมศึกษาดูลักษณะโครงสร้างของสัตว์ดอง แล้วพอคนเริ่มซาเราก็จะลงไปทานข้าวกัน บางทีก็จะซื้อข้าวเข้ามากินไปด้วย ดูสัตว์ดองไปด้วย เพลินดีครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตยที่ 22 ก.ย.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และwww.facebook.com/schoolbusfb

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ครั้งแรก!!!“ไอซ์” ร้อง “เซ้นต์” แร็พ ใน “แอบหลงรัก”

“ไอซ์” ส่งเพลง #ไม่มีวันไหนไม่รัก ประกอบออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี โดนใจคนแอบรักอย่างจัง ยอด MV พุ่ง 1 ล้านวิว >>

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>