ศิลปินแกรมมี่โกลด์คึกคักฟิตหนัก พร้อมลุยมหกรรมกีฬาปาร์ตี้ “แฟนทีวี 5 ปี 5 ให้”

ศิลปินแกรมมี่โกลด์ยกค่ายเคลียร์คิว พร้อมระเบิดความมันส์ “มหกรรมกีฬาปาร์ตี้แฟนทีวี 5 ปี 5 ให้”  ล่าสุด ต่าย อรทัย , เอิร์น สุรัติกานต์, แสน นากา, บิว พงศ์พิพัฒน์, เจมส์ ชินกฤช และ มีนตรา-อินทิรา โมราเลส ศิลปินน้องใหม่จากเวทีคว้าไมค์ฯ ได้พากันเข้าห้องซ้อมร้องซ้อมเต้นเตียมโชว์กันอย่างสนุกสนาน บิว-เจมส์ หนักหน่อยเพราะต้องขึ้นเวทีด้วยกันเป็นโชว์เปิด ซึ่งทั้งคู่ไม่เคยร้องด้วยกันมาก่อนเลยแต่ก็เข้ากันได้ดี๊ดี

ขณะที่ ต่าย-เอิร์น อยู่ตัวอยู่แล้วแต่ก็ยังมิวายหาลูกเล่นมาใส่เตรียมเซอร์ไพร์สแฟนเพลง  ส่วน แสน นากา มากับกีต้าร์คู่ใจนั่งดีดนั่งร้องดูน้องๆซ้อมไปเงียบๆ ต่ายสนใจหันมาถาม “เล่นยากไหมคะ” พี่แสนได้ส่งยิ้มเขินๆไปให้ตามประสาคนพันธ์ร็อค  ที่โชคดีที่สุดเห็นจะเป็นมีนตรา ซึ่งต้องขึ้นเวทีร้องเพลงพี่ต่าย ได้มาเจอพี่ต่ายพอดี เลยได้พี่ต่ายช่วยเป็นเทรนเนอร์  นอกจากนี้ยังมีศิลปินอื่นๆในค่ายสลับสับเปลี่ยนกันมาซ้อมร้องซ้อมเต้นซ้อมโชว์กันทุกวันทำให้บรรยากาศช่วงนี้คึกคักเป็นพิเศษ

โดยปีนี้แฟนทีวีแจกหนักจัดใหญ่กว่าทุกปี  นอกจากแฟนๆจะได้ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดศิลปิน 5 ภาค ซึ่งจะมาพร้อมกับขบวนกลองยาวและขบวนแด๊นเซอร์ชุดใหญ่จัดเต็มยาวกว่า 35 เมตรแล้ว  ยังจะได้เล่นเกมกีฬาพื้นบ้านกับศิลปินคนโปรดแบบแนบชิดเพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิ 5 ธันวามหาราช และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือโชว์พิเศษสุดอลังการ “แฟนทีวีคาเฟ่” ซึ่งต้องเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้อย่างแน่นอน  ยิ่งไปกว่านั้นทุกชั่วโมงตลอดทั้งวันแฟนๆยังจะได้วัดดวงลุ้นรับของรางวัลใหญ่ อาทิ ทอง มอเตอร์ไซค์ ไอโฟน5 ไอแพด ชุดโฮมเธียเตอร์ และของรางวัลอื่นๆ รวมทั้งของที่ระลึกกลับบ้านกันแบบฟรีๆ อีกเพียบ

สำหรับแฟนๆที่อยากมาร่วมสัมผัสบรรยากาศและความสนุกสนานมันฮา สามารถพิมพ์ FAN ตามด้วยชื่อและจังหวัด ส่งมาที่ 4642999 และติดตามความเคลื่อนไหวของมหกรรมความมันส์ครั้งนี้ได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv แล้วมาเจอกันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556  ตั้งแต่เวลา 11.00 น.  ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  บริษัท แฟนทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท แฟนทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์ม่วนคัก GMM GRAMMY รวมซุป’ตาร์ เสิร์ฟเพลงฮิต “แฟนจ๋า” เวอร์ชั่น ‘ซนซน’ ฉลองเข้าสู่ปีที่ 40 >>

“ชิงช้าสวรรค์สัญจร 2566” จัดเต็มความสนุก ประเดิมจังหวักแรกเอาใจชาวสมุทสาคร >>

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

Tilly Birds – Three Man Down – ต่าย อรทัย เจ๋ง!คว้า 4 รางวัลสุดยอดสถิติสตรีมคอนเทนต์ของ Spotify ประจำปี 2020 >>

ออร่า-ทัย โฆษณาสุดสร้างสรรค์ อยากให้ทุกคนได้ดู >>