“M๓๙” เปิดตัวภาพยนตร์ระทึกขวัญ “ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่” ผกก.ต้อม – ปิยะพันธุ์ กล้าถ่ายจริงบนเกาะ “ฮาชิมะ” ญี่ปุ่น หลอนติดอันดับ 2 ของโลก !!

M๓๙ -บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์แนววัยกล้า ซ่าส์ระทึกขวัญ  “ฮาชิมะ โปรเจกต์” ไม่เชื่อต้องลบหลู่” ที่ไปถ่ายทำกันจริงบนเกาะ “ฮาชิมะ” ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งถูกผู้คนทั่วโลกกล่าวขวัญในความหลอนถึงขนาดติดอันดับ 2 ของโลก กำกับการแสดงโดยผู้กำกับจอมเขย่าขวัญ “ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์”  ที่นำทีมนักแสดงวัยรุ่น ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล, อเล็กซ์ เรนเดลล์, สายป่าน- อภิญญา สกุลเจริญสุข, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง และ เจสซี่-เมฆ เมฆวัฒนา ขึ้นเกาะด้วยความอยากเห็น อยากโดน ถือคติ มีไม่กลัว กลัวไม่เห็น มีกำหนดเข้าฉายวันฮาโลวีน 31 ตุลาคม นี้ !!

โดยกับเรื่องนี้ “ผกก. ต้อม-ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์” ผู้กำกับจอมเขย่าขวัญก็ได้เปิดใจว่า“เสน่ห์ของโปรเจคนี้ มันก็คือความกล้า กล้าลอง กล้าท้า กล้าทำอะไรนอกกรอบ แหกทุกกฏของวัยรุ่น  แล้ววัยรุ่นในยุคนี้มันก็กล้า..แบบได้ใจจริงๆ อะไรที่สงสัย อะไรที่ไม่แน่ใจ ไม่มีทางเชื่อทันที ต้องขอพิสูจน์ด้วยตัวเองก่อน ผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร หรือจะมีอะไรตามมาค่อยว่ากันทีหลัง   ถ้าจะเอาแบบเป็นรูปธรรมชัดๆ วัยรุ่นที่มันไปถ่ายคลิปท้าพิสูจน์บ้านผีเอามาลง Youtube นี่แหล่ะ        เจ๋งสุดแล้ว เจ๋งคือฉันไม่เชื่อ ไม่กลัว ที่ใครๆกลัวกัน แต่ฉันไม่กลัว ถึงจะมีข่าวว่าไปแล้วถึงตายบ้าง เป็นบ้าเพราะเจอผีตามมาบ้าง ก็ยังมีพวกที่ไปๆกันแบบไม่สนด้วยนะ พี่ว่าพวกนี้แหล่ะเจ๋ง!! โปรเจคต์นี้เลยขยับความ เจ๋งของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ให้มันถึงขีดสุดด้วยการไปสถานที่ซึ่งเขาว่ามันน่ากลัวจริงๆ มีประวัติจริงๆคือเกาะ ฮาชิมะ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขามีชื่อเสียงไปทั่วโลกในเรื่องความหลอนถึงขนาดติดอันดับ 2 ของโลก คราวนี้ล่ะกล้ามั้ย กล้ามั้ย ระดับโลกเชียวนะ !! การทำงานก็เลยมี 2 ส่วนคือประเทศญี่ปุ่น และ เมืองไทย คืออยู่ในเมืองไทยเวลาไปลบหลู่เรายังทำพิธีขอขมาได้ แล้วก็เชื่อว่าผีไทยคงเข้าใจภาษาไทยก็เลยเคลียร์กันง่ายพวกนี้มันถึงรอดไปถึงญี่ปุ่นได้ แต่ลองคิดดูสิว่าถ้าไปลบหลู่ที่ญี่ปุ่น แล้วพูดไทยกันไปเกิดไม่เข้าใจ เคลียร์กันไม่รู้เรื่องที่นู่น แล้วผีดันคาใจตามมาเคลียร์ต่ออีก จะคุยกันรู้เรื่องไหม เคลียร์จบมั้ย เคลียร์จบมันจะเป็นยังงัย แล้วถ้าเคลียร์ไม่จบล่ะ ชีวิตพวกเขาจะเป็นยังงัยกันนะ ก็ขอฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้กับทุกท่านด้วยนะครับ

31 ตุลาคมนี้ มาลบหลู่พร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

vivo เปิดตัว V27 5G ขนทัพเซเลบริตี้ร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตอกย้ำแนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต เผยทุกเฉดที่เป็นคุณ” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>