“จั๊กจั่น” ฟิน!! ได้ทำไร่กาแฟ ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”

ห่างหายจากภาพยนตร์มาซักพักใหญ่สำหรับ  จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข  ล่าสุดกลับมาอีกครั้ง ในภาพยนตร์ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” นำแสดงโดย อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์,  ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์, จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์, มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ และนางเอกน้องใหม่  เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง ผลงานของ 2 ผู้กำกับ เจนไวยย์ ทองดีนอก, ประกาศิต ภัทรธีรานนท์ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ จั๊กจั่น รับบทเป็น “เฟย์” คนรักของ “โต” (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) เป็นคนจิตใจดี มีความมั่นใจในตัวเอง ยอมทิ้งชีวิตในเมืองที่กำลังไปได้สวย เพื่อทำตามความฝันที่อยากจะมีไร่กาแฟเป็นของตนเอง โดยจั๊กจั่นได้กล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

“ได้กลับมาเล่นหนังอีกครั้งรู้สึกตื่นเต้นค่ะ ปกติจะเล่นแต่ละครอย่างเดียว ในเรื่องนี้จั๊กจั่น รับบท “เฟย์” เป็นคนรักของพี่ ปิ๊บ รวิชญ์ ซึ่งรับบทเป็น “โต” คาแรกเตอร์ของ เฟย์  ค่อนข้างที่จะแตกต่างกับตัวเราโดยสิ้นเชิงเลยค่ะ เพราะเค้าเป็นคนที่มั่นใจตัวเองมาก ทำงานออฟฟิศมาก่อนมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี แต่อยู่ๆ ก็ลาออกจากงานเพื่อมาทำตามความฝัน  ที่อยากมีไร่กาแฟเป็นของตัวเอง  ประกอบกับ โต ได้รับมรดกเป็นไร่กาแฟที่เชียงรายทำให้ เฟย์ ตัดสินใจพัฒนาไร่กาแฟขึ้นมาใหม่อีกครั้ง  ซึ่งในความเป็นจริงแล้วตัวจั่นก็เป็นคนมั่นใจในตัวเอง แต่ไม่ได้มั่นใจถึงขนาดที่ว่าจะทิ้งเงินก้อนใหญ่มาทำตามความฝันได้ขนาดนั้น เลยรู้สึกไกลจากตัวเราอยู่เหมือนกัน  แต่ถ้าเป็นเรื่องของความฝันก็มีส่วนคล้ายกันอยู่ค่ะ เพราะตัวจั่นเองเป็นคนที่ชอบทำธุรกิจ และตอนนี้ก็มีร้านชานมด้วย เป็นชานมไข่มุกเพื่อคนรักสุขภาพ  ตอนนี้ก็ได้เริ่มทำตามความฝันของตัวเองแล้วเหมือนกันค่ะ”

ภาพยนตร์ Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น” เป็นเรื่องราวของความรักกุ๊กกิ๊กของคน 2 คู่คือ หนุ่ม (อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์) ชายหนุ่มผู้มีความฝันจะเป็นบาริสต้ากับ “เจน” (เจนนี่ วรรณิการ์ พุดชั่ง) สถาปนิกสาว และ โต (ปิ๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์) กับ เฟย์ (จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ที่บุกเบิกทำไร่กาแฟที่เชียงราย ทั้ง 4 คนพบกัน ใกล้กัน ตกหลุมรักกันเพราะกาแฟ

ติดตามภาพยนตร์รักอบอุ่นหอมกรุ่นกลิ่นกาแฟ 17 ตุลาคมนี้ ใจสั่นทุกโรงภาพยนตร์ และคุณจะรู้ว่าเมื่อกาแฟออกรส ความรักจะออกฤทธิ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีนใหญ่ “จั๊กจั่น-หนูนา” ระบำเทพบันเทิงหน้าเมรุ หลอนเห็นภาพปริศนา สวมชฎาจมกองเลือด >>

“เอ ไชยา” “จั๊กจั่น” ไม่ลืมคนเบื้องหลังกองถ่าย ทำกล่อง Sharing Box ช่วยเหลือ >>

“จั๊กจั่น” กดดันเล่น “นางมาร” เลิฟซีนถี่ยิบ! >>

จั๊กจั่น-แพนเค้ก-ไนกี้ ร่วมวิ่งยามเช้า PEA HAPPY RUN โคราช อิ่มกาย อิ่มใจ ได้แบ่งปันความสุข >>

วุ้นเส้น-พอร์ช-หยาด นำทัพดารา ชวนวิ่งการกุศล “หมอชวนวิ่ง” ครั้งแรกของโลก ที่ “หมอ” จะมาชวนทุกคน “วิ่ง” ไปด้วยกัน >>