“ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” ท้าพิสูจน์ศักยภาพเครือข่าย 4G LTE และ 3G ที่ดีที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดในไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ ทรูมูฟ เอช จัดกิจกรรม “ภารกิจทรูมูฟ เอช ซิตี้ ฮันเตอร์ พลิกเมืองล่า ตามหาปกรณ์” เป็นกิจกรรมสนุกๆ ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความแรงเร็วของ ทรูมูฟ เอช โดยรับสมัครเหล่าฮันเตอร์ ทั้งแฟนคลับของบอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์และโดม-ปกรณ์ ลัม  ภารกิจครั้งนี้แบ่งเป็น 3 ทีมได้แก่ ทีม AF (ซานิและตี๋) ทีม VRZO (ทับทิมและปลื้ม) และทีมแม่บ้านมีหนวด แต่ละทีมต้องผ่านด่านสุดโหด มันส์  ฮา พร้อมมีเครือข่าย 3G เป็นผู้ช่วยตลอดทาง 

–            เริ่มด้วยมุดลงดินที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม จุดที่ลึกที่สุดของกรุงเทพฯ ใช้ทรูมูฟ เอช 3G+            เฟซไทม์หากันได้ไม่มีสะดุด

–            สุดขอบกรุงเทพฯ อย่างท่าเรือตากสิน ทั้งถ่าย โพสต์ และแชร์รูป ได้สะดวก แถมยังได้แรงเชียร์จากทางบ้านช่วยคลิกไลค์ให้ผู้เล่นได้รับ 100 ไลค์  ภายใน 1 นาที

–            ล่องเรือข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ว่าจะอยู่บนเรือหรือท่าน้ำเอเชียทีค ก็โพสรูป โหลดคลิปมาดูได้อย่างราบรื่น

–            จบด่านสุดท้ายด้วยการขึ้นฟ้าที่ชั้น 49 โรงแรมแมริออท สุขุมวิท ยังสามารถโทร.หาบอย-ปกรณ์        ได้อีกด้วย

ด้วยศักยภาพของสัญญาณ 4G LTE และ 3G จากทรูมูฟ เอช ไม่ว่าจะเดิน ลงน้ำ ดำดิน ล่องเรือ หรือแม้แต่จุดสูงสุดและจุดลึกสุดของของกรุงเทพฯ ทั้งเล่นอินเทอร์เน็ตหรือโทร ก็เร็ว แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่

ที่มา:  สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู
บันทึกภาพ:  สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ดึง “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เปิดตัวเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ พร้อมเผยโฉมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “เลือกแอร์ดีครบ จบที่ไฮเออร์” โชว์นวัตกรรมเด่น “เย็นเร็ว ทนทาน ฟอกอากาศได้” >>