7 เมคอัพบิวตี้กูรูชื่อดัง ประชันเทรนด์แต่งหน้าสุดชิค ฉลองครบรอบ 14 ปี บิวตี้ ฮอลล์ @พารากอน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์

อัจฉรา อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท สยามพารากอน รีเทล จำกัด จัดงานฉลองครบรอบ 14 ปี บิวตี้ฮอลล์ สยามพารากอน ( Beauty Hall 14th Anniversary) ในฐานะผู้นำศูนย์รวมความงามระดับประเทศ ด้วยการสร้างปรากฎการณ์แห่งวงการบิวตี้ไทย ด้วยการเชิญ 7 เมคอัพอาร์ติสชั้นนำ ร่วมประชันสร้างสรรค์ลุคพิเศษเพื่อฉลองโฉมใหม่และครบรอบ 14 ปี บิวตี้ ฮอลล์ กับการแต่งหน้า 7 ลุค ผ่าน 7 บิวตี้ไอคอลชื่อดัง โดยมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานคับคั่ง ณ เมน ฮอลล์ 1 บิวตี้ ฮอลล์  ชั้นเอ็ม พารากอน  ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์ ในวันที่19 กันยายน พ.ศ.2556

เพื่อฉลองครบรอบ 14 ปี บิวตี้ฮอลล์ ได้ลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ในการปรับโฉมพื้นที่บิวตี้ ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในการเป็น  World-class Beauty Destination  โดยเฉพาะ บิวตี้ ฮอลล์ สาขา พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ที่นับว่าเป็นสาขาที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกเลือก บิวตี้ ฮอลล์ เป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด ในรูปแบบแฟล็กชิฟสโตร์    แห่งแรกในประเทศไทย  เป็นศูนย์กลางการสื่อสารกับลูกค้าของแบรนด์จำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดแห่งแรก  พร้อมกันนี้ ในโอกาสฉลอง 14 ปี บิวตี้ ฮอลล์ ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์เครื่องสำอาง 200 แบรนด์  ที่รวบรวมไว้ที่บิวตี้ ฮอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์แห่งนี้  โดยแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความงามร่วมกับ บิวตี้ ฮอลล์ ในปีนี้ ได้แก่ Philosophy, Dr.Vranjes,  Annick Goutal, Boucheron , Balmin , Make up Factory เป็นต้น

สำหรับโฉมใหม่ของบิวตี้ ฮอลล์ ที่พื้นที่ถูกปรับให้มีความตระการตา  โอ่โถง เพื่อการเลือกและเข้าถึงสินค้าทุกแบรนด์ความงามได้สะดวกสบาย ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “พลังสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้น ณ เบื้องหลังรันเวย์แฟชั่นระดับโลก” ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงานการออกแบบภายในอันโดดเด่น ผสมผสานองค์ประกอบในการออกแบบที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนเกิดแรงบันดาลใจว่าทุกคนสามารถสวยที่สุดในแบบของตน ไม่ว่าจะเป็นกรอบกระจกในโทนสีบรอนซ์การเลือกสีขาว-ทองสะท้อน  ความเรียบหรูตลอดจนการออกแบบแชนเดอเลียร์ที่ออกแบบเป็นรูป Starburst ที่ตรึงทุกสายตากับความโดดเด่นของดีไซน์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร พร้อมการออกแบบพื้นที่เพื่อให้เข้าถึงทุกแบรนด์ความงามสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ความแตกต่างที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของ World-class Beauty Destination เฉพาะที่ Beauty Hall ซึ่งออกแบบโดยบริษัท HMKM, London ซึ่งได้รับรางวัลการออกแบบและได้รับการยอมรับในวงการออกแบบระดับโลก โดยมีผลงานการออกแบบห้างดังมากมายทั่วโลก อาทิ ห้าง Harrods London, Selfridges London เป็นต้น

และเพื่อฉลองความสำเร็จของ บิวตี้ ฮอลล์  ในโอกาสครบรอบ 14 ปี บิวตี้ ฮอลล์ จึงได้สร้างปรากฎการณ์อีเว้นท์แห่งวงการบิวตี้ของเมืองไทย  โดยร่วมกับ 7 บิวตี้กูรูชื่อดังของเมืองไทยที่มาประชันฝีมือสร้างสรรค์เทรนด์การแต่งหน้า 7 ลุค นำเสนอผ่าน 7 บิวตี้ไอคอล ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆหลากหลายวัย ดังนี้ ‘MYSTERIOUS QUEEN’ ความเซ็กซี่ ลึกลับ เย้ายวน มนต์เสน่ห์แห่งอิสตรี พลังแรงดึงดูดของผู้หญิงอย่างแท้จริง แรงบันดาลใจที่ถ่ายทอดผ่านของเส้นสายลายลูกไม้ เฉดสีในโทนเข้ม ดำ เทา และม่วงก่ำเป็นองค์ประกอบหลักที่กมล ฉัตรเสน นำมาสร้างสรรค์ลุคพิเศษสำหรับ Beauty Icon อย่างเพ็ญพักตร์ ศิริกุล ซึ่ง ได้รับการยอมรับและเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้หญิงทุกคนว่ามีสวยงาม เซ็กซี่ ตลอดกาล

‘GOLDEN GLAM DIVAS’  DIVA คำจำกัดความของสตรีซึ่งได้รับยอมรับในความหรูหรา สง่างามเจิดจรัส และมีคุณค่าตามแบบฉบับของตนเอง ลุคที่สรวุฒิ ฉัตรกุล รังสรรค์มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นำเสนอผ่านนางเอกหมายเลขหนึ่งซึ่งครองใจผู้ชมตลอดกาล  หมิว-ลลิตา ศศิประภา ในโทนสีขาว ทอง และสะท้อนประกายเจิดจรัสแห่งความเป็นดาวเด่นตลอดกาล

SOPHISTICATED ASIAN’ คำนิยามของความงดงามตามแบบฉบับของตะวันออก เสน่ห์เฉพาะตัวอันโดดเด่น ด้วยสีสันสดใส ลวดลายอ่อนช้อยวิจิตรงดงามตามศิลปะตะวันออกที่บรรจงถ่ายทอดออกมาจากแรงบันดาลใจของ อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์ โดยให้ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี   Beauty Icon ที่เป็นตัวแทนถ่ายทอดความงดงาม อ่อนหวาน ละเมียดละไม ตามสไตล์สตรีตะวันออกอย่างแท้จริง

‘OUTRAGEOUS NEON LIGHT’ แรงบันดาลใจจากความเปรี้ยวจัดจ้านของโทนสีนีออน ชมพู เหลือง เขียวนีออน ที่จับคู่กับเทคนิคการเล่นสี ลูกเล่นของเส้นแสง และเทคนิคการแต่งหน้าชั้นสูงที่จะสะกดทุกสายตากับความโดดเด่นที่ไม่เป็นรองใครที่ ทศพล สนั่นวงศ์นำเสนอไอเดียบรรเจิดกับลูกเล่นต่างๆ กับ BEAUTY ICON พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ สุดยอดนางแบบที่สวยเก๋ เปรี้ยวที่สุดบนรันเวย์ในขณะนี้

‘NATURE INSPIRED’ สีสันการผลิบานของดอกไม้นานาพันธุ์ และความสดใสของดอกไม้แรกแย้มผสมผสานเข้ากับความงดงามของลวดลายของดอกไม้จากธรรมชาติ เป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างสรรค์

ลุคพิเศษจากฝีมือการแต่งแต้มสีสันของ ธำรงรัตน์ วรารักษ์ ที่เลือกสีสันอ่อนหวานในโทนพาสเทล นำเสนอความอ่อนหวานของผู้หญิง  Beauty Hall โดยเฉพาะ ผ่านความสวยของนางเอกสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ด้วยใบหน้าสวยหวานพร้อมดีกรีนางแบบระดับโลก

 ‘SWEET DAZZLE FEMININE’ หวานซ่อนเปรี้ยว คำจำกัดความที่ลงตัวที่สุดของลุคที่ สุคนธ์ สีมารัตนกุล สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อผู้หญิงซึ่งมีความอ่อนหวานแต่แอบซ่อนความเปรี้ยวไว้ภายใน ด้วยนางเอกสาว    มีน-พีชญา วัฒนามนตรี  ที่โทนสีชมพู ช็อกกิ้งพิงค์และหลากเฉดสีในโทนชมพูถูกเลือกใช้เพื่อดึงความหวานพร้อมลูกเล่นเทคนิคแต่งหน้าระดับสูงที่จะทำให้ความหวานของผู้หญิงนั้น ไม่หวานเลี่ยนแต่หวานแอบร้ายซ่อนเสน่ห์อันตรายไว้ภายใน

‘METALLIC GLITTERING’ ตระการตาเจิดจรัส วาววามระยิบระยับด้วยประกายแสงเพชรคริสตัล ความเลอค่าที่อยู่คู่ความงดงามของผู้หญิงมาทุกยุคทุกสมัย อรนภา กฤษฎี ถ่ายทอดแรงบันดาลใจโดยเลือกใช้โทนสีแวววาว ระยิบระดับของเพชร สร้างสรรค์ลุคสุดพิเศษสำหรับ Beauty Icon ที่ดังที่สุดในขณะนี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่จะฉีกลุคสาวหวานมาพร้อมกับลุคใหม่ที่สร้างสรรค์เพื่องานเฉลิมฉลองครบรอบ 14 ปีของ Beauty Hall โดยเฉพาะ

นอกจากไฮไลท์แฟชั่นโชว์รับฟังบทเพลงสุดคลาสสิคจากดีว่าสาว ชนม์ทิดา อัศวเหม และระชา รักขะพันธ์  โดยมีเหล่าดารานางแบบและคนดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์ อาทิ พลอยพยัพ-พิมพยัพ ศรีกาญจนา, กวิตา รอดเกิด, จันทร์สิริ ประวิตร ณ อยุธยา, ยุกต์ ส่งไพศาล, ยศวดี หัสดีวิจิตร และราศี วัชราพลเมฆ เป็นต้น

ร่วมสัมผัสประการณ์ความงามระดับเวิลด์คลาสด้วยแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ พร้อมBeauty Retreat by Beauty Hall ศูนย์บริการความงามครบวงจรได้ที่บิวตี้ ฮอลล์ สยามพารากอนเท่านั้น และระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน 2556 บิวตี้ ฮอลล์ ทุกสาขา ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ 4 วัน มอบส่วนลดสูงสุด 40% ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่แรงที่สุดในรอบปี  และจัดต่อเนื่องถึงวันที่ 10 ตุลาคม ด้วยการลดราคาเครื่องสำอางในเคาน์เตอร์ปกติ 10-15% , บัตรสมาชิก M Card  ลดเพิ่ม 12.5% รับบัตรกำนัล เงินคืน และกิ๊ฟเซ็ทพิเศษจากเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ฉลองคริสต์มาสและเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ก่อนใคร คว้าศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก “ยองแจ GOT7” เปิดโชว์พิเศษที่แรกแบบใกล้ชิด พร้อมยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมปักหมุดความมันส์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

ฉลองสงกรานต์คึกคักทั่วกรุงคลื่นมหาชนสนุกทะลักสยามพารากอน

บอยแบนด์ระดับโกลบอลสุดฮอต WayV บินตรงร่วมฉลองตรุษจีนสยามพารากอนรับปีกระต่ายทอง ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023”

พีพี กฤษฏ์ – วิน เมธวิน ร่วมฉลองตรุษจีนสยามพารากอนสุดอลังการ พร้อมดาราศิลปินคับคั่งร่วมส่งความสุขรับปีกระต่ายทอง ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023”

สยามพารากอน ร่วมฉลองก้าวสู่ศักราชใหม่ ในงาน “Siam Paragon Countdown 2023”  เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ณ พาร์ค พารากอน