‘คาราบาว’ เปิด ‘บ้านไร่กูไม่เบื่อ’ จัด ‘กินลม ชมบาว’

 ณ ห้อง ธาราเทพ ฮอลล์ ชั้น 2 โรงแรม เจ้าพระยา ปาร์ค บริษัท มองโกล จำกัด และ วงดนตรี คาราบาว ร่วมจัดงานแถลงข่าว การจัดงานกระชับมิตรภาพแฟนคลับ ภายใต้ชื่อ “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ จ.ชลบุรี นำโดย เซน-ณิชา โอภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มองโกล จำกัด พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน นำโดย แอ๊ด คาราบาว-ยืนยง โอภากุล, เล็ก คาราบาว-ปรีชา ชนะภัย, เทียรี่ เมฆวัฒนา และ สมาชิกวงคาราบาว รวมถึง ตำนานร็อคเมืองไทย “กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์, ช.อ้น ณ บางช้าง, โอฬาร พรหมใจ และ เอกมันต์ โพธิพันธุ์ทอง ฯลฯ

เซน-ณิชา โอภากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มองโกล จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมา บ.มองโกล ได้ร่วมมือกับ วงดนตรี คาราบาว จัดคอนเสิร์ตมาแล้วหลายครั้ง โดยในปีที่ผ่านมา เราได้เคยเปิด บ้าน แอ๊ด คาราบาว เชียงใหม่ จัด เอ็กซ์คลูซีฟคอนเสิร์ต “วันวานไม่มีเขา วันนี้ไม่มีเรา” ไปแล้ว มาในปีนี้ จึงมีความคิดว่า น่าจะเปิดบ้านอีก 1 หลัง นั่นก็คือ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ เพื่อจัดงานกระชับมิตรภาพแฟนคลับ ภายใต้ชื่อ “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) ขึ้น นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ ชาวแฟนคลับ คาราบาว และกลุ่มบุคคลทั่วไป ได้รับความสุข ความสนุกสนาน และความอบอุ่น พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยองด้วย

ทางด้าน แอ๊ด คาราบาว-ยืนยง โอภากุล ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน กล่าวว่า “กินลม ชมบาว” (Rock Never Dies ควาย Ever Dance) เป็นอีก 1 กิจกรรมที่ทาง วงดนตรี คาราบาว จับมือกับ บริษัท มองโกล จำกัด จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยในครั้งนี้มีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิด บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ ซึ่งนับเป็นบ้านอีกหนึ่งหลัง ที่ตนเองรัก และมักจะใช้เวลาว่าง หนีจากความวุ่นวาย ปลีกตัวมานั่งแต่งเพลงและทำงานส่วนตัว อยู่บ่อยๆ ซึ่งการจัดงานในช่วงเดือน พ.ย. กำลังย่างเข้าฤดูหนาว ก็น่าจะทำให้บรรยากาศสดชื่นมากยิ่งขึ้น

คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ยังมีนักดนตรีรับเชิญระดับตำนานร็อควงการเพลงของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น “กีต้าร์คิง” แหลม มอริสัน, “กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์, ช.อ้น ณ บางช้าง แห่งวง “เดอะฟอกซ์”, โอฬาร พรหมใจ แห่งวง “ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์” และ เอกมันต์ โพธิพันธุ์ทอง ตำนานมือกลอง 2 กระเดื่อง ที่ล้วนแล้วแต่ได้รับการยอมรับว่า เป็นนักดนตรีร็อคระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งทุกคนก็เคยร่วมงานกับวงคาราบาวมาแล้วทั้งสิ้น แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่ทุกคนจะมาขึ้นเวทีแบบพร้อมหน้าพร้อมตากัน

โดย “กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิต หนึ่งในตำนานวงการเพลงร็อคของเมืองไทย เป็นตัวแทนเพื่อนๆ พูดถึงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “วงดนตรี คาราบาว ถือเป็นตำนานในวงการเพลงเพื่อชีวิตที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ที่ผ่านมา ทั้งตัวผมเอง และเพื่อนๆ ก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับวงดนตรีคาราบาวมาบ้าง ทั้งในการทำผลงานเพลงร่วมกันก็ดี หรืออาจจะเป็นการขึ้นร่วมแจมบนเวทีคอนเสิร์ตบ้างเป็นครั้งคราว แต่ในครั้งนี้นับว่าเป็นโอกาสดีที่พวกเราชาวร็อคทั้ง 5 คน จะได้มีโอกาสขึ้นมาแสดงร่วมกันบนเวทีเดียวกัน รวมทั้งยังจะได้มีโอกาสร่วมแจมกับคาราบาวอีกครั้ง ซึ่งนับได้ว่าเป็นโอกาสที่พิเศษสุดจริงๆ เรียกว่าใครพลาดงานนี้ อาจจะไม่มีโอกาสได้เห็นภาพแบบนี้อีกแล้วก็ได้”

นอกจากในส่วนของคอนเสิร์ตแล้ว ในช่วงเช้า ยังมีกิจกรรม “แรลลี่ กินลม ชมบาว” เส้นทาง กรุงเทพ-สัตหีบ ลุ้นถ้วยรางวัลและของที่ระลึกจาก คาราบาว โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปมอบให้กับสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัด ระยอง อีกด้วย

งานคอนเสิร์ตกระชับมิตรภาพแฟนคลับ “กินลม ชมบาว” จะมีขึ้น ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ณ บ้านไร่กูไม่เบื่อ สัตหีบ จ.ชลบุรี บัตรมีจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 2,500, 1,500 บาท ติดต่อซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ โทร. 02-262-3456 (เฉพาะ บัตร Rally สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มองโกล จำกัด โทร. 02-379-3751) โดยมีจำนวนจำกัด เพียงแค่ 1,000 ใบเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ บริษัท มองโกล จำกัด ฝ่ายติดต่อสอบถาม สุชาญา, รุ่งรวี โทร. 02-379-3751

ที่มา:  : ไอ แอม เทวดา ทีม
บันทึกภาพ:  : ไอ แอม เทวดา ทีม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

สุดยอดความมันส์ ความซาบซึ้ง อิ่มเอมใจสุดๆ แบบมาราธอน 4 ชั่วโมงเต็ม !! กับ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว – ปู พงษ์สิทธิ์” เชิดชู “หงา คาราวาน” เป็นแรงบันดาลใจให้มีวันนี้ !!>>

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน” การรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” >>

“ศุ บุญเลี้ยง-น้ำชา-เนปาล” เช็คความพร้อม!!! ก่อนขึ้นเวที “เพลงรัก เพลงชีวิต” กับทัพศิลปินรุ่นใหญ่ 13 พฤษภาคมนี้ >>

“คาราบาว” พลิกบทบาทเพื่อชีวิต เปิดเวทีประชันศิลปินหนุ่มอบอุ่นแห่งปี, 3 สาวร็อกเกอร์ และสาวหล่อเสียงเทพ ร่วมขบวนความมันส์ในคอนเสิร์ต “หัวขบวน”