“สำเริงฟัง สำราญกรุง by Majung” คอนเสิร์ตเปิดตำนานเพลงลูกกรุงสุดคลาสสิค และการพบกันครั้งประวัติศาสตร์ที่แสนประทับใจ

ขอยกให้เป็นคอนเสิร์ตรุ่นใหญ่ที่ประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกที่ดนตรีบรรเลง และการปรากฎกายของ 3 ศิลปินหนุ่มรุ่นเล็ก ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ บี พีระพัฒน์  เถรว่อง ร่วมขับขานบทเพลงอมตะอันทรงคุณค่าอย่าง ใจเอย อาทิตย์อับแสง อาลัยรัก พรานล่อเนื้อ บนเวทีคอนเสิร์ต สำเริงฟัง สำราญกรุง บาย มะจัง (Majung)” นอกจากเสียงดีแล้วหนุ่มๆยังหล่อล้ำจริงๆ ฟาก 3 สาวสวยรุ่นใหญ่ต้นตำรับเพลงลูกกรุงไม่น้อยหน้า ศรีไศล สุชาตวุฒิ ขนเพลงดัง รักข้ามขอบฟ้า เก็บรัก รักเธอเสมอ มาร้อง ฟังกี่ครั้งก็ยังหวานไม่เปลี่ยนแปลง ตามติดมาด้วย ทิพย์วัลย์ ปิ่นภิบาล กับเพลงเอกของเธอ จงรัก น้ำเซาะทราย 

จากนั้นเป็นคิวของนักร้องสาวสวยพันปี ดาวใจ ไพจิตร สวมชุดสุดอลังการมาพร้อมเพลง อย่ามารักฉันเลย และ ทำไมถึงทำกับฉันได้ แฟนคลับรวมถึงเซเลปที่มาร่วมชมร้องตามสนั่น หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) แถมยังปล่อยมุกให้ได้ฮาทุกช่วง สมเป็นศิลปินตัวแม่จริงๆ

ความสนุกไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นั้นเมื่อ รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ควงไมค์ร้องเพลงคู่กันสนุกสนาน ยังเซอร์ไพรซ์ด้วยศิลปินรุ่นจิ๋ว แม็กซ์ ณัฐวุฒิ เจนมานะ และ ปุ้ย ดวงพร  พงศ์ผาสุก จากเวที The Voice หอบกีต้าร์คู่ใจมาโชว์เพลง เป็นโสดทำไม และ พรหมลิขิต ให้สาวๆได้กรี๊ด ในขณะที่ ปุ้ย นั้นมาแนวหวานกับเพลง ความรัก และ จำได้ไหม ก่อนจะรวมศิลปินและส่งท้ายความสุขด้วยเพลง รักไม่รู้ดับ และ เพลิน

ด้วยภาษาเพลงที่สวยงาม ดนตรีที่ไพเราะ และศิลปินร่วมสมัยที่เสียงดีที่สุด ทำให้คอนเสิร์ต สำเริงฟัง สำราญกรุง บาย มะจังประสบความสำเร็จงดงาม จนต้องถามหา สำเริงฟัง สำราญกรุงครั้งต่อไปกันเลยทีเดียว จะสมหวังหรือไม่ ต้องติดตาม

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม-นิว-เซฟ” ขอน้อมนำทุกคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 ผ่านละครเทิดพระเกียรติ “ใต้ร่มพระบารมี” มาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต >>

รายงานบันเทิง คอนเสิร์ต “JAZZ TIME” ปลุกกระแสคอเพลงแจ๊ส…ต้อนรับวันแจ๊สโลก >>

ทัพศิลปินร่วมเปิดตำนานลูกกรุงสุดคลาสสิค ในคอนเสิร์ต”สำเริงฟัง สำราญกรุง บาย มะจัง” 15 ก.ย.นี้