“เสนาลิง” ชวนสาว “โบว์ บลูเบอร์รี่” ทิ้งท้ายก่อน ลากิจ ปฏิบัติหน้าที่ ว่าที่คุณแม่มือใหม่!!! พร้อม “หนูเล็ก – ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม” ดวลเกมมันส์สุดติ่ง

เจอกันเป็นประจำ ทุกวันพุธ 4 โมงเย็น กับรายการ  “The Bus รถมหาสนุก   รายการที่มีโชเฟอร์ป๋าๆ ตระเวนล่าแจกของรางวัล  โชเฟอร์ลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์   บอกเลย…ครั้งนี้พิเศษสุด “โชเฟอร์ลิง”  ใจป๋ากว่าทุกครั้ง  ควงสาว สวย ใส แซบ ที่กำลังเป็นประเด็นฮอต เซอร์ไพรส์วงการ อยู่ในขณะนี้  กับ 3 สาว  “หนูเล็ก-ออม-โบว์ แห่งวง      บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม”  พร้อมควงไมค์ สะบัดบั้นท้ายมอบโชคกันถึงที่  “ตลาดนัดอินเตอร์โซน  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต”  แหล่งรวมสรรพสิ่งสินค้าช็อปปิ้ง

ทางรายการเปิดตัว 3 สาวบลูเบอร์รี่  ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด เพลง “จุงเบย จุงเบย”   ในลีลาที่จัดจ้าน แดนซ์กระจาย เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจ และผู้ที่แวะเวียนมาช็อปปิ้งเป็นอย่างมาก  ด้วยท่าเต้นสะบัดเอวในท่อนฮุค ชนิดที่แบบไม่ต้องกลัวบั้นท้ายหักกันเลยทีเดียว โอ้ย!!! เป๊ะเวอร์ พูดเลย

ปกติจะเห็น 3 สาวชิมิ ในลุคแบ๊วๆใสๆ  แต่เรื่องราวเม้าท์มอย ของพวกเธอเผ็ดแสบน่าดู เรียกว่าเพื่อนรักทั้ง 3 คน ต่างเม้าท์เผาเพื่อนด้วยชนิดความเร็วสูง ไม่มีแพ้กัน!!  ด้านลีลาการเล่นเกมก็ใช่ย่อย สาว “ออม”  ดูภายนอกเห็นเป็นสาวร่างบาง เจ้าแม่แฟชั่น แต่พอเริ่มเกมนี่ ฮึดพลังอย่างกับเจ้าหนูทอร์นาโด เนื่องจากเธอเคยเล่นกีฬามวยมาก่อน พอได้เจอเกมกีฬาที่ชอบ เธอทุ่มพลังต่อยยับซะ แป้นมวยแทบพัง  ส่วนสาว “โบว์”  สาวที่เรียบร้อยที่สุดในวง เธอเป็นคนที่ชอบทำอาหารและขนมมาก เรียกว่ารีเควสเมนูไหนมา เธอจัดให้ได้หมด  ครั้งนี้ เธอจึงจัดเมนู “ผัดหมี่โคราช”  กับสูตรใหม่สไตล์ชิมิ ชิมิ

ทางรายการจึงนำเมนูของเธอมาใช้เล่นเกม ซึ่ง 3 สาว จะต้องร่วมเล่นด้วย ในเกมที่มีชื่อว่า “จานร้อน…คนป้อนไม่ได้กิน”  ทั้ง 3 สาว จะต้องสวมชุดแฝดพิเศษที่ทางรายการเตรียมไว้ให้ แล้วต้องป้อนเมนูนี้ให้เพื่อนทานให้หมด โดยจะมีอุปสรรคในการทานเรื่อยๆ  แต่อุปสรรคเพียงแค่นี้ หากระทบกระเทือน 3 สาวไม่ พวกเธอฟาดผัดหมี่โคราชแบบ ไม่ยั้ง     ไม่ต้องมีคำว่าห่วงสวย ใส แบ๊วกันแล้วเกมนี้  เป็นการดวลเกมทิ้งท้ายสุดติ่ง ก่อนสาว “โบว์” จะลากิจ ปฏบัติหน้าที่ ว่าที่คุณแม่มือใหม่ ที่ใส่พลังล้นเต็ม เกินพิกัดจริงๆ!!!

เกมสนุกๆ พิสดารๆ จากทางรายการยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ทั้ง 3 สาว “หนูเล็ก – ออม – โบว์ บลูเบอร์รี่”           จะต้องเจอเกมอะไรท้าทายพวกเธออีก!!!   ติดตามความสุข สนุกสนานกับ “เสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  ใน           “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  วันพุธที่ 25  กันยายน  เวลาดี 4 โมงเย็น   ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”