“SCG” มั่นใจ! จับมือ “สมอลล์รูม” ทำเพลงครบรอบ 100 ปี “วาดด้วยมือของฉันและเธอ” ถ่ายทอดผ่าน “ป๊อด ธนชัย”

“สมอลล์รูม” ค่ายเพลงห้องเล็กจัดโปรเจคพิเศษร่วมกับ SCG สร้างสรรค์ผลงานด้านการดนตรี ส่งซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวี เพลง “วาดด้วยมือของฉันและเธอ”  ในโอกาส SCG ครบรอบ 100 ปี โดยได้นักแต่งเพลงรุ่นเก๋าอย่าง “เจ เจตมนต์ มละโยธา” (เจ Penguin Villa) หนึ่งในผู้บริหารค่ายเพลงสมอลล์รูม  เขียนเนื้อเพลง พร้อมด้วย นักร้องเจ้าของเพลงรักโรแมนติก “ป๊อด ธนชัย อุชชิน” เป็นผู้ถ่ายทอดผ่านเสียงร้องที่แสนจะอบอุ่น เพื่อสื่อให้ลูกค้ามั่นใจถึงความจริงใจที่มีมอบให้กันตลอดมาพร้อมขอตอกย้ำคำมั่นสัญญาที่จะมีให้ตลอดไปถึงการเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการสร้างโลกให้สดใส ดั่งเช่นแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของ SCG โดย “เจ เจตมนต์ มละโยธา” กล่าวถึงเนื้อเพลงนี้ว่า

“โดยบทเพลง “วาดด้วยมือและฉันและเธอ” ถ่ายทอดออกมาเปรียบเสมือนความรักของคน 2 คนที่ใช้ชีวิตดูแลกันและกันมานานเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนและไม่ว่าจะกี่สิบปีกี่ร้อยปี โลกของเราจะต้องสดใส ทุกสิ่งจะสวยงามเป็นไปตามที่เราฝัน  และให้คำมั่นสัญญากันว่า “ขอให้เธอมั่นใจ ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร เราจะสร้างไปด้วยกัน วาดความฝันด้วยมือของฉันและเธอ

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ เป็นภาพบรรยากาศการทำงานทั้งหมดของเพลงนี้ ตั้งแต่พี่ป๊อดเดินทางมาพร้อมกับกีต้าร์โปร่งคู่ใจเข้ามาที่สมอลล์รูมเพื่อมาอัดร้อง มิกซ์เพลง ถ่ายทอดให้เห็นในทุกๆอิริยาบถระหว่างการทำเพลงนี้ที่เต็มไปด้วยความตั้งใจ ความใส่ใจในทุกๆรายละเอียดด้วยตัวเอง เพื่อให้ได้เพลงที่ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ดังเนื้อร้องที่ว่า “วาดโลกให้เป็นดังใจ วาดด้วยมือของฉันและเธอ”

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “วาดด้วยมือของฉันและเธอ”  ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ที่http://www.facebook.com/smallroommusic /www.smallroom.co.th

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) ร่วมกับ “ป๊อด-ธนชัย อุชชิน” จัดนิทรรศการศิลปะ “Balancing Your Life” พร้อมกิจกรรมวาดภาพระบายสีสุดพิเศษมากมายสำหรับคนรักงานศิลป์ >>

“TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” เต็มอิ่มครบทุกความประทับใจ! >>

คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน นำทีมแถลงข่าว “TIMELESS CONCERT ดนตรี บทเพลง และศิลปะเหนือกาลเวลา” >>

ฟัง “โลโมโซนิค” คุยเรื่องความรักกับ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ผ่านเพลง “หากโลกนี้ไม่มีความรัก” >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!