La Mer Sea to Skin ปรากฏการณ์ครั้งแรกและครั้งเดียว บอกเล่าความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนาน พร้อมเอาใจสาวๆ ด้วยโปรโมชั่นแรงช็อกวงการสกินแคร์

เยาวอนงค์ ชนะวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ลาแมร์ จัดงาน La Mer Sea to Skin เพื่อบอกเล่าถึงเรื่องราวความมหัศจรรย์ของ The Moisture Collection ทั้ง 5 เนื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งพัฒนาขึ้นจากผลิตภัณฑ์อันเป็นตำนานอย่าง Crème de la Mer พร้อมเอาใจลูกค้าท่านใหม่ด้วยโปรโมชั่นแรงช็อกวงการสกินแคร์ ที่ Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอนในวันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2556 เวลา16.00 น.

Crème de la Mer มหัศจรรย์จากท้องทะเลลึก คุณค่าจากสาหร่ายทะเลอันอุดมไปด้วยสารอาหาร นำมาผ่านกระบวนการหมักทางชีวภาพ ผลลัพธ์ที่ได้คือ น้ำสกัดเข้มข้นมิราเคิล บรอธ ที่มีคุณสมบัติดีเยี่ยมและส่งมอบคุณประโยชน์ชั้นเลิศให้แก่ผิว จนเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการยกย่องจากผู้คนทั่วโลกว่ามีประสิทธิภาพอันน่าอัศจรรย์ จนได้กลายมาเป็นหนึ่งในสุดยอดครีมในฝันที่ผู้หญิงทุกวัยรวมไปถึงหนุ่มๆที่พิถีพิถันในการดูแลตัวเองอยากทดลองใช้และเป็นเจ้าของความงามอันทรงคุณค่าจากลาแมร์

ภายในงานพบกับการแนะนำ 5 ผลิตภัณฑ์หลักของลาแมร์ ได้แก่ Crème de la Mer, The Moisturizing Soft Cream, The Moisturizing Gel Cream, The Moisturizing Lotion, The Oil Absorbing Lotion โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน รวมถึงเคล็ดลับในการวอร์มครีมอันเป็นตำนาน Crème de la Mer  อย่างถูกต้องเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้ยังมีเหล่าลาแมร์แอมบาสเดอร์ อาทิ พอฤทัย ณรงค์เดช, ทิพนันท์ ศรีเฟื่องฟุ้ง, ยุพาพักตร์ วัชราภัย, เพลินจันทร์ รุ่นประพันธ์ และ ภัทรียา ณ นคร พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ร่วมเป็นเกียรติในงานคับคั่ง และยังมีดารานักแสดงหนุ่มเนื้อหอม นำทีมโดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, ฮั่นและแกงส้ม เดอะสตาร์ มาร่วมสร้างสีสันในงาน

ไม่เพียงเท่านี้ลาแมร์ยังสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ครั้งแรกและครั้งเดียว ที่ลาแมร์เอาใจคนรักผิวทุกเพศทุกวัย โดยเปิดโอกาสให้ร่วมเป็นหนึ่งในสาวกลาแมร์ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษให้ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมข้อเสนอพิเศษอื่นๆอีกมากมายภายในงานระหว่างวันที่ 19-25 กันยายนนี้ นอกจากนั้นลาแมร์ยังใจป้ำ เพียงนำกระปุกเปล่าครีมยี่ห้อใดๆ ที่มีมูลค่า 3,500 บาทขึ้นไป มาแลกรับ Deluxe Sample วันละ 200 ชิ้น พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

The Moisture Collection ได้รับการยอมรับแล้วว่าช่วยบำรุงและดูแลผิวให้แสดงศักยภาพที่ดีกว่า ความมหัศจรรย์นี้ค้นพบโดยดร.แม็กซ์ ฮูเบอร์ นักฟิสิกส์ด้านกระสวยอวกาศที่ได้รับอุบัติเหตุในระหว่างการทดลอง จึงตัดสินใจหาหนทางดูแลตัวเองซึ่งใช้เวลาถึง 12 ปี เพื่อคิดค้นพัฒนาสูตรอย่างมุ่งมั่นและพิถีพิถันกว่า 6,000 ครั้งจนในที่สุดเขาก็ประสบความสำเร็จ ได้ผลลัพธ์เป็นครีมที่ดีที่สุดที่เคยวิจัยมา

ถ้าหากความอัศจรรย์คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญภายใต้กฎของธรรมชาติและไม่สามารถอธิบายได้แล้วล่ะก็ เช่นนั้น Crème de la Mer คงเป็นหนึ่งในนั้น เพราะเป็นครีมที่จะทำให้คุณเห็นตัวเองต่างไปจากเดิม และเป็นครีมที่มอบแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ใช้จนมีผู้ติดตามทั่วโลก

ที่มา:  บริษัท พิมพลัส จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พิมพลัส จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามพารากอน สร้างปรากฏการณ์ฉลองคริสต์มาสและเคานต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ก่อนใคร คว้าศิลปินเคป๊อปชื่อดังระดับโลก “ยองแจ GOT7” เปิดโชว์พิเศษที่แรกแบบใกล้ชิด พร้อมยกทัพศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ร่วมปักหมุดความมันส์ ตลอดเดือนธันวาคมนี้

ลาแมร์ ดึง ‘มิเชล โหย่ว’ ร่วมแคมเปญซีรีส์ใหม่ ผสานพลังแห่งความงามเหนือกาลเวลา >>

ฉลองสงกรานต์คึกคักทั่วกรุงคลื่นมหาชนสนุกทะลักสยามพารากอน

บอยแบนด์ระดับโกลบอลสุดฮอต WayV บินตรงร่วมฉลองตรุษจีนสยามพารากอนรับปีกระต่ายทอง ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023”

พีพี กฤษฏ์ – วิน เมธวิน ร่วมฉลองตรุษจีนสยามพารากอนสุดอลังการ พร้อมดาราศิลปินคับคั่งร่วมส่งความสุขรับปีกระต่ายทอง ในงาน “Siam Paragon The Grand Celebration of Golden Prosperity 2023”