“ป๋อ-เปา” ควงคู่คว้ารางวัล จากภาพยนตร์ “พุ่มพวง” ในงาน คม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9

สำหรับงานประกาศรางวัลของคม ชัด ลึก อวอร์ด ครั้งที่ 9 ในปีนี้ ต้องขอแสดงความดีใจ และยินดีกับ “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” ที่คว้ารางวัลสมทบชายยอดเยี่ยม และ “เปา-เปาวลี พรพิมล” นักแสดงหน้าใหม่แต่คว้า รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมไปครอง จากภาพยนตร์ “พุ่มพวง” ซึ่งงานนี้ ป๋อ ณัฐวุฒิ ปลื้มอกปลื้มใจ จนถือว่าเป็นปีทองของเขาเลยทีเดียว

“มันเยี่ยมมากครับ เป็นการเดินเข้าสู่ตลาดภาพยนตร์ครั้งแรกๆ ของผม นับว่าเป็นเรื่องที่ 2 ซึ่งศาสตร์การแสดงของละครและภาพยนตร์มันต่างกัน ขอขอบคุณเสี่ยเจียง และค่ายสหมงคลฟิล์ม ขอบคุณพี่อ๊อด บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ พี่อิ้ม-อรุณี โปรดิวเซอร์ที่ชวนผมมาแสดงภาพยนตร์ ครูโอ๋ แอคติ้งโค้ช ด้วยเช่นกันครับ ก็นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี และปีนี้สำหรับผมนับว่าเป็นปีมังกรที่ดี เริ่มต้นปีก็มีแต่เรื่องดีๆกับรางวัลทั้งสาขาภาพยนตร์ และสาขาละครโทรทัศน์ รวมถึงงานมงคลกับชีวิตของผมในปีนี้อีกด้วยครับ ต้องขอบอกว่ารางวัลนักแสดงชายสมทบยอดเยี่ยมในครั้งนี้ ผมไม่คิดว่าจะได้ แต่ผมก็อยากได้รางวัลนี้ครับ คือรายชื่อผู้เข้าชิงเป็นนักแสดงระดับครูเกือบทั้งนั้น ผมก็ขอมอบรางวัลนี้ให้กับผู้เข้าชิงอีกทั้ง 4 ท่านด้วยนะครับ และที่ลืมไม่ได้คือ ขอบคุณคุณพุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่เป็นแรงบันดาลใจทำให้เกิดภาพยนตร์เรื่อง พุ่มพวง ชึ้นมา รวมถึงขอบคุณครอบครัวคุณพุ่มพวงด้วยครับ และสุดท้ายขอบคุณคณะกรรมการ กับคนดูที่ยังเห็นคุณค่าเพลงลูกทุ่ง อยากให้เรื่องราวตำนานของคุณพุ่มพวง อยู่ในใจตลอดไปครับ และสำหรับน้องๆหรือใครที่มีความฝันอยากให้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนถึงฝัน และเมื่อได้ฝันนั้นมาแล้วจงเก็บรักษามันเอาไว้ดีๆนะครับ”

ด้านนางเอกสาว น้องเปา เปาวลี พรพิมล นับว่าเป็นครั้งแรกของการแสดงภาพยนตร์เลย และสามารถคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมมาครอง แม้ตอนประกาศรางวัลนี้ น้องเปากำลังเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตที่จังหวัดสตูล แต่พอทราบว่าได้รางวัลก็ตื่นเต้นดีใจอย่างสุดๆ

“ไปร่วมงานในช่วงบ่ายค่ะ ไปโชว์ ร้องเพลงคู่กับพี่ก๊อต จักรพรรณ์ จากนั้นเปาก็ต้องรีบไปขึ้นเครื่อง เพื่อไปแสดงคอนเสิร์ตต่อที่จังหวัดสตูล หวุดหวิดเกือบตกเครื่องวิ่งไปทั้งชุดราตรีแบบนั้นเลยค่ะ (หัวเราะ) สำหรับภาพยนตร์ พุ่มพวง เป็นการผลงานการแสดงครั้งแรก และภาพยนตร์เรื่องแรกของเปาเลยนะคะ เปาก็อยากจะขอขอบคุณ คุณกริช ทอมมัส จากแกรมมี่โกลด์ ที่ให้โอกาสเปาได้ทำงาน ขอบคุณเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ จากสหมงคลฟิล์ม ที่ให้โอกาสเปาได้เข้ามาแสดงภาพยนตร์ ขอบคุณพี่อ๊อด บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับ และพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ที่คอยให้คำแนะนำเปามาตลอด และได้ให้โอกาสจากเด็กที่แสดงอะไรไม่เป็น แต่ก็คอยให้คำแนะนำ และสอนเปามาตลอดเป็นอย่างดี ขอบคุณทั้งคณะกรรมการกับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมของคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 9 รวมถึงขอบคุณบรรดาแฟนๆ ที่ให้กำลังใจคอยติดตามผลงานเปามาโดยตลอด และที่ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากคือ ขอขอบคุณแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นอย่างมากค่ะ รางวัลนี้เป็นของแม่ผึ้งด้วยนะคะ ตอนกลับมาจากสตูลเปาก็รีบมาบอกที่รูปแม่ผึ้งว่าได้รางวัลนักแสดงนำหญิงนะคะ ขอบคุณและดีใจที่ได้รางวัลนี้ค่ะ”


 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องอุ๊ยหนักมาก! นางเอกใหม่ “ญดา” ปาดน้ำตาสู้รัก “ภณ” ใน “กรงดอกสร้อย” พีเรียดดราม่ารวบตึงความเผ็ด >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จับมือ “ฮั้ว กานต์นิพัทธ์” ติวเข้มน้องใหม่ ช่อง 3 เอ่ยปาก “เด็ก ๆ ยุคใหม่ น่าทึ่ง!” >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” วัยเก๋าเอาอยู่! ตีบทบอส “ฉัตรทอง” แตก เพราะเป็นพ่อคนเหมือนกัน >>