มิ้นต์ ชาลิดา สวยสะดุดตา กับช่วงฤดูปลายฝน ต้นหนาว ในนิตยสาร Pheromone

เดือนตุลาคมจนถึงพฤศจิกายนของทุกปีเป็นช่วงที่เรียกว่าปลาย ฝนต้นหนาว   และเป็นช่วงที่สวยงามที่สุดของฤดูกาล  ฤดูฝนที่ใกล้จะสิ้นสุดลงสายลมเย็นพัดเข้ามาแทน ถึงในช่วงเวลานี้จะยังมีสายฝนโปรยปราย แต่ในเช้าบางวันอากาศก็แอบเย็นนิดๆ     ก่อนที่จะค่อยๆ ย่างกรายเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว และกลายเป็นฤดูหนาวสมบูรณ์แบบ  สำหรับประเทศไทยของเราหน้าหนาวปีนี้ไม่รู้ว่าจะหนาวมากน้อยขนาดไหน แต่เราก็แอบมั่นใจว่ามีสาว ๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอฤดูหนาวกันอยู่ เพราะจะได้สนุกกับการแต่งตัว คุณสาวๆเตรียมพร้อมสำหรับแฟชั่นต้อนรับฤดูหนาว กันหรือยัง

แฟชั่น รอรับลมหนาวนิตยสาร Pheromone Asia ได้ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง   นางเอกคนเล็กจากละครยอดนิยมแห่งปี  เรื่อง ” สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ” ตอน ” คุณชาย รณพีร์ “ รับบทเป็น เพียงขวัญดาราสาวสวยที่ตกลงมาสู่อ้อมกอดของ ม.ร.ว. รณพีร์ นักบินผู้สูงศักดิ์ จากอุบัติเหตุในการถ่ายทำภาพยนตร์ รักแรกต่างชนชั้น จึงเกิดขึ้น… นำเสนอทางไทยทีวีสีช่อง 3  ที่จบไปหมาดๆทำเอาแฟนๆยังไม่หายคิดถึง  มิ้นต์ ชาลิดา  พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า ” เป็นวันที่สนุกมากคะ คอนเซ็ปต์คราวนี้น่ารักมาก ทั้งเสื้อผ้า อุปกรณ์ประกอบฉาก อารมณ์ของภาพที่ออกมา ที่ชอบมากที่สุดคือเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเมืองหนาวนิดๆ เป็นแบบที่มิ้นชอบเลย มิ้นอยากจะฝากผลงานของมิ้นกับ Pheromone Asia คราวนี้ หวังว่าจะ เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนนะคะ “

ติดตาม แฟชั่นรับลมหนาวภาพสวยๆกับ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง   พร้อมทั้งเรื่องราวมากมาย ที่ผู้หญิงทุกคนต้องรู้ สาระ เรื่องราวเกี่ยวกับความบันเทิง แฟชั่น และความสวยความงาม การสร้างเสน่ห์ ให้น่าค้นหาพร้อม เรื่องราวต่าง ๆที่ผู้หญิงสนใจในนิตยสาร Pheromone Asia ได้ตามแผงหนังสือทั่วไป หรือ ต้องการสมัครเป็นสมาชิก ติดต่อ นิตยสาร Pheromone Asia โทร 02-185-2906 หรือ ทางอีเมล์ pheromoneasia@gmail.com

ที่มา:  Pheromone Asia
บันทึกภาพ:  Pheromone Asia
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” มาเพื่อฟาด รับบท  “ลลิตา” สุดกดดัน ปลื้มแฟนละครชมฉีกบทนางเอกยุคใหม่ ใน “ซ่านเสน่หา”