เปิดตัวทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง Heirs ช่อง SBS

 

ละครเรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง SBS ที่แฟนเพลงต่างรอคอยและอยากติดตามเป็นอย่างมาก ละครเรื่อง Heirs ที่รวบรวมดาราและไอดอลชื่อดังไว้มากมาย ซึ่งตัวอย่างละครเรื่องดังกล่าวถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว

จากตัวอย่างละครนั้น เป็นการแนะนำตัวละครต่างๆ ซึ่งตัวละครส่วนใหญ่ต่างก็เป็นทายาทของผู้ที่มีฐานะร่ำรวย แต่ยังมีตัวละครหนึ่งที่เป็นเด็กสาวผู้ยากจน รับบทโดย ปาร์ค ชินฮเย (Park Shin Hye) ซึ่งต้องเผชิญหน้ากับตัวละครที่รับบทโดย ลี มินโฮ (Lee Min Ho)

ตัวละครของ ลี มินโฮ ได้ยกมือของเขาไปจับไว้ที่ไหล่ของตัวละคร ปาร์ค ชินฮเย แล้วเขาได้กล่าวว่า It’s okay, baby” ดูเหมือนว่าเขาจะช่วยเหลือเธอจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซึ่งทำให้หญิงสาวดูตกใจ แม้ว่าจะมีผู้หญิงอีกหลากหลายคน ยอมตบตีฆ่าฟันกันเพื่อที่จะได้มาอยู่ในจุดเดียวกับเธอ

ละครเรื่อง Heirs จะออกอากาศตอนแรก วันที่ 9 ตุลาคม 56 นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

#ParkShinHye ส่องทุกอิริยาบถสุดน่ารักของซูเปอร์สตาร์สาวเกาหลี ‘พัค ชิน ฮเย’ ในงาน มามอนด์ ‘การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้’ (Mamonde ‘Garden in the City’)

งดงามสมการรอคอยสำหรับ ‘การ์เด้น อินเดอะ ซิตี้’ สวนสวยใจกลางเมือง แคมเปญดังจากแบรนด์ ‘มามอนด์’ ที่ได้นักแสดงสาวระดับโลก ‘พัค ชิน ฮเย’ มาร่วมเผยเคล็ดลับการปรนนิบัติผิวให้สุขภาพดีอย่างอ่อนเยาว์ พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าประจำปี 2019 โดยเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังจากประเทศเกาหลี

เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ความงามจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดังในงาน มามอนด์ ‘การ์เด้น อิน เดอะ ซิตี้’ Mamonde ‘Garden in the City’ พร้อมกระทบไหล่นักแสดงสาวเกาหลีชื่อดัง ‘พัค ชิน ฮเย’ (Park Shin Hye) >>

ช่อง 7 สี นำทีมผู้บริหาร ต้อนรับคณะผู้บริหารระดับสูงของ SBS สถานีโทรทัศน์ และเจ้าของลิขสิทธิ์ซีรี่ส์ดังจากเกาหลี