“สน ยุกต์” สลัดมาดพระเอก โดดขึ้นเวทีควงนางโชว์แดนซ์กระจาย

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพระเอกมาดเท่ห์ที่เห็นนิ่งๆ อย่าง สน ยุกต์ ส่งไพศาล จะโชว์เสต็ปท่าเต้นกวนๆ สนุกๆ กับเขาได้เหมือนกัน ในกิจกรรมสนุกที่สุดในสามโลกอย่าง EFM One Night Stand With Star ของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ประกบดีเจซุปเปอร์สตาร์ ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม,   ดีเจ.โป้ง ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ พร้อมผู้ฟังที่โชคดีทั้ง 20 คน ไปลั้นลาริมทะเล     ที่ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี

จุดหมายแรกของทริปนี้คือไฮไลท์ใหม่ของเมืองพัทยา กับ Mimosa The City of Love (มิโมซ่า) แหล่งท่องเที่ยวใหม่ในสไตล์ฝรั่งเศสที่ทุกคนไม่ควรพลาด เมื่อมาถึงก็ได้เวลาชมโชว์อลังการจากคณะคาบาเร่ต์พอดี งานนี้เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพร้ท์เมื่อนางโชว์ดึงตัวหนุ่มสนขึ้นเวทีไปร่วมเต้นกันอย่างสุดเหวี่ยง เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะได้ดังสนั่น หลังจากประทับใจจากโชว์สวยๆ กันแล้ว ก็ไปสนุกกันต่อกับเครื่องเล่น Dark World บ้านแวมไพร์สยองขวัญที่ความน่ากลัวคูณสองเพราะต้องใส่แว่นสามมิตินั้นเอง มาถึงภารกิจที่ทุกคนได้รับมอบหมายกันบ้าง นั้นก็คือการเล่นเครื่อง Dark Ride เกมส์ยิงปืน 3 มิติ ที่ทุกคนจะต้องแข่งกันเก็บคะแนนให้ได้มากที่สุด สนุกกับเครื่องเล่นและถ่ายรูปสวยๆ กันอย่างจุใจแล้ว ก็ได้เวลาไปเตรียมตัวกับปาร์ตี้พิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟในค่ำคืนนั้น เปิดเวทีด้วยเพลงเพราะๆ จากนักร้องหนุ่มหน้าใหม่กับเพลง อย่างน้อย และสนุกกับเกมส์จับแต้มโดมิโน ที่ผู้ชนะจะได้รับรูปพร้อมลายเซ็นต์จากหนุ่มสนไปครอง ส่วนคนแพ้ก็ต้องถูกจับชุบแป้งตามระเบียบ รู้จักพระเอกคนนี้ให้มากขึ้นอีกนิดกับการตอบคำถามที่แฟนๆ ส่งมาถาม อยากรู้เรื่องอะไรก็ถามได้หมด ตอบได้แบบไม่มีกั๊ก ก่อนที่หนุ่มสนจะมอบรางวัลพิเศษเสื้อของหนุ่มสนที่ใส่จริงๆ เตรียมมาพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะให้กับทีมที่ชนะ ปิดท้ายที่หนุ่มสนขอร้องเพลงส่งผู้โชคดีเข้านอนกันแบบฟินๆ ไปนอนฝันได้ทั้งคืน ถ้าอยากลองไปค้างคืนกับซุปตาร์คนโปรดกันสักครั้ง ก็ต้องตั้งใจฟัง 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กที่ www.efm.fm

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

จุดพลุสุดปังทะลุล้าน โฉมโฉด ผลิตโดย CHANGE2561 ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบนแพลตฟอร์มยักษ์ในโลกออนไลน์ >>

“สน” ส่งน้ำใจ!! ช่วยกู้วิกฤตโควิด บริจาคเงินกว่า 1.8 ล้าน ให้ “มูลนิธิรามาธิบดีฯ”

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

สองหนุ่ม อเล็กซ์ – พีช ร่วมเปิดตัวเทคโนโลยี เอ็กซ์ตร้าฟอร์ซ เบนซินนวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อทุกคน จาก พีทีที สเตชั่น >>