“หญิง รฐา” สวมคาแรคเตอร์ “TWENTY” นักฆ่าสาวสวยเซ็กซี่ แอ็คชั่นเต็มตัวใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” พร้อมงานนี้สุดปลื้มหวนร่วมงานครั้งแรกในรอบ18ปีกับ “ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ผู้ปั้น ญาญ่า หญิง

เป็น 1 ในนักแสดงสาวที่ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือทางการแสดงและความสามารถรอบด้านทั้งร้อง เต้น และทำอะไรทำจริงชนิดที่ว่าทุ่มสุดตัวจนเรียกได้ว่าโกอินเตอร์ก่อนใคร ก่อนหน้านี้ได้รับบทบาทที่เป็นที่กล่าวถึงใน  “จันดาราทั้งปฐมบทและปัจฉิมบท” ของหม่อมน้อยมาแล้ว ล่าสุดสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อีกครั้ง เมื่อ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ยอมพลิกบทบาทครั้งสำคัญด้วยการสวมคาแรคเตอร์ TWENTY สวยสังหาร นักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่” พร้อมโชว์ฝีไม้ลายมือในการเล่นแอ็คชั่นแบบเต็มๆ ตัวๆ ใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 500 ล้านบาท โดยงานนี้ได้ วีระพล ภูมาตย์ฝน ผกก.แอ็คชั่นของต้มยำกุ้ง 2-3D ที่เคยฝึกฝน “จีจ้า ญาณิน” ให้โลกรู้จักแอ็คชั่นหญิงเล่นจริงเจ็บจริงมาแล้วรับหน้าที่เทรนและทำเวิร์คช็อพ ซึ่งหญิงเล่าว่า

ในภาพยนตร์เรื่องต้มยำกุ้ง 2 หญิงก็รับบทเป็น หมายเลข 20 (Twenty )ค่ะ ต้องบอกว่า Twenty เป็นผู้หญิงที่พูดน้อยต่อยหนักนะค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีความสง่า แต่ในความสง่าแฝงเร้นไปด้วยความนุ่มลึก นั้นทำให้เรียกได้ว่าเป็นสวยอันอันตรายแล้วกัน สามารถฆ่าคนรอบๆ ข้างได้ภายในพริบตาเดียวนะค่ะ เรียกว่าเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับ เสน่ห์ภายนอกที่ทั้งสง่าและแข็งแรงอยู่ในตัว

งานนี้ทำเอาสาวเก่งที่ทำอะไรทำจริงอย่างหญิงรฐาปลื้มสุดๆ เพราะนอกจากเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว คนที่ปั้นและสร้างให้ชื่อของ “ญา ญ่า หญิง” เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่อ18ปีที่แล้ว ความฝันที่อยากเล่นหนังบู๊แอ็คชั่นแบบเต็มๆ ตัวได้กลายเป็นจริงสมใจ แถมเป็นหนังแอ็คชั่นระดับโลกที่ไม่ใช่แค่คนไทยแต่คอแอ็คชั่นทั่วโลกรอคอย

“เรียกได้ว่า เป็นเรื่องแรกในชีวิตค่ะ ที่ได้ทำอะไรทำตามความฝันตัวเอง คือหญิงคิดมาตลอดในชีวิตอยากจับดาบถือปืน อยากต่อย อยากเตะบ้างคือด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง โดยชีวิตประจำวันเราไม่ได้ทำ ก็อาศัยตอนสมัยเด็กๆ ก็ไปเรียนเทควันโด้บ้างมีเรียนต่อยมวยบ้าง แต่เอาเข้าจริงๆ มันก็ไม่ได้ใช้หรอก แต่พอได้มาเล่นต้มตำกุ้ง 2-3D ก็รู้สึกว่า ฉันได้ทำแล้ว แต่ว่าไอ้สิ่งที่เราเรียนมามันก็ยังไม่พอค่ะ ก็เลยได้ได้พี่ท็อป (วีระพล ภูมาตย์ฝน ผู้กำกับแอ็คชั่น ผู้ฝึกสอนจีจ้า ญาณิน) เข้ามาช่วย ก็ได้มีการนั่งคุยกับพี่ท็อปก่อน ว่าเอ้ย… จริงๆ แล้ว พอเราเป็นนักฆ่า… พอพูดถึงหญิงปุ๊บ… มันคงหนีไม่พ้นในเรื่องของการเต้น คราวนี้เราจะทำยังไงให้การเต้นกับแอ็คชั่นมันมาเจอกัน ในรูปแบบที่หญิงถนัด ก็พยายามบอกพี่เขาว่า หญิงเป็นคนที่ขายาวตัวอ่อน เขาก็พยายามไปคิดท่าหรือ คอโรกราฟ (ออกแบบคิดค้นท่า) มาให้ หรือท่า แอ็คชั่นของหญิงมันกึ่งกับการเต้นไปในตัวมันมีลักษณะของการใช้ขาตะหวัด เกี่ยว หรือว่า การ Stretching ขา การเตะขาสูง หรืออะไรอย่างนี้ค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าเออมันเป็นอะไรที่เรา มันแปลกใหม่ก็จริง มันยากก็จริง แต่มันก็ยังมีความเป็นเราอยู่ใน อยู่ใน ทุกๆ ท่า ทุกๆ ท่วงท่า ที่เราแอ็คชั่นไป ก็ยรู้สึกว่ามันเจ๋งจังเลย เราแบบ มีความสุขมากกับเรื่องนี้  รู้สึก 1. คือได้ทำอะไรที่เราไม่เคยทำ เราได้เตะผู้ชาย เราได้ต่อยผู้ชาย ซึ่งชีวิตจริงเราไม่ได้ทำ (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้คือเราได้ทำ แล้วเราก็ได้ทำอะไรที่มันมีซิกเนเจอร์สัญลักษณ์ของความเป็นญาญ่าหญิงอยู่ คือเรื่องของการเต้นด้วยอย่างนี้ค่ะ เราเลยรู้สึกว่า เออ มันเท่ดี  ยากมั้ยในหนังเห็นแค่แป๊บเดียว แต่ว่าใช้เวลาฝึกนานเหมือนกัน 2 อาทิตย์ได้ค่ะ”

“ก็ต้องขอบคุณพี่ปรัชญา ปิ่นแก้วมากๆ ที่ยังนึกถึงน้องาวคนนี้ที่ให้โอกาสและเชื่อมั่นกับคาแรคเตอร์TWENTY ของหญิง ซึ่งเรียกได้ว่าพี่ปรัชญาเป็นคนที่ทำให้ ญา ญ่า หญิง เกิดขึ้นมาในวงการบันเทิง เพราะว่าตอนนั้นถ้าย้อนกลับไปนะค่ะ 18 ปีได้แล้วนะค่ะ ก็พี่ปรัชนี่ล่ะค่ะ เป็นคนที่ทำให้หญิงได้ออกอัลบั้มเพลง อัลบั้มแรกเลย คือ ญา ญ่า หญิง แล้ววันนี้ได้กลับมาเจอกันในต้มยำกุ้ง 2-3D  เหมือนได้กลับบ้าน รู้สึกว่าอบอุ่น แล้วยิ่งมาเห็นสิ่งที่เขารักมากๆ อย่างภาพยนตร์ คือเราเห็นมาตลอดตอนเด็กๆ พี่ปรัช อยากทำหนังมาตลอดตั้งแต่ตอนทำค่ายเพลง วันนี้เขาประสบความสำเร็จแล้ว แล้วเราเห็นว่าเขาพยายามที่จะทำอะไรต่อ แล้วเราก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น เรารู้สึกดีใจ”

ร่วมเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้กับสาวเก่งอย่าง “หญิง รฐา โพธิ์งาม” กับบทบาท “TWENTY สวยสังหารฆ่าได้โดยไม่กระพริบตา” ที่ห้ามกระพริบตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆ ต้องยกนิ้วให้ว่าหญิงคือนักฆ่าสาวที่เซ็กซี่ทุกอณูอย่างแท้จริง กับอีกหนึ่งคาแรคเตอร์สวยเท่ห์สุดร้อนแรงใน “ต้มยำกุ้ง 2-3D” 23 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” นำทีมผู้กำกับฯ ชื่อดัง ร่วมตัดสินภาพยนตร์สั้น “ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 8” >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ตีความกระสือใหม่ ใน “SisterS กระสือสยาม” เตรียมกลายร่าง แหวกทุกความระทึก 4 เมษายนนี้ >>

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’ ถ่ายทำฉากใหญ่ ‘สมโภชพระพุทธบาท’ ‘นุ่น’ , ‘โดม’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรัก >>

“หญิง-โจ้-ฮั่น” แท็กทีมเฟ้นหาสุดยอดนักเต้น!! บนเวที “World of Dance Thailand-เต้นบันลือโลก” >>