“ไชยา” เปิดซิงพิธีกร “ครัวลั่นทุ่ง” โชว์ฝีมือปลายจวัก

ช่อง สตาร์แม็กซ์ อันดับ 1 เรื่องดารา หลังจากส่งรายการ คนดังนั่งเคลียร์, โต๊ะข่าวไฮเอ็นเตอร์เทน, ดาราตลาดแตก ฯลฯ โกยเรตติ้งจากคนดูจน “เฮียฮ้อ-สุรชัย” หน้าบาน ล่าสุดมือไวคว้าตัวพระเอกลิเก-ลูกทุ่งเงินล้าน “เอ ไชยา มิตรชัย” มาเสริมทัพเปิดซิงประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิตกับรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” ที่จะตะลุยทุกลงพื้นที่เพื่อหาวัตถุดิบชั้นเลิศจากทุกตำบลในเมืองไทยมาทำอาหารรสเด็ด

โดย “เอ-ไชยา” กล่าวถึงเรื่องนี้ “ดีใจมากครับที่ทาง สตาร์แม็กซ์ ให้โอกาสได้มาทำพิธีกร ซึ่งถือเป็นครั้งแรก จริงๆ เริ่มมาจากผมไปออกรายการ คนดังนั่งเคลียร์ แล้วมีโอกาสได้คุยกับทีมงานซึ่งตอนนั้นเราก็มีความรู้สึกว่าทีมงานช่องนี้น่ารักเป็นกันเองทำงานเหมือนครอบครัว แอบคิดไว้ในใจว่าอยากจะงานกับที่นี้ พอทีมงานติดต่อมาว่าอยากจะให้เราทำงานพิธีกร ครัวลั่นทุ่ง ซึ่งรูปแบบรายการจะตะลุยไปทุกตำบลทั่วประเทศไทยเพื่อหาวัตถุดิบดีๆ ชั้นเลิศมาปรุงเป็นอาหาร ผมก็รีบเคลียร์คิวเลย เพราะอยากจะทำมาก คือหนึ่ง ผมอยากทำงานพิธีกรอยู่แล้วแต่ยังไม่มีโอกาส สองเราเป็นคนชอบทำอาหาร ก็เหมือนกับเอาความชอบสองอย่างของเรามารวมกันเป็นรายการนี้ ตอนแรกที่ไปถ่ายยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก ผมไม่เคยทำพิธีกรมาก่อนก็มีติดๆ ขัดๆ บ้าง แต่โชคดีที่แขกรับเชิญเทปแรกเป็น พี่สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งเขาสนุกก็เลยช่วยเราได้เยอะ ยังไงผมฝากติดตามชมรายการ ครัวลั่นทุ่ง ด้วยนะครับ”

มาสนุก และเรียนรู้การทำอาหารพื้นบ้าน จากวัตถุชั้นเลิศประจำตำบลกันได้ ในรายการ ครัวลั่นทุ่ง ไปกับ เอ ไชยา มิตรชัย ทางช่อง สตาร์แม็กซ์  ออกอากาศทุกวัน เสาร์เวลา 17.00-18.00 น. และ วันจันทร์ 06.00 น. อังคาร 14.00 น. พุธ 17.00 น. พฤหัสบดี 22.00 น. ศุกร์06.00 น. และ อาทิตย์ 22.00 น.

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว Application A&Pang Mitchai ไชยา แป้ง มิตรชัย อวดโฉมแอปพลิเคชั่น พร้อมส่งกำลังใจบนโลกดิจิตอล >>

ไชยา มิตรชัย ปล่อยแล้ว MV ตัวเต็ม เพลง “ฝน พรำ ที่ ลำ นารายณ์ ” ดันลิเกรุ่นสอง แป้ง และ มิตร มิตรชัย ร่วมงาน >>

ไชยา แอน มิตรชัย ได้ฤกษ์เบิกชัย นำบวงสรวง ลิเกธรรมะประวัติ ๒ พุทธกุมารี เดอะมิวสิคัลเรื่อง”อัมราปาลี”

พ่อเอ ไชยา มิตรชัย เปิดใจถึงบัณฑิตใหม่ป้ายแดง แป้ง มิตรชัย

งดงามตระการตาประทับใจทั้งผู้ชมและผู้แสดง ลิเกธรรมะประวัติ เรื่อง อชาตศัตรู ของครอบครัวมิตรชัย >>