“ตั้ม” กลับบ้านเกิด เสิร์ฟเมนูครอบครัว !!!ใน “เวคคลับ” 28 ก.ย.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” เดินทางสู่ราชบุรี เมืองที่แวดล้อมด้วยขุนเขา ไปบุกบ้านหนุ่มเสียงดีมีเอกลักษณ์ จากเวทีเดอะสตาร์ “ตั้ม เดอะ สตาร์ 9”  

งานนี้หนุ่ม “ตั้ม” ขอโชว์ฝีมือการทำอาหารเลี้ยง 2 พิธีกรแบบจัดเต็ม เริ่มด้วยไปเลือกซื้อวัตถุดิบใน “ตลาดศรีเมือง” ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแม่ค้าจนตลาดแทบแตก ก่อนมาลงมือทำทั้ง 3 เมนูสูตรเด็ดลับเฉพาะครอบครัว “เนื้อผัดน้ำมันหอย,ต้มโคล้งปลาย่าง” และ “นกกระทาทอดกระเทียม” โดยมี “เลโอ-น็อต” เป็นลูกมือ ก่อนตั้งวงร่วมทานอาหารกับคุณพ่อคุณแม่สุดอบอุ่น ปิดท้ายด้วยไปย้อนวันวานที่ เขาแก่นจันทร์ ภูเขาที่สูงที่สุดในจังหวัด ที่สามารถชมทิวทัศน์เมืองราชบุรีได้อย่างสุดสายตา

“ตั้ม” เล่าว่า “ผมชอบทำอาหารอยู่แล้วครับ ก็จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ทานบ้าง เป็นเมนูโปรดของครอบครัว แต่นี่ครั้งแรกเลยกับเมนู เนื้อผัดน้ำมันหอย ที่ผมใส่มะเขือเทศกับเห็ดฟางลงไปด้วย อาจจะผิดสูตรนิดหน่อย แต่รับรองว่ารสชาติอร่อยแน่นอนครับ วันนี้ขอขอบคุณที่พากลับบ้านมาเจอคุณพ่อคุณแม่ เพราะไม่ได้กลับมาหลายเดือนแล้วครับ ก่อนกลับก็เลยได้พาพี่ๆไปไหว้พระชมวิวทิวทัศน์ที่เขาแก่นจันทร์ด้วย ทำให้นึกถึงวันเก่าๆ เพราะสมัยเรียนผมชอบขึ้นมากับเพื่อนๆ ตรงนี้บ่อยมากครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                                                

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น็อต-เลโอ” พาฉิ่งฉับทัวร์ ลงพื้นที่บ้านศิลปินดัง !!! ใน “เวคคลับ” 6 ธ.ค.นี้

“ดา-น้ำชา-โรส-หนูนา” เปิดบ้านอวด ใน “เวคคลับ” 22 พ.ย.57

“น็อต-เลโอ” คัดเน้นๆ แก๊งค์วีเรคคอร์ด สนุกจัดเต็ม ใน “เวคคลับ” 15 พ.ย.นี้

“น็อต-เลโอ” ปะทะ 3 วงร็อค เรียงคิวเคาะประตูบ้าน ใน “เวคคลับ” 8 พ.ย.นี้

“น็อต-เลโอ” ปะทะ 3 วงร็อค เรียงคิวเคาะประตูบ้าน ใน “เวคคลับ” 1 พ.ย.นี้