เจสสิก้า (Jessica) และ คริสตัล (Krystal) สวมมาดนางแบบสาวของแบรนด์จิวเวลรี่ STONEHENgE


2 พี่น้องตระกูลจอง จอง สาวสวย เจสสิก้า สมาชิกวง Girls’ Generation และ คริสตัล สมาชิกวง f(x) ถ่ายแฟชั่นโปรโมทแบรนด์จิวเวลรี่ STONEHENgE พวกเธอเผยลุคที่ดูสง่างามและน่าค้นหาในเวลาเดียวกัน ภาพที่ถูกเปิดตัวออกมานั้น มีทั้งภาพที่สองพี่น้องถ่ายคู่กัน รวมถึงภาพเดี่ยวของแต่ละคน ที่โชว์ถึงความรักระหว่างพี่น้อง และยีนส์ของพวกเธอที่ดูโดดเด่น

ในขณะนี้ คริสตัล กำลังมุ่งมั่นกับการแสดงละครเรื่อง Heirs ซึ่งเธอรับบทของทายาทของตระกูลผู้ร่ำรวย เมื่อดูจากภาพแฟชั่นแล้ว คริสตัลสามารถสื่อถึงความหรูหราออกมาได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ เจสสิก้า นั้น เหมือนกับว่าเธอเกิดมาเหมาะกับเครื่องประดับและจิวเวลรี่ที่มีราคาแพง และชุดที่ดูหรูหรางดงาม

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินมากแม่!! “เจสสิก้า จอง” แจกแฟนเซอร์วิสจัดเต็มให้เหล่า Golden Stars ชาวไทย ใน “XOXO #Jessica Fan Meeting in Thailand” #XOXOJessicaFMinThailand >>

ผังพร้อม! สิทธิพิเศษพร้อม! Golden Stars ชาวไทยพร้อม! ลงสนามกดบัตร งาน “XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand” ดีเดย์ 28 ก.ย.นี้!! #XOXOJessicaFMinThailand >>

JESSICA : BE YOU BE JESSICA เปิดตัว “เบลล่า-เก้า”แบรนด์แอมบาสเดอร์

18 ก.ย. นี้ พบ “เบลล่า ราณี” และ “เก้า สุภัสสรา” ในงาน JESSICA : BE YOU BE JESSICA >>

#JessicaonCloudNineinBKK เต็มอรรถรส “เจสสิก้า จอง” โชว์พลังเสียง แฟนเพลงสุดคุ้มใน ‘2018 Jessica ‘On Cloud Nine’ Mini Concert in Bangkok’