‘โค้ก’ เปิดตัวแคมเปญใหญ่ล่าสุด “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้”

 ครั้งแรกกับการประทับชื่อเล่นและคำชมบนขวด/กระป๋องโค้ก 250 ล้านขวด/กระป๋อง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทย ‘ส่งโค้ก ส่งความรู้สึกดีๆ ให้กัน’

ลงทุนกว่า 140 ล้านบาท หนุนแคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ พร้อมกิจกรรมการตลาดครบวงจร และโปรโมชั่นสุดซ่า มูลค่ารางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท

ต่อยอดความสำเร็จแคมเปญอินเตอร์ ‘Share a Coke’ ตอกย้ำความเป็นแบรนด์แห่งความสุข

จัดโปรโมชั่นซ่าสะใจผู้ที่สะสมบรรจุภัณฑ์โค้กที่วางจำหน่ายในแคมเปญนี้ได้หลากหลายสามารถเลือกรับรางวัลแพ็คเกจทัวร์พิเศษ ชมฟุตบอลโลกที่บราซิล” หรือตั๋วชมคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ” พร้อมแพ็คเกจทัวร์

 

วันนี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแห่งความสุขเปิดตัวแคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” ส่ง “โค้กรุ่นพิเศษสำหรับคนไทย” ที่มีการประทับคำพิเศษลงบนขวดและกระป๋องโค้กกว่า 250 ล้านขวด/กระป๋อง นับเป็นครั้งแรกในเอเชียที่มีการประทับคำชมแสดงความรู้สึกบนขวดและกระป๋องโค้ก นอกจากนี้ภายใต้แคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” ยังมีการประทับ ชื่อเล่น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นและคนไทยได้ส่งโค้ก – ส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน

แคมเปญ “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้” สานต่อกระแสตอบรับที่ดีของ “โค้กกระป๋องสุดพิเศษสำหรับคุณแม่” ที่มียอดขายกว่า 5 ล้านกระป๋อง ภายใน 1 เดือน (วางจำหน่ายเมื่อเดือนสิงหาคม)

มร. คอสตาส เดลิอาลิส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้ (หรือ Share a Coke) เป็นแคมเปญที่ริเริ่มขึ้นเพื่อจะสร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทย และคนไทยกล้าที่จะแสดงออกถึงความรู้สึกดีๆ และแบ่งปันความสุขกับเพื่อน ครอบครัว และบุคคลอันเป็นที่รัก รวมถึงกล้าผูกมิตรสัมพันธ์กับผู้อื่นมากขึ้น เราสร้างสรรค์กระป๋องและขวด PET โค้กรุ่นพิเศษที่ประทับชื่อเล่นคนไทย ถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชม เพื่อเชิญชวนคนไทยให้หาชื่อขวดหรือกระป๋องโค้กที่มีชื่อหรือถ้อยคำตรงใจดังกล่าว แล้วส่งโค้ก ส่งความรู้สึกดีๆ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขแด่เพื่อน  คนรัก สมาชิกในครอบครัว คนที่อยากรู้จัก หรือคนที่แอบชื่นชม”

“แคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ เปิดตัวและประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่างเป็นปรากฏการณ์ในกว่า 50 ประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย อังกฤษ อิตาลี ฝรั่งเศส บราซิล เยอรมนี ออสเตรีย กรีซ และอิสราเอล ซึ่งวันนี้เราเปิดตัวแคมเปญนี้ในประเทศไทย โดยทยอยออกมาสร้างแรงบันดาลใจและความสุขให้วัยรุ่นและคนไทยจนถึงสิ้นปี” มร. เดลิอาลิส กล่าว

มร. เดลิอาลิส กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ ในประเทศไทย ได้พัฒนาตัวคอนเซ็ปต์และปรับให้สอดคล้องกับวัฒนธรรมการแบ่งปันความสุขของคนไทย เนื่องจากปกติแล้ว คนไทยมักจะไม่ค่อยกล้าแสดงความรู้สึกในใจให้ใครรับรู้ง่ายๆ ถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชมบนบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษ ของโค้ก จึงน่าจะเป็นแนวทางหนึ่งให้คนไทยใช้แสดงความรู้สึกดีๆ แก่กันในรูปแบบที่ซ่าและกล้าสไตล์โค้ก”

แคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ นี้ นับเป็นส่วนหนึ่งของแพลทฟอร์ม “ต้องซ่า ต้องกล้า ต้องโค้ก” ที่เชื่อมโยง แบรนด์โค้กกับวัยรุ่นไทยมากว่าหนึ่งปีแล้ว โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ เตรียมงบกว่า 140 ล้านบาท เพื่อจัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดกับผู้บริโภคอย่างครบวงจร ได้แก่ โฆษณาชุด “เฟิร์น” ในรูปแบบความยาว 45 วินาที และ 30 วินาที รวมถึงสื่อดิจิตอล โซเชียลมีเดีย และกิจกรรมภาคสนามต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงโปรโมชั่นสุดซ่า

มร. เดลิอาลิส เชิญชวนผู้บริโภคให้ร่วมกิจกรรมสะสมชื่อและถ้อยคำบนเครื่องดื่มโค้ก กติกาง่ายๆ ดังนี้ เพียงเข้าไปลงทะเบียนเพื่อร่วมสนุกที่ www.iCoke.co.th แล้วสะสมบรรจุภัณฑ์ฉลากพิเศษของเครื่องดื่มโค้กที่มีวางจำหน่ายในเมืองไทย ทั้งกระป๋องและขวด PET ผู้ที่สะสมชื่อ และถ้อยคำแสดงความสัมพันธ์และความรู้สึกชื่นชมได้หลากหลายที่สุด 5 อันดับแรกประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน (1 รางวัลรับ 2 ที่นั่ง) สามารถเลือกรับรางวัลเป็นแพ็คเกจทัวร์พิเศษชมฟุตบอลโลกกันถึงขอบสนามที่บราซิล หรือรับบัตรชมคอนเสิร์ตระดับโลกที่ประเทศอังกฤษ พร้อมแพ็คเกจทัวร์ รวมมูลค่ารางวัลกว่า 4 ล้านบาท โดยจะประกาศผลผู้ชนะ 2 รอบ คือ รอบแรก เดือนตุลาคม ประกาศผล วันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 และรอบที่สอง เดือนพฤศจิกายน ประกาศผลวันที่ 2 ธันวาคม 2556

ร่วมแชร์โค้กรุ่นพิเศษที่สะสม พร้อมติดตามการอัพเดทและกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ ‘ต้องซ่า ต้องกล้า ส่งโค้กให้’ ได้ทางเว็ปไซต์ www.iCoke.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของโค้กที่ https://www.facebook.com/cocacola

“เครื่องดื่มโค้กรุ่นพิเศษ” มีวางจำหน่ายแล้วในขนาดกระป๋อง 325 มิลลิลิตร 240 มิลลิลิตร (เฉพาะภาคใต้) ขวด PET ขนาด 445 มิลลิลิตร 450 มิลลิลิตร 590 มิลลิลิตร 1.25 ลิตร และ 1.5 ลิตร ตามซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศ

ปัจจุบัน กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย คือ ผู้นำตลาดธุรกิจเครื่องดื่มน้ำอัดลมในประเทศไทย โดยมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาแบรนด์ ‘โค้ก’ ในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่า 21%* กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาฯ ยังคงเดินหน้าเสริมสร้างความเป็นผู้นำตลาดด้วยนวัตกรรมทางการตลาดต่างๆ ตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมของไทยมีมูลค่าประมาณ 44,000 ล้านบาท

ที่มา:  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โค้ก’ จัดเต็มแคมเปญรับ ‘ฟุตบอลโลก’ พร้อมเปิดตัว ‘โค้ก ฟีฟ่า ลิมิเต็ด เอ็ดดิชั่น’ ดีไซน์สุดคูล ทั้งแบบกระป๋อง และขวด PET เพิ่มอรรถรสให้ทุกการเชียร์ >>

‘โค้ก’ ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก “Taste the Feeling” – “ดื่มรสชาติของความรู้สึก” สู่ประเทศไทย ชู “รสชาติของโค้กช่วยให้ทุกช่วงเวลาพิเศษยิ่งขึ้น”

‘โคคา-โคลา’ เปิดตัวยิ่งใหญ่ “อควาเรียส” เครื่องดื่มเติมความสดชื่นรูปแบบใหม่ ขยายพอร์ต รุกเปิดผลิตภัณฑ์และเซ็กเมนต์เกิดใหม่ในประเทศไทย

“เบอร์เกอร์คิง” จับมือ “โค้ก” มอบโปรโมชั่นพิเศษ Burger King’s The Hawaiian Double Delicious อิ่มอร่อยฟรีตลอดวัน พร้อมเปิดตัวสองเมนูใหม่ “ฮาวายเอี้ยน แฮมวอปเปอร์” และ “ฮาวายเอี้ยนเบคอนชีส”

‘โค้ก’ ส่งตัวแทนนักฟุตบอลเยาวชนไทย ร่วม “โคปา โคคา-โคลา แคมป์ 2014” ที่ประเทศบราซิล สัมผัสประสบการณ์ฟุตบอลโลกครั้งหนึ่งในชีวิต