ใบเตย อาร์สยาม นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของกาแฟเพรียว คอฟฟี่ เปิดใจที่ชอบโป๊ เพราะอยากโชว์หุ่นเพรียว

บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัล ฟู้ด จำกัด ดึงใบเตย อาร์สยาม ศิลปินฉายาแรงข้ามปี “สั้นเสมอหู” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ “กาแฟเพรียว คอฟฟี่” (PREAW COFFEE) กาแฟควบคุมน้ำหนักของเจ้าตลาดเครื่องดื่มเพื่อความสวยของผู้หญิง เซ็ปเป้ บิวติดริ้งค์ การันตีคุณภาพ ย้ำภาพลักษณ์กาแฟควบคุมน้ำหนักที่มีดีมากกว่าเรื่องราคาถูก พร้อมโชว์เพลง “โป๊ (ใจมันเพรียว)” กับท่าเต้นสุดเปรี้ยว อวดหุ่นเพรียวๆ เป็นครั้งแรกในงาน “Preaw Time Show Time : ไม่เพรียว ไม่โชว์ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์

แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับ “ใบเตย อาร์สยาม” (สุธีวัน ทวีสิน) ถึงแม้คาแรกเตอร์ที่ชอบแต่งตัวโป๊ โชว์เรียวขา จึงทำให้ถูกวิพากวิจารณ์ในด้านลบมาตลอด แต่ความสำเร็จจากเพลงรักต้องเปิด (แน่นอก) ในช่วงที่ผ่านมา เป็นบทพิสูจน์แล้วว่าไม่ได้มีดีแค่ความสั้นเสมอหู ล่าสุดใบเตยยังออกซิงเกิ้ลใหม่ “โป๊ (ใจมันเพรียว)” ซึ่งได้ปล่อยซิงเกิ้ลเรียกน้ำย่อยแฟนเพลงมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้วและได้รับการตอบรับที่ดีมาก

คุณก้อง-อดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ CEO บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัล ฟู้ด จำกัด เปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกใบเตยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกว่า “ใบเตยมีเบื้องหลังคล้ายกับเพรียว คอฟฟี่มาก เพราะจริงๆแล้วใบเตยเป็นคนที่มีความสามารถ จริงใจ มีความพยายามมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงฝัน และทำจนสำเร็จ แต่เมื่อพูดถึงใบเตย ทุกคนกลับนึกถึง ความสั้นเสมอหู ชอบแต่งตัว จนมองข้ามความสามารถที่แท้จริง ซึ่งเหมือกับกาแฟเพรียว คอฟฟี่ ที่คนเข้าใจว่าเป็นกาแฟควบคุมน้ำหนักราคาถูก แต่ในความเป็นจริงนั้น เพรียว คอฟฟี่ เกิดมาจากความคิดที่อยากให้คนไทยได้ทานกาแฟควบคุมน้ำหนักที่ดี มีคุณภาพในราคาไม่แพง ที่ผ่านมาเพรียว คอฟฟี่ พยายามอย่างมากเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักและเปิดใจลองดื่ม ให้รู้ว่าดื่มแล้วเห็นผลจริงและดีต่อสุขภาพ จนท้ายที่สุด เพรียว คอฟฟี่ ก็ทำสำเร็จในเวลาไม่กี่ปี สามารถมีปริมาณการขายมากจนเป็นอันดับ 1 ของตลาดกาแฟควบคุมน้ำหนัก วันนี้จึงอยากเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยให้ใบเตยเป็นตัวแทนของแบรนด์สื่อสารไปยังผู้บริโภค ว่าหากอยากมีหุ่นที่ดี ให้นึกถึงเพรียว คอฟฟี่ กาแฟควบคุมน้ำหนักที่มีดีกว่าที่คุณคิด

ใบเตยกล่าวเสริมว่า “ใบเตยดื่มกาแฟเพรียว คอฟฟี่ มาได้สักระยะ ชอบที่รสชาติอร่อย ไม่เหมือนทานกาแฟลดน้ำหนักเลย แต่ช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดีมากๆ จึงรู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกาแฟคุณภาพ แถมทาง เพรียว คอฟฟี่ ยังเข้าใจในตัวตนจริงๆ สื่อสารออกมาในภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่เพรียวไม่โชว์” ที่บ่งบอกความเป็นใบเตยว่าไม่ได้มีดีแค่ชอบโชว์ แต่เป็นศิลปินคนหนึ่ง มีความสามารถด้านร้องเพลงเหมือนกัน ที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่แบบนี้ เพราะภูมิใจและมั่นใจในหุ่นตัวเอง ถ้าหุ่นไม่ดี ไม่เพรียว คงไม่กล้าโชว์”

ทั้งนี้ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ไม่เพรียวไม่โชว์” บอกเล่าเนื้อหาโดย “ใบเตย” แสดงความสามารถด้วยการร้องเพลงสากล เพลงจีน สะท้อนถึงความสามารถที่แท้จริง ที่น้อยคนจะรู้ นอกเหนือจากภาพลักษณ์ของการเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ชอบแต่งตัวโป๊ โชว์เรียวขา และในตอนท้ายก็ยังไม่ลืมสิ่งที่เป็นตัวเอง คือเป็นนักร้องลูกทุ่ง เปรียบเสมือนกับกาแฟ เพรียว คอฟฟี่ ที่อยากให้ทุกคนได้ลองพิสูจน์ แล้วจะรู้ว่าเป็นกาแฟที่มีดีมีคุณภาพมากกว่าราคาถูก

ติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุด “ไม่เพรียวไม่โชว์” ที่นอกจากจะโชว์ความสามารถที่แท้จริงของใบเตยแล้ว ยังบอกเคล็ดลับหุ่นเพรียวง่ายๆ ในราคาไม่แพง ได้แล้ววันนี้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมเลือก หอม ผอม อร่อย หวานกลมกล่อม แบบไม่มีน้ำตาล กับเพรียว คอฟฟี่ ทั้ง 4 สูตรได้แก่  สูตรโครเมี่ยม อะมิโนแอตซีคีเลต ช่วยเรื่องของการลดความอยากอาหาร (มีแบบกระป๋อง), สูตรถั่วขาว ช่วยบล็อกแป้ง ไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย, สูตรแอล-กลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส และเพรียว คอฟฟี่ พลัส เป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่ช่วยลดความอยากอาหารและยังช่วยเผาพลาญไขมัน ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไป    

ที่มา:  บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ทรัพย์อนันต์ เยนเนอรัลฟู้ด จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใบเตย อาร์สยาม และ URBOYTJ สุดปลื้ม “ที่พึ่งทางไลน์” โดนใจคนร้อนเงิน ทะยาน 5 ล้านวิวใน 2 สัปดาห์ >>

คำว่าเบาสะกดยังไง! “ที่พึ่งทางไลน์ – ใบเตย อาร์สยาม Ft. URBOYTJ” วันเดียวล้านแตก!!! ฮิตมาก เต้นตามกันทั้งเมือง

ดารา-เซเลบ ยกนิ้ว! “หมอปาล์ม” ยืนหนึ่งเจ้าแม่บิวตี้ >>

“ตูน บอดี้สแลม” นำทัพศิลปิน ผนึกกำลัง กิจกรรม ‘THE POWER OF UNITY Presents ROAD TO TOKYO 2020’ วิ่งระดมทุนหนุนทัพนักกีฬาไทย เพื่อคว้าชัยโอลิมปิกและพาราลิมปิก โตเกียว 2020 >>

ฟิตติ้ง ปัง!!! “เทพธิดาขนนก” ช่อง8 “จูน” ท้าชน ตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” >>