“ก้อง อรรฆรัตน์” ปลื้ม … ผลงานเข้าตาได้เวลาเพิ่มจากช่องผลิตรายการใหม่ “อายุน้อยร้อยล้าน สเปเชียล” เรียลลิตี้ทางธุรกิจพิชิตร้อยล้าน ครั้งแรกในเมืองไทย

ผลิตรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” ที่ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.30-24.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจรุ่นใหม่ และมีกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนผู้บริหารช่องต้องสั่งเพิ่มเวลาให้กับบริษัท มัชรูม จำกัด ซึ่ง “ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน” เจ้าของผู้ผลิตรายการถึงกับยิ้มปลื้มแก้มปริ ที่ผู้ใหญ่เห็นผลงาน และให้โอกาสสร้างสรรค์งานเพิ่ม งานนี้ทางมัชรูมจึงผลิตรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน สเปเชียล” ขึ้นมาแบบเข้มข้นเป็นพิเศษ ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่รายการเรียลลิตี้ทางธุรกิจจะสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟเติมฝัน เปลี่ยนความคิด พิชิตร้อยล้าน ภายใน 8 สัปดาห์!!!  โดยจะออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางช่อง 9 อสมท. เริ่ม 29 ก.ย. – 17 พ.ย. นี้

สำหรับรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน สเปเชียล” นี้ ได้ 3 พิธีกร “น๊อต วรฤทธิ์ – ก้อง อรรฆรัตน์ – ยิปโซ รมิตา” รับหน้าที่เป็นผู้นำพาเหล่านักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านตัวจริง ที่ได้รับการยอมรับจากคนทั้งประเทศ อย่าง “โจ แม่สาย ประภาสะวัต” เจ้าของธุรกิจติดตั้งแก๊สรถยนต์รายใหญ่ ที่ก้าวเข้าสู่ระดับพันล้านด้วยวัยเพียง 26 ปี “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” พ่อมดแห่งวงการไอที ที่สร้างบริษัทออกาไนซ์ด้วยสมองทำด้วยหัวใจจนสู่ธุรกิจหลายร้อยล้านในวัยเพียง 34 ปี “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นักแสดงหนุ่มที่ผันตนเข้าสู่วงการพัฒนาที่ดิน กับรีสอร์ท์ภูริปาย วิลล่า ที่สร้างรายได้มากกว่าร้อยล้านด้วยอายุเพียง 35 ปี และ ต๊อบ อิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ เจ้าของสาหร่ายทอดกรอบชื่อดัง “เถ้าแก่น้อย” ที่สร้างรายได้มากกว่าร้อยล้านในวัย 23 ปี และทะลุพันล้านด้วยวัยเพียง 26 ปี มาโค้ชชิ่งแบบตัวต่อตัวให้กับ 4 นักธุรกิจรุ่นใหม่ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ 4 อาชีพในฝันอย่างออร์กาไนซ์, คาร์แคร์, ร้านอาหาร, รีสอร์ท โดยตลอดทั้ง 8 สัปดาห์นี้ โค้ชอายุน้อยร้อยล้านทั้ง 4 จะมาจับคู่กับ 4 นักธุรกิจน้องใหม่ เพื่อถ่ายทอดมุมมองความคิด ความรู้ ประสบการณ์ตรงทั้งหมด ที่จะเป็นการโค้ชชิ่งกันแบบตัวต่อตัว เพื่อต่อยอดพัฒนาธุรกิจให้กับ 4 นักธุรกิจใหม่ ให้ก้าวไปสู่หลักร้อยล้านให้ได้ ภายใน 8 สัปดาห์

เหล่าโค้ชอายุน้อยร้อยล้านทั้ง 4 จะงัดกลยุทธ์เด็ดๆออกมาติวเข้มรุ่นน้องกันอย่างเข้มข้นสุดมันส์ขนาดไหน พวกเขาจะพิชิตเป้าหมาย และสร้างนักธุรกิจอายุน้อยร้อยล้านคนใหม่ขึ้นมาได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน สเปเชียล” พิเศษเพียง 8 ตอนเท่านั้น!!! เริ่มออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 21.30 – 22.30 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี และออกอากาศต่อเนื่องทุกวันอาทิตย์ที่ 6-13-21-27 ต.ค. ถึง 3-10-17 พ.ย.นี้ ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจ และอยากจะพัฒนาธุรกิจให้ก้าวไกลไปสู่ ธุรกิจระดับร้อยล้านพันล้าน ได้อย่างมั่นคง ไม่ควรพลาด การเปิดรับมุมมองใหม่  ในความเชื่อที่ว่า ถ้าอยากมีธุรกิจร้อยล้าน..ต้องคิดอย่างร้อยล้าน !!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิปโซ-รมิตา แชร์ประสบการณ์การใช้ WeChat โซเชียลแอพพลิเคชั่นสุดคูลในงาน WeChat WeBlog

“ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย” จับมือ “โชว์ไร้ขีด” ผสานความยิ่งใหญ่งานเกม จัดเต็มมหกรรมเกมประจำปีของประเทศ “Thailand Game Show BiG Festival 2013” เปิดกล่องความคิด เนรมิตความสนุก

“ลีโอ” พร้อม! หนุนเสือดีไซน์หน้าใหม่ สานต่อ “เสือยืด The T-Shirt Project Season 2” คงคอนเซ็ปต์ ‘คิดดี ทำดี เสน่ห์ง่ายๆ ที่ดูดี’ ชิงเงินแสน!

“เต้ย- เป๊ก” บุกเปิดบั้นท้ายเซเลบ แฟชั่นวินเทจแน่น ใน “ตู้เสื้อเพื่อน” 11 ก.ค.นี้

เวียร์- ศุกลวัฒน์ และ น๊อต วรฤทธิ์ กอดคอเตรียมบุกขอนแก่นร่วมทำกิจกรรมดี ๆ กับโครงการ “Right & Share สุภาพบุรุษเอสแฟร์….แชร์เสื้อให้น้องใส่”