แจ็ค-แฟนฉัน เป็นพระเอกเต็มตัว อ้อนชวนดู “แจ็ค เดอะสายลับ” รับรองฮากระจาย!!

เตรียมเปิดหน้าจอมารอระเบิดเสียงฮาไปกับ  “GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์) ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช   ซึ่งเสาร์นี้   จีทีเอช ภูมิใจนำเสนอ  หนังสั้นเรื่อง “แจ็ค เดอะสายลับ”  ภาคต่อจากหนังดัง สายลับจับบ้านเล็ก   งานนี้ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล รับประกันความสนุก  เพราะมีนักแสดงคู่ใจอย่าง แจ็ค แฟนฉัน    และสาวสวย ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา มาเสริมทัพความฮากันเต็มสูบ     ติดตามชมกันได้ วันเสาร์ที่ 28 ก.ย.นี้ เวลาดีสี่ทุ่ม ทางช่อง “วัน”

แจ็ค เล่าว่า “บรรยากาศกองถ่ายสนุกมากครับ   ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับที่ผมเคารพรักอย่าง พี่เอส      เรื่องนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า    แจ็ค เดอะ สายลับ   พี่เค้าเลยให้ผมได้เป็นพระเอกเต็มตัวเลยครับ  (หัวเราะ) เจอถ่ายคิวแรกไปก็ได้ปลอมตัวเลยสนุกมาก     ซึ่งคดีแรกที่นักสืบหน้าใหม่อย่างผมต้องมาสืบคือการหลักฐานเด็ดๆที่บ้านของเมียน้อย    และบังเอิญสุดๆ เมื่อแก๊งทวงหนี้ ดันบุกมาที่บ้านนี้เวลาเดียวกัน     นำทีมโดยพี่ปิ๊ง-อดิสรณ์    ที่ลูกน้องแต่ละคนออกแนวเพี้ยนสุดๆ    เรียกว่าเป็นการรวมตัวฮาเอาไว้ด้วยกัน ไหนจะพี่โจอี้ เชิญยิ้ม ที่ขยันปล่อยมุขทั้งวัน  อย่างพี่ไอซ์   เห็นสวยๆแบบนี้  ก็เป็นคนตลกใช่เล่นนะครับ ผู้กำกับเองก็ธรรมดาที่ไหน       ในกองเลยมีมุขสดๆหลุดๆกันเยอะมาก เรียกว่าเป็นกองถ่ายที่สนุกมากๆ  สนุกจนอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้        จะได้อมยิ้มกันก่อนนอน   ตามลุ้นกันดูนะครับว่าการตามสืบคดีครั้งแรกของผมจะเป็นอย่างไร     และแก๊งทวงหนี้จะแสบขนาดไหน รอชมกันได้เสาร์ 28 ก.ย.นี้ เวลาสี่ทุ่มทางช่องวัน รับรองฮากระจายแน่นอนครับ”

มาเพลิดเพลินกับด้วยความฮาที่หลายคนคิดถึงได้ ใน “แจ็ค เดอะ สายลับ”   หนึ่งในหนังสั้นจาก GTH Side Stories (จีทีเอช ไซด์ สตอรี่ส์)  ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2556 เวลา 22.00 น.ทางช่อง วัน

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

Match of the Weeks รายการแรกที่ “แจ็ค แฟนฉัน” เป็นพิธีกรเต็มตัว สนั่นคอโซเชียลกับความฮา วิเคราะห์บอลแบบหญิงดูได้ ชายดูเพลิน!!! >>

“โดม-มาร์กี้-ป๊อก” ประชันบทบาทครั้งสำคัญ!! เฉือนอารมณ์เข้มข้นใน “บ่วงรักซาตาน” >>

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>