the sixth sense สื่อรักสัม​ผัสหัวใจ ซีซั่น 2 วันที่ 29 ก.ย., 4-6 ต.ค. 56

ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน  2556  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว เหตุการณ์อดีตที่ทำให้ทั้ง 5 สาวซิกเซ้นท์ได้รู้จักกัน และรู้ว่าแต่ละคนมีเซ้นส์อะไร โดยการช่วยป๋องชายหนุ่มรุ่นพี่ที่จมน้ำเพราะลบหลู่เจ้าที่ พิมพิลาสเศรษฐีนีพันล้านเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ กรรัมภาเป็นแฟนคลับของปาร์คจุนจีจึงชวนเนตรสิตางศุ์ไปดูคอนเสิร์ตของปาร์จุนจีที่เกาหลี ปาร์คจุนจีได้รับแจ้งข่าวว่าย่า(พิมพิลาศ)ตายแล้ว แต่ปาร์คจุนจีไม่สนใจ แผนยุทธชนกรรณาล้ม กรรณาได้ยินเสียงผีที่ติดตามแผนยุทธมาร้องด่าทอ ที่รีสอร์ทติณห์หอบกุหลาบแดงมาขอญาณินแต่งงาน มิรันตีแม่ติณห์กลับมาจากอเมริกาเพื่อมาช่วยติณห์ดูแลรีสอร์ทไม่ชอบหน้าญาณิน แผนยุทธมาขอให้บริษัทซิกเซ้นส์ช่วยเรื่องวิญญาณที่คอยก่อกวน สี่สาวยกเคสนี้ให้กรรณาเป็นคนรับผิดชอบ ปาร์คจุนจีเดินทางมาถ่ายหนังที่เมืองไทยกรรัมภาไปรอรับปาร์คจุนจีที่สนามบิน พร้อมเต้นโชว์ มิรันตีพยายามจะรื้อถอนเรือนไทย วิญญาณคุณหลวงไม่พอใจ มิรันตีคิดว่าญาณินหวังฮุบสมบัติจากติณห์  พงษ์อินปรากฏตัวขึ้น ขอให้ณัฐเดชและหมอวรวรรษสืบเรื่องการตายของพิมอร(พี่สาว)ที่ตายไปอย่างมีเงื่อนงำ พงษ์อินพยายามซื้อซากรถของพิมอรจากอู่เพื่อหาหลักฐาน แต่อู่ไม่ขายให้ ญาณินขับรถชนเบญจา เบญจาจำอะไรไม่ได้ ขอไปอยู่ที่รีสอร์ทติณห์ กรรัมภาไปงานแถลงข่าวเปิดกล้องหนังที่ปาร์คจุนจีแสดง กรรัมภาเห็นหน้าปาร์คจุนจีระยะใกล้จึงดีใจจนเป็นลม ทนายสมชายมาขอให้ปาร์คจุนจีเป็นตัวแทนของพ่อไปร่วมเปิดพินัยกรรมที่บ้านพิมพิลาศในฐานะทายาท ที่รีสอร์ทมิรันตีอนุญาตให้เบญจาเข้ามาพักที่รีสอร์ทได้แต่ต้องพักอยู่กับญาณิน มิรันตีสั่งตัดต้นไม้ใหญ่ ติณห์ ญาณินเห็นห้าม มิรันตีไม่พอใจด่าว่าญาณินเป็น18มงกุฎ   ณัฐเดชและหมอวรวรรธได้รับมอบหมายให้เข้าไปร่วมฟังการเปิดพินัยกรรมที่บ้านพิมพิลาศประหลาดใจที่ได้พบกับจุนจี พิศมรแม่บ้านคนสนิทของพิมพิลาศค้านพินัยกรรมบอกว่าการตายของพิมพิลาศเป็นการฆาตกรรม  กรรณา สุคนธรส และกรรัมภาเข้าไปสืบคดีผีที่ตามแผนยุทธที่บ้าน วิญญาณตัดพ้อต่อว่าแผนยุทธและด่าว่ากรรณาจะมาแย่งสามี กรรณาจึงสันนิษฐานว่าเป็นเสียงของพิมอรภรรยาของแผนยุทธ

 ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม  2556  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

บ้าน ณ เวียงทับ วิญญาณที่ติดตามแผนยุทธเข้าสิงร่างสุคนธรส อาละวาดจนไม่สามารถสอบถามอะไรได้  บ้านพิมพิลาศ วิญญาณพิมพิลาศพยายามขอจุนจีให้ช่วยเรียกร้องความยุติธรรมจนจุนจีช็อคหมดสติ กรรัมภาแอบปลอมตัวเป็นพยาบาลเข้าเยี่ยมจุนจี กรรัมภาใช้มือสัมผัสที่หน้าจุนจี จุนจีไม่ได้สติเห็นเป็นพิมพิลาศ จองกุ๊กสันนิฐานว่าสาเหตุการป่วยของจุนจีอาจเกิดจากเรื่องไสยศาสตร์ จุนจีไม่เชื่อ จุนจีเห็นตุ๊กตาของกรรัมภาตั้งอยู่ข้างเตียง สุพิชชาจะโดดสะพานณัฐเดชเกลี่ยกล่อมช่วยชีวิตไว้ได้ เนตรเซอร์ไพส์วันเกิดหมอวรวรรธ     ที่รีสอร์ทมิรันตีเห็นเช็คที่ทนายสมชาติจะเอาไปให้ญาณินก็ไม่พอใจ ตามไปต่อว่าญาณิณแต่กลับโดนแมลงวันอาคมบินเข้าปาก แสบร้อนไปทั้งคอ อาการเหมือนคนโดนของ ญาณินโทรหาสุคนธรสเพื่อหาวิธีถอนของ ระหว่างจุนจีถ่ายทำละคร วิญญาณพิมพิลาศพยายามสื่อสารกับจุนจีอีก จนหูของจุนจีมีเลือดไหล ญาณินถอนของจากตัวมิรันตีสำเร็จ

 ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 5 ตุลาคม  2556  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

สุคนธรสให้ติณห์และญาณินเอาตะปูไปให้เธอทำลายอาคมโดยเบญจารับดูแลมิรันตีที่บ้านรีสอร์ท ที่บริษัทไตรรัตน์สันนิษฐานว่ามิรันตีสั่งของเข้าตัวเองเพื่อทำให้ติณห์กับญาณินผิดใจกัน แก้มได้ข่าวปาร์คจุนจีเข้าโรงพยาบาลก็สงสารป๋อง พาลีจองกุ๊ก และปาร์คจุนจีมาที่บริษัท ซิกเซ้นส์  ญาณินถามอาการของจุนจี แต่จุนจีไม่ให้ความร่วมมือและไม่ตอบอะไร และขู่ลีจองกุ๊กว่าจะไม่ถ่ายละครต่อหากยังไม่เลิกเชื่อเรื่องพวกนี้ กรรัมภาแอบได้ยินพยายามจะเตือนสติจุนจี จุนจีจำได้ว่ากรรัมภาคือพยาบาลที่แอบปลอมตัวเข้ามา หาว่ากรรัมภาเป็นแฟนคลับโรคจิตเป็นพวก18 มงกุฎ จุนจีโยนตุ๊กตาจุนจีน้อยของกรรัมภาลงกับพื้น แก้มเสียใจมาก ติณห์กับไตรรัตน์ไม่พอใจจึงเข้าไปหาเรื่องจุนจี กรรณากับก๊องเข้าไปอยู่ในบ้านเวียงทับ เพื่อสืบ กรรณากับก๊องสำรวจภายในบ้าน กรรณาได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเพลงกล่อมเด็ก จึงเดินตามเสียงเพลงกล่อมเด็ก จนเจอบ้านหลังหนึ่ง เมื่อเข้าไปกรรณาเจอภาพหมู่สมัยประถมของเธอ ทำให้นึกถึงอดีตอันเลวร้าย พงอินทร์คิดว่ากรรณาเป็นโจร กรรณาบู๊กับพงอินทร์เสียท่าถูกพงอินทร์จับตีก้น กรรณาแค้นจับลังฟาดหัวพงอินทร์ แผนยุทธบอกพงอินทร์ว่ากรรณามาเป็นที่ปรึกษาด้านบัญชี พงอินทร์จำกรรณาได้ว่าเป็นเพื่อนสมัยประถม ติณห์ ญาณิน พยายามหาสาเหตุที่มิรันตีถูกทำของใส่ จึงช่วยกันเอาผ้ายันต์และสายสิญจน์พันรอบบ้าน มิรันตีไม่พอใจดึงออก ญาณินแปลกใจที่เบญจาอยู่กับมิรันตี

ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 6 ตุลาคม  2556  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

หมอวรวรรธกับเนตรทำอาหารรอณัฐเดชแต่เขาไม่มาเพราะไปดูแลสุพิชชา กรรณาสืบเรื่องการตายของพิมอร และสงสัยแม่บ้านจารุณี ทนายสมชายเอาเอกสารพินัยกรรมมาให้จุนจีเซ็นต์ที่กองถ่ายแต่จุนจีเซ็นต์ไม่ครบ กรรณาเข้าไปหาหลักฐานในห้องนอนแผนยุทธ ออกมาเจอพงอินทร์กวนประสาท กรรณาง้างแขนต่อย แต่พงอินทร์รวบตัวกอดกรรณาไว้ เบญจายุแหย่ให้มิรันตีไม่ชอบญาณิน ผีพิมพิลาศรังควานจุนจีในกองถ่ายทำให้จุนจีล้มหมดสติไป ลีจองกุ๊กจึงพาจุนจีมาหาแม่หมอโฉมสะครางเพื่อแก้ปัญหา แต่ผีพิมพิลาศกลับทำร้ายแม่หมอ กรรณาเห็นแม่บ้านจารุณีถือกล่องออกจากห้องนอนพิมอรอย่างมีพิรุธจึงแอบตามไป พงอินเห็นกรรณาทำลับๆล่อๆจึงเข้าไปหาแต่โดนกรรณาใช้สเปรย์พริกไทยฉีดเข้าตา กรรณาจึงต้องฉีดน้ำล้างตาให้พงษ์อินทร์ พงอินทร์ขอให้กรรณาอยู่ดูแลจนกว่าตาจะหายดี พอพงอินทร์หลับกรรณาได้ยินเสียงเพลง ติณห์เริ่มสงสัยว่าที่จริงแล้วเบญจาเป็นใคร จองกุ๊กกลับมาขอความช่วยเหลือจากกรรัมภา กรรัมภายอมตกลง เคธี่กับแม่มาขอยืมเงินเจ๊หญิงทำรีสอร์ท เคธี่ใส่ไฟสุคนธรสว่าเป็นทอมบอย ไตรรัตน์โมโหคิดว่าสุคนธรสกับกรรัมภามีอะไรกัน จึงตามสุคนธรสกับกรรัมภาไปกองถ่ายของปาร์คจุนจี ที่กองถ่าย ซองซูถูกใจกรรัมภา กรรัมภาขอให้ซองซูพาไปหาจองกุ๊ก จุนจีไม่รู้เรื่องที่จองกุ๊กไปขอให้กรรัมภามาช่วยจึงเข้ามาต่อว่ากรรัมภา ไตรรัตน์ตามหาสุคนธรสทำให้กองถ่ายป่วน หมอวรวรรธพาเนตรสิตางศ์ มาซื้อของเจอณัฐเดชกับสุพิชชา สุพิชชาขอให้เนตรสิตางศุ์กับหมอวรวรรธให้อภัยเธอ

ที่มา:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด CHOLUMPI PRODUCTION CO.,LTD.
บันทึกภาพ:  บริษัท ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด CHOLUMPI PRODUCTION CO.,LTD.
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจจดจ่อสุด!! สองพี่น้อง “ชลลัมพี” ปล่อยของเด็ด มัดใจคนดูช่อง 3

“ชลลัมพี” ลุยสร้างตำนานรักบทใหม่ “มักกะลีที่รัก”ดันเคมีใหม่เอี่ยม “แม็ค-หลิงหลิง” หวานสนั่นจอ >>

ช่อง 28 สานต่อความสนุกแบบต่อเนื่อง รวมละครในดวงที่คุณคิดถึง 6 เรื่อง ครบรส แล้วทุกความประทับใจจะหวนกลับมา

ฤกษ์ดี “ชลลัมพี” ลั่นฆ้อง จับคู่ “หลุยส์ สก๊อต – แยม มทิรา” พร้อมทีมนักแสดงบวงสรวง ละครซีรีย์ชุด “My Hero” วีรบุรุษสุดที่รัก เรื่อง “ใต้ปีกปักษา” >>

ได้ฤกษ์