“กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์ ”วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์

การรอคอย กำลังจะสิ้นสุดลง …ประโยคสั้นๆ บนโซเชียล ออนไลน์ ของศิลปินอินดี้ที่ชื่อ “เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร” หรือ ‘เล็ก Greasy Cafe’ ที่ทำให้แฟนๆ ของเค้าทั้งตื่นเต้นและเตรียมตัว! เพราะรู้ว่าอีกเพียงไม่นานพวกเค้าก็จะได้ร่วมเดินทางครั้งสำคัญไปพร้อมศิลปินที่พวกเค้ารอคอยกับ  “Greasy Cafe : Until Tomorrow” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์ ) คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสำคัญครั้งแรก! ของ กรีซซี่ คาเฟ่ ที่ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงดนตรีสดๆ เท่านั้น แต่ยังเป็นการใช้ห้วงเวลาของ “พวกเรา” ร่วมกัน อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  ทั้งในรูปแบบของเสียงเพลงผ่านการได้ยิน พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้เข้ามาอยู่ในโลกของผู้ชายอินดี้ที่ชื่อ ‘เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ ’ ตลอดระยะการเดินทางครั้งสําคัญครั้งนี้ ไปจนก่อนวันพรุ่งนี้จะเดินทางมาถึง!!

เตรียมจับจองบัตร พร้อมนับถอยหลัง แล้วร่วมเดินทางไปพร้อมกันกับ “Greasy Cafe : Until Tomorrow ” (กรีซซี่ คาเฟ่ : อันทิล ทูมอร์โร่ว์ ) ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2556 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ (ทางด่วนพระราม 9, Airport link มักกะสัน )

เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556 นี้ (บัตรราคาเดียว 1,000 บาท) ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร 02-262-3456 หรือคลิก www.thaiticketmajor.com – ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GreasyCafe www.Greasy-Cafe.com

ที่มา:  Greasy Cafe
บันทึกภาพ:  Greasy Cafe
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AUTTA (อัตตา)” แร็ปสุดจัดจ้าน ดึง “Greasy Cafe (กรีสซี่ คาเฟ่)” ร่วมแจม “สุดท้ายแล้วเราจะ” ชวนคนฟังทบทวนความทรงจำ >>

จัดจ้าน !! ครบทุกอารมณ์ กระโดดมันลืมเหนื่อย กับ LEO X Crossplay 3 Festival >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!! >>

มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายในการที่ใครบางคนจะเริ่มต้นใหม่ แต่มันก็ไม่ได้ยากซะจนเราเริ่มต้นกับใครใหม่ๆไม่ได้ซักที ปล่อย…วาง…เริ่มต้นใหม่…ซักที >>