เจ๋งจริง อินฟินิท! เต้นเป๊ะเว่อร์ อ้อนได้ใจ ร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์แฟน ‘โฟร์ วัน วันฯ’ สำเร็จอีกงาน ‘วันเกรทสเต็ปอินแบงคอก’ ส่งอินสปิริทไปฟินแลนด์สมใจ

ออกสเต็ปก้าวยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ได้อย่างเพอร์เฟกต์และฟินเว่อร์ คุ้มค่าการรอคอยของอินสปิริทชาวไทย! สำหรับคอนเสิร์ต “ซัมซุง กาแล็คซี่ มิวสิค 2013 อินฟินิท เฟิร์ส เวิลด์ ทัวร์‘วัน เกรท สเต็ป’ อิน แบงคอก บรอท ทู ยู บาย น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท” (Samsung Galaxy Music 2013 INFINITE 1st World Tour ‘One Great Step’ in Bangkok Brought to You by Chang Drinking Water and Karmarts) จัดโดย บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งนำทีมบริหารงานโดยซีอีโอหนุ่มไฟแรง กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (28 กันยายน 2556) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  เพราะนอกจาก 7 หนุ่มไอดอลแดนซ์แมชีนวง “อินฟินิท” (INFINITE) แห่งเกาหลีจะงัดลีลาเพอร์ฟอร์แมนซ์โชว์ระดับเทพให้ได้ชมจุใจร่วม 3 ชั่วโมงเต็มแล้ว ยังมีบิ๊กเซอร์ไพรส์มาฝากอีกเพียบ ที่สำคัญพิเศษเฉพาะประเทศไทยเท่านั้นอีกต่างหาก!!!

บรรยากาศคอนเสิร์ตแค่เพียงเริ่มต้นด้วยวีทีอาร์เปิดตัวของหนุ่มๆ อินฟินิท ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย โดยจำลองเหตุการณ์ในโลกอนาคตที่มนุษย์ถูกควบคุมและปิดกั้นจากเสียงเพลง หน่วยปฏิบัติการลับ INFINITE จึงรวมตัวกันเพื่อทวงคืนเสียงเพลงมอบความสุขกลับสู่ชาวโลกอีกครั้ง จากนั้นจอ LED ขนาดยักษ์บนเวทีก็ค่อยๆ เปิดออก เผยให้เห็นหนุ่มๆ ทั้งเจ็ดถูกกักขังไว้ ก่อนจะกระชากโซ่ปลดปล่อยตัวเองออกมามอบความสนุกระดับเวิลด์คลาสแก่แฟนๆ  เปิดเวทีด้วยเพลงแรก ‘Destiny’ ที่ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟกับสเต็ปแดนซ์ที่ได้รับการการันตีความเป๊ะว่าพร้อมเพรียงกันที่สุด!  บวกกับความอลังการของโปรดักชั่นเวที ฉาก แสง สี เสียงที่ 411 Entertainment จัดเต็มให้ผู้ชมเช่นเคย  ก่อนจะไปมันกันต่อในเพลง ‘Tictoc’ และ ‘Paradise’ ซึ่งเพลงหลังนี่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบตั้งแต่ต้นเพลง เมื่อหนุ่มๆ สลัดแจ็คเก็ตตัวนอกออก เหลือเพียงเสื้อกล้ามเผยหุ่นฟิตๆ และกล้ามล่ำๆ ของพวกเขาทั้งเจ็ด ผนวกกับท่าเต้นในท่อนฮุคที่ทั้งแข็งแรงดุดันแต่เซ็กซี่ ก็ยิ่งทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบไปตามๆ กัน

สนุกกันต่อเนื่องมาถึง 3 เพลงรวด หนุ่มๆ อินฟินิท ก็ขอพักทักทายแฟนๆ และกล่าวต้อนรับเข้าสู่คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเค้าอย่างเป็นทางการ และบอกว่าคิดถึงแฟนๆ ชาวไทยโซมัช แต่ไม่รู้ว่าแฟนๆ คิดถึงกันบ้างหรือเปล่า บัตรโซลเอ้าท์ขนาดนี้คงพอยืนยันได้ว่าแฟนๆ ก็คิดถึงมากๆ ทูมัช เวรี่มัชเหมือนกัน ได้ยินดังนั้นพวกเขาก็ขอให้อินสปิริททั้งฮอลล์สนุกไปด้วยกันจนกว่าจะจบคอนเสิร์ต แล้วจึงออกสตาร์ทความสนุกกันต่อในเพลง ‘Wings’  ส่วนเพลงต่อมา โฮย่า บอกว่ามีเซอร์ไพรส์จะมอบให้ เป็นเพลงใหม่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ที่พวกเขาได้ร้องและเพิ่งปล่อยเอ็มวีออกมาก่อนหน้านี้แค่ 1 วัน  โดยในวันนี้ INFINITE ขอโชว์ให้ดูแบบสดๆ ที่เมืองไทยเป็นที่แรกของโลก! กับเพลงที่มีชื่อว่า ‘Request’  ตามด้วยเพลง ‘Inception’ ซึ่งหนุ่มๆ เปลี่ยนมานั่งเต้นกันบนเก้าอี้ แต่ก็ไม่ได้ลดดีกรีความเท่ไปแม้แต่น้อย

พอเพลงจบลง ลีดเดอร์ซองกยู ก็ออกปากชมแฟนๆ ว่า “สุดยอด!”  แถมยังบอกอีกว่าเมื่อวันที่เดินทางมาถึงประเทศไทย แม้จะดึกมากแล้ว แต่ก็มีแฟนคลับไปรอต้อนรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น และเขาได้เห็นแฟนๆ ในวันนั้นหลายคนที่คอนเสิร์ตคืนนี้ด้วย เห็นแฟนๆ กรี๊ดกันนันสต็อป 6 เพลงรวด เลยขอซาวด์เช็คอีกทีว่าแฟนๆ ยังไหวอยู่มั้ย ทุกคนเลยจัดกรี๊ดให้หนักๆ ไปอีกหนึ่งที บอกให้รู้ว่างานนี้ถึงไหนถึงกัน เจ้าชายฮาร์ทปริ้นซ์อูฮยอน เลยได้โอกาสอ้อนแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า “อินสปิริท! หัวใจผมช่วยรับไว้หน่อยครับ” ซองยอลก็ไม่ยอมแพ้ ปาหัวใจดวงโตๆ ไปที่แฟนๆ พร้อมกับตะโกนสุดเสียงว่า I love you”  แต่ที่เหนือชั้นก็ต้องดงอู สปีคไทยยาวเหยียดเลยว่า “ผมรู้สึกว่าอิ่มหัวใจแฟนๆ ครับ วันนี้พวกผม INFINITE จะโชว์ทุกอย่างเพื่อพวกคุณทุกคนครับ”  ส่วนโฮย่าก็ไม่ยอมน้อยหน้าบอกรักแบบอินเทรนด์ว่า “รักจุงเบย” ขณะที่น้องเล็กซองจง บอกแค่สั้นๆ แต่กินใจสุดๆ ว่า “รักคุณนะครับ” เช่นกันกับสุดหล่อแอลที่เสริมว่“ผมก็รักคุณครับ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยประโยคเด็ดจากพี่ใหญ่ซองกยู “อยากใช้ชีวิตอยู่กับแฟนๆ ชาวไทยครับ” โกยเสียงกรี๊ดไปแบบถล่มทลาย ตายอย่างสงบ.. แล้วจึงชวนทุกคนมายิ้มด้วยกันกับเพลง ‘Can U Smile’ และ ‘I am going to U’

 

จากนั้นเบรกกันเล็กน้อยด้วยวีทีอาร์ตอนต่อมา ซึ่งหนุ่มๆ เริ่มลงมือปฏิบัติภารกิจ แต่โชคร้ายที่แอลโดนจับเป็นตัวประกัน  จากนั้นเวทีในช่วงต่อไปก็เข้าสู่ช่วงสเปเชียลสเตจที่เตรียมมาเป็นพิเศษจริงๆ  เริ่มจากเวทีของคู่หู 2Sung ซองยอลและซองจง กับ The DJ Project เปิดแผ่นให้แฟนๆ ลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายกับเพลง ‘1/3’ จุดนี้อินสปิริทก็จัดโปรเจ็กต์สวยๆ โดยเปิดแหวนไฟกระพริบหลากสีทำเอาธันเดอร์โดมกลายเป็นคลับฮอลล์ขนาดใหญ่เลยทีเดียว ต่อด้วยเวทีพิเศษของคู่หูฮิพฮอพ ดงอูและโฮย่า ที่เลือกเพลง ‘Special Girl’ จากอัลบั้มพิเศษ INFINITE H มาเขย่าหัวใจแฟนๆ ประมาณว่าคุณคือคนพิเศษของผม  ซึ่งผลตอบรับคือโปรเจ็กต์สุดน่ารักที่เหล่าแฟนคลับร่วมกันชูป้ายที่เขียนข้อความว่า I’m your Special Girl” ทำเอาสองหนุ่มยิ้มไม่หุบไปเลย

 

ถึงคิวของมิวสิควิดีโอเพลงพิเศษที่ทำขึ้นมาสำหรับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้โดยเฉพาะกับเพลง ‘Inconvenient Truth’ ที่อินฟินิททั้งเจ็ดออกลายเจ้าชู้นิดๆ ทะลึ่งหน่อยๆ เมื่อเจอะเข้ากับสาวชุดแดงสุดเซ็กซี่  เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงฮากระหึ่มฮอลล์  ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มจะกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งในเพลงน่ารักและสดใสอย่าง ‘That Summer’ กับ ‘I like U’ ซึ่งนอกจากจะมีการเดินโฉบไปทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีของที่ระลึกเป็นตุ๊กตาหมีและจรวดกระดาษที่มีลายเซ็นสดๆของแต่ละคน ให้แฟนๆได้เก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย  ยิ่งกว่านั้นไอดอลจอมซนยังคว้าโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิป ถ่ายภาพกับแฟนๆ อย่างสนุกสนาน  แล้วค่อยขยับไปสู่โหมดซึ้งกันบ้างกับเวทีโซโล่ของหนุ่มแอลสุดหล่อที่เลือกเพลง ‘Love U Like U’ มาร้องและเล่นกีตาร์บอกรักแฟนๆ โดยมีตุ๊กตาหมีสีขาวตัวใหญ่บึ้มนั่งอยู่ข้างๆ เสมือนเป็นตัวแทนของอินสปิริท งานนี้เหล่าแฟนคลับเลยทำซึ้งตอบรับด้วยการชูป้ายโปรเจ็กต์ข้อความ 너를 사랑해 บอกว่ารักแอลเช่นกัน หนุ่มแอลเลยจุ๊บแก้มตุ๊กตาหมีแก้เขินไปหนึ่งที ทำเอาสาวๆ ทั้งฮอลล์กรี๊ดสลบอยากเข้าสิงร่างตุ๊กตาหมีไปตามๆ กัน  จากนั้นก็ถึงเวทีโซโล่ของหนุ่มเสียงดีอูฮยอน ที่เลือกเพลง ‘Beautiful’ มาโชว์ในรูปแบบมิวสิคัลย่อมๆ  ปิดท้ายด้วยโซโล่ของลีดเดอร์เสียงดีซองกยู ซึ่งนำเพลงในอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอย่าง ‘60 Seconds’ ซึ่งพลังเสียงของหนุ่มคนนี้ก็สะกดผู้ชมทุกคนจนแทบลืมหายใจเลยทีเดียว สมกับตำแหน่งแชมป์อันดับ 1 ของโพลล์ 10 อันดับไอดอลชายที่ร้องสดได้บีบหัวใจที่สุด!!!  เครดิตจาก : Poll ไอดอลเกาหลี&เด็กติ่งแห่งประเทศไทยツ

จากนั้น อินฟินิท กลับขึ้นเวทีแบบพร้อมหน้ากันอีกครั้ง โดยขอเช็คเรตติ้งจากแฟนๆว่า โชว์ของใครเจ๋งที่สุด?! ซึ่งหนุ่มแอลเคลมทันทีว่าได้มอบหัวใจให้แฟนๆ ชาวไทยไปแล้ว แต่อูฮยอนมีเกทับโดยถามเป็นภาษาไทย “แต่งงานกับผมไหมครับ” ..กรี๊ด! งานนี้ไม่แค่พูดไทยเก่งเท่านั้นแต่เพลงไทยก็ร้องเก่งด้วยเช่นกัน ว่าแล้วพวกเขาก็ขอให้ทุกคนร่วมร้องไปด้วยกันกับเพลง ‘ที่รัก(เธอ)’ ของ เอก สุระเชษฐ์ เซอร์ไพรส์ชิ้นที่สองจากอินฟินิทเพื่อแฟนคลับชาวไทย พร้อมชวนแฟนๆ ให้ขยับมาใกล้ๆ มาเป็นคนรัก แล้ว INSPIRIT จะมีแค่ INFINITE ที่เป็นที่รักเธอ.. เจอแบบนี้เข้าไปจะให้อินสปิริทรักใครที่ไหนได้อีก ต่อกันด้วยเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ ที่ชื่อ ‘MOM’ โดยที่ฉากหลังของเวทีมีภาพหนุ่มๆ สมัยยังแบเบาะประกอบให้ชมกันด้วย  ยังคงซึ้งต่อเนื่องอีกเพลงกับ ‘Still I Miss You’ ที่แฟนๆ พร้อมใจกันชูป้าย STILL ALWAYS” ยืนยันให้ศิลปินปลื้มใจ.. ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอินสปิริทชาวไทยยังอยู่เคียงข้าง INFINITE แบบนี้และตลอดไป

 

 

พักเวทีเบรคสุดท้ายกับวีทีอาร์ที่เมมเบอร์อีกหกคนวางแผนบุกเข้าไปช่วยเหลือแอล พร้อมทวงคืนอิสระภาพแห่งเสียงเพลงมาสู่ชาวโลกทุกคนได้สำเร็จ อินฟินิทมิชชั่นคอมพลีท!  หนุ่มๆจึงกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งแบบครบทีมในเพลง ‘Nothing’s Over’, ‘Entrust’, ‘Cover Girl’ มาถึงเพลงฮิตที่ทำให้ชื่อของพวกเขาดังเปรี้ยงปร้างไปทั่วทั้งเอเชียอย่าง ‘Be Mine’ ตามด้วย ‘B.T.D’ กับท่าเต้นแมงป่องผยองเดชที่ยังสวยเด็ดและเรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลายเช่นเคย จบเพลงหนุ่มๆ บอกว่ามีเรื่องเศร้าจะบอก.. ถึงช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตแล้ว ขอบคุณที่ช่วยร้องและสนุกด้วยกันมาตลอด ขอให้สนุกเต็มที่กับสองเพลงสุดท้าย ‘Man in Love’ และ ‘The Chaser’ ก่อนที่พวกเขาจะโบกมือลาจากเวทีไป

นานๆจะได้เจอกันที มีหรือที่อินสปิริทชาวไทยจะยอมปล่อยให้ลากันไปง่ายๆ ต่างพร้อมใจอังกอร์เรียก INFINITE และตะโกนว่า โทราวา!  ซึ่งเป็นชื่อเพลงของหนุ่มๆกันไม่หยุด อินฟินิททั้งเจ็ดเลยกลับขึ้นเวทีอีกครั้งตามคำเรียกร้อง พร้อมกับเพลง ‘โทราวา’ หรือ ‘Come Back To Me’ ต่อด้วย ‘Hysterie’  พอจบเพลงหนุ่มๆ บอกว่าต้องลากันจริงๆ แล้ว  ขอบคุณอินสปิริทชาวไทยที่มาร่วมงานคอนเสิร์ตและสนุกด้วยกันตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งทำให้พวกเขามีความสุขมากเพราะทุกคนคือครอบครัวและคนสำคัญ ทั้งยังสัญญาด้วยว่าจะไม่ลืมบรรยากาศความทรงจำอันแสนอบอุ่นในคืนนี้ และต้องกลับมาพบกันใหม่อีกแน่นอน  โดยทั้งเจ็ดหนุ่มโชว์พูดไทยแบบพร้อมเพรียงกันว่า “ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆ ในวันนี้นะครับ” แถมยังแข่งกันอ้อนส่งท้ายเป็นภาษาไทยที่ฟังเมื่อไหร่ก็ละลายเมื่อนั้นว่า “ผมรักคุณ, รักจุงเบย, คุณเป็นแฟนผมนะ” ได้ใจและได้เสียงกรี๊ดไปอย่างไม่มีข้อกังขา  ลากันของจริงด้วยเพลงซึ้งๆ อย่าง ‘With’ ท่ามกลางโปรเจ็กต์สุดซึ้งที่แฟนๆ ชูป้ายรูปหัวใจ ♥ สลับกับข้อความ 무한사랑 สื่อความหมายว่า ความรักนี้ไม่มีที่สิ้นสุด หรือ INFINITE LOVE นั่นเอง!

รูดม่านไปอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ต้องยกนิ้วเลยว่าสมบูรณ์แบบทุกองค์ประกอบจริงๆ ซึ่งการที่ผู้ชมและเหล่าอินสปิริทได้ฟินเกินบรรยายแบบนี้ ต้องปรบมือยกยอดความดีให้กับผู้จัดไทยขวัญใจแฟนเค-ป็อป กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอไฟแรงแห่ง บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนการจัดงานทั้ง น้ำดื่มช้าง และ คาร์มาร์ท ที่นำพาความสุขความฟินแบบอลังการมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูกันถึงบ้าน ** ติดตามผลงานครั้งต่อไปได้ทาง www.411ent.com, www.facebook.com/fouroneoneent และทวิตเตอร์ @411ent  รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง http://instagram.com/kungchalermchai/

 

ที่มา:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

“กึ้ง-เฉลิมชัย” ทุ่มเวลานับปีสร้าง 411 MUSIC เต็มสูบ ส่ง “แอลลี่” ประเดิมเปิดค่าย เผยกลยุทธ์ดันวงการเพลงและศิลปินไทย เติบโตในมาตรฐานสากล! >>

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>

สะเทือนวงการ! “โฟร์วันวัน” จับมือพันธมิตรจัดหนักรัวๆ เนื้อๆ เน้นๆ 3 งาน เปิดศักราช 2019 ด้วย “แบล็กพิงค์ – สเตรย์คิดส์ – พัคโบกอม”>>

สมศักดิ์ศรีดีกรี SOLD OUT! ทั้ง #iKON และ #WINNER สนุกเอกฉันท์ มันส์ทวีคูณ งานพีคแพคคู่โดยโฟร์วันวันฯ >>