ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls’ Generation, ไค (Kai) และ เลย์ (Lay) วง EXO จะแสดงเวทีพิเศษร่วมกันในรายการ Dancing 9


เจ้าแม่ขาแดนซ์ สาว ฮโยยอน สมาชิกวง Girls’ Generation และ 2 หนุ่ม ไค และ เลย์ จากวง EXO จะร่วมกันแสดงเวทีพิเศษในรายการ Dancing 9 ช่อง Mnet

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 56 ที่ผ่านมา ทางทีมงานออกมาเปิดเผยว่า ฮโยยอน สมาชิกวง Girls’ Generation โค้ชของทีมสีน้ำเงิน จะมีการแสดงชุดพิเศษ ซึ่งเธอจะแสดงร่วมกับ ไค และ เลย์ วง EXO ในระหว่างการแสดงสด วันที่ 28 กันยายน 56”

ฮโยยอน เผยว่า “ฉันได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Dancing 9ในฐานะโค้ชของทีมสีน้ำเงิน ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายหลายอย่าง ฉันประทับใจที่ผู้เข้าแข่งขันทุ่มเทและฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อตามความฝันของพวกเขา ฉันเลยอยากจะสนุกไปกับผู้ชมที่มาคอยให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันในคืนวันเสาร์ ฉันเลยขอให้รุ่นน้องของฉันร่วมแสดงด้วยคะ”

แฟนเพลงสามารถติดตามชมการแสดงสุดพิเศษของ ฮโยยอน, ไค และ เลย์ ได้ในรายการ Dancing 9 ช่อง Mnet วันที่ 28 กันยายน 56 เวลา 23.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

“LAY” ดีใจที่ได้มาไทยอีกครั้ง ตื้นตันหลังเห็นโปรเจคที่แฟนๆ ทำให้ในคอนเสิร์ต