บุญโทนสวมบทโชเฟอร์ตีนผี ขับซิ่งนำขบวนนักร้องซุปตาร์ลูกทุ่ง ทำบุญผ้าป่าสามัคคี ใน ภ.รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

หลังส่งลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “ลาดา อาภาภัทร” มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มฮากับพี่น้องชาวลูกทุ่งใน “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ผลงานกำกับของ “พิ้งค์-กัลป์  หงษ์รัตนาภรณ์” แห่งค่าย “เอ็ม     พิคเจอร์ส” แล้ว คราวนี้ถึงคิวคุณพ่อนักแหล่ “บุญโทน คนหนุ่ม” บ้าง ในบทของโชเฟอร์หนุ่มนักซิ่ง กับภารกิจพาลูกทัวร์ซุปตาร์นักร้องลูกทุ่งสุดป่วน อาทิ หญิงลี ศรีชุมพล, เปาวลี พรพิมล, ไผ่ พงศธร, สามสาวบูลเบอรรี่, กระแต-กระต่าย อาร์ สยาม, อาภาพร นครสวรรค์, สุนารี ราชสีมา, ดาว มยุรี, มนต์สิทธิ์ คำสร้อย, คัทลียา มารศรี, กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม, จิ้งหรีดขาววงศ์, รุ่ง สุริยา, ปิ๋ม  ซีโฟร์, เอกราช สุวรรณภูมิ, ปีเตอร์  โฟดิฟาย, ไชโย ธนาวัฒน์, ลาดา  อาภาพัฒน์, ไมตรี นิยมแสง และนฤพนธ์ พานทอง เดินทางไปร่วมทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี

ด้วยภารกิจที่ยิ่งใหญ่นี่เอง “บุญโทน  คนหนุ่ม” นักแหล่มืออาชีพ จึงขอทำหน้าที่อย่างสุดกำลัง โดยขอโชว์ฝีมือขับรถบัสเองแบบโนสแตนอิน แถมพ่วงมาด้วยคาแรคเตอร์ของโชเฟอร์อารมณ์ร้อนสุดปรี๊ด… งานนี้เล่นเอาบรรดาลูกทัวร์นักร้องลูกทุ่งในขบวนรถบัสถึงกับใจตุ่มๆ ต่อมๆ กันเป็นทิวแถว ซึ่งเจ้าตัวพูดถึงภารกิจนี้ ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ว่า

“สำหรับบทโชเฟอร์รถบัส ที่รับหน้าที่พาเหล่านักร้องลูกทุ่งทั้งรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ ไปทำภารกิจร่วมบุญด้วยกัน  ซึ่งแต่ละคนก็ดูจะไม่ธรรมดากันสักคน ป่วนๆ บ้าๆ บอๆ กันทั้งนั้น (หัวเราะ  )แถมตัวเราเองในบทก็อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์ดีหน่อยก็ ขับรถไป แหล่ไป อารมณ์เสียก็ด่ากราด (หัวเราะ) บ่น โวยวาย ด่ารถคันข้างหน้าไป ขับไป  แถมยังต้องมาเจอเรื่องราววุ่นๆ ในขบวนอีกที่เข้ามาป่วนไม่ให้ขบวนฉิ่งฉับทัวร์ของเราไปถึงเป้าหมาย

ผมในฐานะคนขับรถก็ขอทำหน้าที่นี้อย่างเต็มที่โดยการพาทุกคนให้ไปถึงเป้าหมายให้จนได้ ผมเลยขอขับเอง  ขับจริง  ผมว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องยากนะมันก็คล้ายการขับรถยนต์ทั่วไป  แต่ขนาดรถบัสมันจะใหญ่ และระบบของรถจะเยอะกว่าเท่านั้น  ซึ่งในตอนเริ่มต้นก็มีคนขับรถตัวจริงมาคอยอธิบายว่าปุ่มไหนใช้ยังไง ระบบของรถเป็นแบบไหน  จากนั้นก็เป็นการทดลองขับจริง  ตอนขับจริงครั้งแรกเกร็งๆ อยู่เหมือนกัน เพราะ ยังกำหนดประมาณจังหวะระยะการเลี้ยว การเข้าโค้งไม่ได้  ต้องค่อยๆ เลี้ยวช้าๆ ค่อยๆ เป็น  ค่อยๆ ไป หลังๆ ก็เริ่มชำนาญขึ้น คราวนี้ก็สบายเลยครับ จะเลี้ยว จะโค้ง จะหักหลบ ก็สบาย  (หัวเราะ) แต่ผมว่าคนที่เกร็งมากกว่าใคร น่าเป็นบรรดาผู้โดยสารนักร้องลูกทุ่งที่อยู่บนรถนี่ละครับ  (หัวเราะ) ก็จะไม่ให้เสียวยังไง ก็ผมเล่นเป็นโชเฟอร์มือใหม่แถมอารมณ์ก็รุนแรงซะด้วย (หัวเราะ)

เอาจริงๆ ส่วนตัวผมเป็นคนใจเย็นนะ ต่างจากบทที่ได้รับนี้มาก ทุกวันนี้ผมกับลูกและภรรยาขับรถมาถ่ายหนังรวมพลฯ ที่กรุงเทพ และ ไม่ว่าจะถ่ายดึกแค่ไหนก็ขับกลับบ้านที่ราชบุรีทุกวันนะ เช้ามาก็ขับมาใหม่ ก็ขับไปเรื่อยๆ ใครจะปาดหน้า จะแซง  ก็ไม่เป็นไร เราก็ขับของเราไป สบายๆ ไม่หงุดหงิดเหมือนบุญโทนในหนังรวมพลคนลูกทุ่งเงินล้านแน่นอนครับ (หัวเราะ)”

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยโชเฟอร์ “บุญโทน คนหนุ่ม” และบรรดาเหล่าลูกทัวร์คนลูกทุ่งว่าจะสามารถเดินทางไปทำภารกิจบุญได้สำเร็จและปลอดภัยหรือไม่  ได้ในภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”  พฤศจิกายน 2556  ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสังคม คนลูกทุ่ง

“รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน” ปิดลานโรงภาพยนตร์ รัชโยธิน จัดฟรีคอนเสิร์ตพร้อมฉายรอบปฐมทัศน์ยิ่งใหญ่อลังการ แสง สี เสียง จัดเต็ม!!

“โรงระบำจำอวด” เวทีแน่น ! กองทัพ “คนลูกทุ่งฯ” บุก

“กระแต อาร์สยาม” เปิดเวทีมวยทะเลท้า “เอกราช สุวรรณภูมิ” ชกแบบมันส์หยด ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”

“ออม-โบว์-หนูเล็ก วงบลูเบอร์รี่” สวมบทแม่ค้ามือใหม่ ปั่นสายไหมจนไหม้ ในภาพยนตร์ “รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน”