“แดง ฉันทนา” สุดปลื้ม ““ชรินทร์” ชวนขึ้นเวที “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 13 โลกนี้คือละคร” ขอจัดเต็มไถ่โทษความผิดในอดีต

จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 13 แล้วสำหรับ   “ชรินทร์   อิน  คอนเสิร์ต” ที่ครั้งนี้ใช้ชื่อว่า    “ชรินทร์   อิน  คอนเสิร์ต  หมายเลข 13 โลกนี้คือละคร”  ของ  “ชรินทร์ นันทนาคร”  ศิลปินแห่งชาติ

 ที่งานนี้ทุกท่านจะได้รับชมฉากชีวิตส่วนหนึ่งของ ชรินทร์ นันทนาคร ที่จะนำมาร้อยด้วยบทเพลง  ตั้งแต่จุดเริ่มต้นชีวิตการเป็นนักร้อง  โดยเพลงแรกในชีวิตคือการร้องเพลง สลับหน้าม่านละครเวที และบทเพลงแสนไพเราะมากมายที่เคยใช้ประกอบละครและภาพยนตร์ตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบัน     รวมถึงเสียงร้องหวานๆ กังวาลใจของศิลปินรับเชิญที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิเศษสุด โดยเฉพาะคุณ คุณ ฉันทนา  กิติยาพันธ์ ที่ปลาบปลื้มและดีใจที่ได้ร่วมร้องเพลงในคอนเสิร์ตนี้   และกำลังตื่นเต้นกับการเตรียมตัวซ้อมเพลงเพื่อผู้ชม

“ตื่นเต้นมาก ที่ได้มาร่วมคอนเสิร์ตกับนักร้องรุ่นพี่ซึ่งเป็นศิลปินแห่งชาติ แล้วท่านก็เป็นศิลปินในดวงใจ เป็นไอดอลของตัวเองด้วย ก็ตื่นเต้นแต่ก็คงไม่เกินความสามารถ จะตั้งใจทำให้ดีที่สุด เพราะว่าตัวเราเคยมีปัญหาเมื่อสมัยเด็กๆ มานึกได้ตอนแก่แล้ว   ก็รู้สึกเสียใจจังเลย ที่เคยแสดงกิริยาที่ไม่ดีเคยเถียงพี่เค้า(คุณชรินทร์)ตอนสมัยยังเด็กเป็นวัยรุ่นร้องเพลงใหม่ๆ  ซึ่งจริงๆมันไม่ใช่ปัญหาอะไร  พี่เค้ามายืนอยู่ข้างหลัง ตอนที่เราร้องเพลง อาลัยรัก ประกอบหนัง พี่เค้ามาสอนว่า หนูตรงนี้หนูต้องร้องเอื้อนแบบนี้นะ เราก็หันแว้ดไปเถียงเลย “ก็หนูไม่ใช่ชรินทร์ งามเมืองนี่ หนูก็เลยไม่ต้องเอื้อน”  ไปเถียงพี่เค้า เถียงแบบเด็ก แบบไร้เดียงสาและปากพร่อยๆ ทั้งที่ในใจเราเคารพและบูชาพี่เค้า  มันเป็นอะไรที่ติดอยู่ในใจจนกระทั้งทุกวันนี้  เลยขอกราบขอโทษพี่เค้าบนเวทีงานแถลงข่าว  และตอนนี้เตรียมซ้อมเต็มที่  เพราะในคอนเสิร์ตนี้แขกรับเชิญทุกคนต้องร้องเพลงของตัวเองที่เคยใช้เป็นเพลงประกอบหนังและละครค่ะ ของตัวเองที่เตรียมไว้ก็คือเพลง กลกามแห่งความรัก และเกลียดคนสวย ที่อยู่ใน ข้าวนอกนา แล้วก็จะมีร้องเพลง หยาดเพชร เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเพลงนี้บอกเลยว่าทำยากมาก เพลงไทยร้องเป็นภาษาอังกฤษ ร้องยากมากๆ พี่ชรินทร์อาจจะร้องหยาดเพชรเป็นภาษาไทย แล้วตัวเราอาจจะร้องภาษาอังกฤษ แต่คีย์มันจะยังปีนกัน ก็จะต้องซ้อมและปรับกันหน่อยค่ะ  ก็พยายามทำให้ดีที่สุด เพราะว่านับถือพี่ชรินทร์มาก ต้องให้ความสำคัญกับท่านมาก ท่านเป็นผู้ชายที่น่าเอาแบบอย่าง เป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลกนี้”

แขกรับเชิญบนเวทีคอนเสิร์ตนี้  นอกจากคุณ ฉันทนา  กิติยาพันธ์ นักร้อง  นักแสดง  ผู้ขับขานเพลง  กลกามแห่งความรัก ที่สะใจผู้ฟังมาแล้วทั้งประเทศทั้ง ยังมี  คุณผ่องศรี  วรนุช ราชินีเพลงลูกทุ่ง  ศิลปินแห่งชาติ, คุณอรวี  สัจจานนท์   “ระฆังแก้ว”ที่ยังคงแว่วหวานอยู่ในหัวใจทั้ง 4 ห้องของคนรักเพลงอย่างไม่รู้ลืม ,คุณสินจัย  เปล่งพานิช ศิลปินสาวสวย สุดคลาสสิค ผู้ทำให้โลกมายาของเมืองไทยสว่างไสว  

และการแสดงทั้งหมดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับการร้อยเรียงด้วยบทเพลงสุดประทับใจ  อาทิ  เรือนแพ   ผู้ชนะสิบทิศ รักซ้อนซ่อนรัก รอยไถ  ลานเท แสนแสบ ครวญ  มรสุมสวาท   ด้วยการบรรเลงของ  วงบางกอกซิมโฟนีออร์เคสตรา  และอำนวยเพลง โดย ผศ. นรอรรถ  จันทร์กล่ำ ครับ ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์หรือละครในอดีตและยังประทับใจในเพลงประกอบ ชอบเพลงของชรินทร์ ก็ขอเชิญชวนให้มาชมคอนเสิร์ตนี้กันครับ รับรองไม่ผิดหวัง ได้ฟังกันเต็มอิ่มแน่นอน

พบกับ  ชรินทร์ อิน  คอนเสิร์ต หมายเลข13  โลกนี้คือละคร  ได้ในวันเสาร์ที่ 26 และ  อาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม 2556 เวลา14.00น.วันละ1รอบ  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย    โดยรายได้ส่วนหนึ่ง สมทบกองกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม  จองบัตรได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร.02 262 3456   หรือ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จ๋าย 4 Kings-มิ้ง ร่างทรง” ซิวดารานำชาย-หญิง “ชมรมวิจารณ์บันเทิง” “เอหิปัสสิโก” ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม“ไทกิ” ผู้กำกับยอดเยี่ยม!! >>

ดื่มด่ำตระการตาน้ำตาคลอกันทั้งฮอลกับบทเพลง“แผ่นดินแห่งความรัก” ในคอนเสิร์ตสุดคลาสสิค “ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 18” >>

‘สินจัย’ นำทีมดาราสุดยอดฝีมือ เข้าฉากศักดิ์สิทธิ์ ใน ‘ศรีอโยธยา’ >>

‘ศรีอโยธยา ภาค ๒’ ถ่ายทำฉากใหญ่ ‘สมโภชพระพุทธบาท’ ‘นุ่น’ , ‘โดม’ ถ่ายทอดโศกนาฏกรรมรัก >>

‘สินจัย’ คว้ารางวัล ‘เอเชีย’ จาก ‘ศรีอโยธยา’ >>