สี่ผู้กำกับดัง ทุ่มสุดตัวสร้าง 4 หนังสั้น “รักที่ไม่ลืมเลือน 4 GET–ME–NOT” ตอกย้ำความเข้าใจโรคอัลไซเมอร์

สมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อมประเทศไทย จับมือสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย และ บริษัท เอไซ (ประเทศไทย) มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดตัวหนังสั้น 4 เรื่อง ในโครงการ4 เรื่องรักที่ไม่ลืมเลือน 4 GET– ME – NOT” สอดแทรกเรื่องราวโรคอัลไซเมอร์ ภัยร้ายมัจจุราชเงียบผ่านมุมมอง 4 ผู้กำกับชื่อดัง เตรียมฉายตามโรงพยาบาลชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ หวังกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงพิษภัยโรคอัลไซเมอร์ พร้อมแนวทางการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างถูกวิธีภายในงานยังร่วมพูดคุยกับผู้กำกับ และเหล่านักแสดงในแต่ละเรื่องถึงความรู้สึก และมุมมองที่ได้รับจากการ่วมแสดงในบทบาทต่างๆ อย่างน่าสนใจ

โดยงานนี้  ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากในการมีส่วนร่วมสำหรับโครงการนี้ ซึ่งทางสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทยได้จัดทำหนังสั้นจำนวน 4 เรื่อง คือ เรื่อง ปู่ดำ…(จำไม??)” กำกับการแสดงโดย นนทรีย์ นิมิบุตร, เรื่อง “ความทรงจำ ม้าหมุน ความรัก” กำกับการแสดงโดย เสรีย์ หล้าชนบท, เรื่อง “ตลอดไป” กำกับการแสดงโดย ศิวโรจน์ คงสกุล และเรื่อง MY LITTLE GIRLกำกับการแสดงโดย โสภณ ศักดาพิศิษฏ์  โดยมีศิลปินดาราชื่อดังมากมายร่วมแสดง อาทิ สวีทนุช หรือ วรนุช กนกากร, น้องอันดา –กุลฑีรา ยอดช่าง, สุชาดา  พูนพัฒนสุข, น้องเซียงเซียง – พรสรวง  รวยรื่น และนักแสดงอีกมากมาย ซึ่งในแต่ละเรื่องจะมีเนื้อหาที่เข้าใจง่าย ชวนติดตาม ชูความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลในครอบครัวที่ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการดำเนินชีวิต บางเรื่องอาจดูเหมือนบีบคั้นหัวใจผู้ชม แต่เชื่อว่าจะสะท้อนแง่มุมความเป็นจริงของโรคอัลไซเมอร์ที่เกิดขึ้นในสังคมปัจจุบัน ผู้ชมจะเข้าถึงอรรถรสความบันเทิง สอดแทรกสาระน่ารู้ พร้อมมุมมองใหม่ที่ให้แง่คิดดีๆ และที่สำคัญมีความเชื่อมั่นกับ 4 ผู้กำกับฝีมือดี  และมีชื่อเสียงที่เป็นที่ยอมรับในแวดวงภาพยนตร์ไทยมาร่วมผลิตผลงานคุณภาพออกสู่สายตาของผู้ชมอย่างจัดเต็ม”

เตรียมพบกัน  4 เรื่องรักที่ไม่ลืมเลือน 4 GET– ME – NOT”  จัดฉาย ณ โรงพยาบาลชั้นนำทั่วกรุงเทพฯเร็วๆนี้

ที่มา:  4 เรื่องรักที่ไม่ลืมเลือน 4 GET– ME – NOT
บันทึกภาพ:  4 เรื่องรักที่ไม่ลืมเลือน 4 GET– ME – NOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แม็กกี้-อาภา” ทำเสียวไส้ยืนดาดฟ้าประชดรักได้ผีสุดหล่อ “แม็ค ฟูเรอร์” ช่วยชีวิตใน “เธอ เขา เรา ผี”

ผู้กำกับ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” เปิดมุมมองความรักครั้งใหม่ จะเป็นอย่างไรถ้าคนกับผีรักกัน ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้แหวกแนวเรื่อง “เธอ เขา เรา ผี”

กอล์ฟ – ธัญญ์วารินนำทีมนักแสดง “มาโกโตะ- เต๋า- กาย-สายป่าน-ติ๊นา” บวงสรวงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ไทย-ญี่ปุ่น”เลิฟสุดจิ้นฟินสุโค่ย”

“กอล์ฟ ธัญญ์วาริน” บวงสรวงหนังใหม่ “เธอ เขา เรา ผี” คว้าหนุ่มฮ็อตมาแรง “นิว ชัยพล” ประกบคู่ “แม็กกี้ อาภา” พร้อมเปิดตัวพระเอกใหม่ “สตีเว่น ฟูเรอร์”