5 หนุ่มคลีโอ โชว์ความฟิต ทำเอาเอกกี้ เฟี๊ยต หัวใจละลาย

เล่นเอาตื่นเต้น  ตื่นตัวกันทั้งกองถ่าย ทั้งผู้หญิงผู้ชาย พิธีกร เมื่อ 5 หนุ่มคลีโอ  เต้ บอส อาร์ม เควิน แดนนี่  มาเยียมเยือนรายการปากว่ามือถึง  ฟูกันทั้งรายการ  ช่วงเวลาของความตื่นเต้น  เมื่อ 5 หนุ่มโชว์ตัวพร้อมหุ่นฟิต  ความพร้อมเต็มร้อย หล่อล่ำ มาเผยถึงความเก่งครบสูตร  และโชว์ความสามารถพิเศษของตัวเอง ให้สาวๆได้กรี๊ดกันสนั่นจอ ซึ่งแต่ละคนก็แตกต่างกันแต่เท่ห์ไม่แพ้กัน หนุ่มเต้ หนุ่มนักฟุตบอล ร้องเพลง  หนุ่มบอส ชื่นชอบการเทนนิส ฟุตบอล หนุ่มอาร์ม นักรักบี้ทีมชาติ หนุ่มที่กวนขั้นเทพเควิน นักบิดมอเตอร์ไซค์คล่องแคล่ว  และหนุ่มแดนนี่  ชอบร้องเพลง พูดคุยทักทายโชว์สเต็ปกันแล้ว  มาถึงช่วงที่เอกกี้ชวนมาจับเขาคุยเรื่องลับๆของหนุ่มๆกันต่อว่า แต่ละคนมีแฟนหรือยัง เคล็คลับการจีบและออกเดทของหนุ่มอินเทรนด์เป็นแบบไหน

สาวแบบไหนที่ชอบและแบบไหนที่ไม่ชอบมีวิธีจีบหญิงยังไง   พร้อมสาธิตการจีบหญิงโชว์  โดยให้เอกกี้เป็นหญิงสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มมารุมจีบ…..งานนี้ก็คงไม่ต้องบรรยาย  ชมตามภาพกันได้เลยว่าหัวใจเอกกี้จะละลายถึงขั้นไหน   ติดตามชมในรายการปากว่ามือถึง  ได้วันเสาร์ที่  5 ตุลาคม  2556  เวลา 12.25 น.  ทางช่อง  5

ที่มา:  ปากว่ามือถึง
บันทึกภาพ:  ปากว่ามือถึง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตรภาพที่คนดูตกหลุมรัก! เปิดใจ “เควิน ริชาร์ดสัน” เพื่อนแท้เหล่าสิงโตตัวจริง เบื้องหลังความสำเร็จของ Mia and the white Lion >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>

“อ้น-เอกกี้” ผุดโปรเจคเปรี้ยง ควักกระเป๋าเปิดตัวธุรกิจ แบรนด์ PANANCHITA >>

อ้น-เอกกี้ นั่งแท่นบอสใหญ่ จัดงานเปิดตัว “ฟลอว์เลส ซันสกรีน ยูวี โปรเทคชั่น” และ “ฟลอว์เลส ฟินิชชิ่ง พาวเดอร์ ภายใต้แบรนด์ PANANCHITA >>

มาร์ช ฮอร์โมน – เอกกี้ – ซานิ เอเอฟ ร่วมเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ จากเวทีประกวด “Nan Slim Star สวย สลิม ทุกสไตล์”