“น้ำผึ้ง” เปิดซิงงานหนัง เรื่องแรก จูบแรก จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โตโน่” ใน “Love Syndrome รักโง่ๆ”

“Love Syndrome  รักโง่ๆ” ผลงานการกำกับ โดย  “พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์”   เรื่องราวของคน 4 คู่ 4 วัย    ที่ต่างใช้ชีวิตลอยคว้างอยู่ในจักรวาลเดียวกัน  แต่แล้ววันนึงความรักก็มาทำให้พวกเขาป่วน !  มาทำให้เขาป่วย ! จนชีวิตต้องวายป่วง !   เรื่องของ  อาร์ม ( โตโน่ เดอะสตาร์ ) ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้  เขาไม่สามารถลืม พลอยพิณ ( น้ำผึ้ง   แฟนเก่าที่รักกันมาตั้งแต่ม.4ยันปี4ได้  แม้เธอจะเล่นหนีเขาไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน  แล้ววันนึงเธอก็กลับมาเมืองไทย  แม้เธอจะดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน   แต่อาร์มก็เชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่ จนนำมาซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทดสอบรักแท้ของเขา   นํ้าผึ้ง  “กานต์พิชชา พิชยศ”  (รองอันดับ 3 Acting Queen )  นางเอกหนังเรื่องแรกในชีวิต การได้ประกบคู่งานการแสดงกับ “โตโน่ (The Star“ภาคิน  คำวิลัยศักดิ์”  พระเอกหนุ่มรูปหล่อสุดฮอต  เธอเล่าว่า 

“ตั้งแต่จบ การประกวดจากเวที The acting queen   3 ปี แล้วคะ  จากนั้น ผึ้งก็มีงาน เดินแบบถ่ายแบบ , พรีเซนเตอร์   จนได้มาแคสตื้ง  Love Syndrome รักโง่ๆ” ค่ะ ตอนแรกก็ งง งง ค่ะ เพราะผึ้งเองไม่ได้แคสอะไรเลยมาเป็นปีๆแต่จริงๆ น้ำผึ้งก็เคยเจอกับพี่ปุ๊ก (ผู้กำกับ) ในรายการ The acting queen อยู่แล้วด้วยเลยเข้าไปลองแคสดู  วันที่แคส  ตื่นเต้น กลัวทำไม่ได้ หลายๆอย่างมันกดดันเพราะเป็นครั้งแรก ไม่เคยแคสหนัง ภาพยนตร์ หรือแม้แต่ละครมาก่อนเลย  หวังไหม ไม่เคยคิดเลยคะไม่เคยเลย  มารู้อีกทีว่าพี่เขาเลือกเรา ยอมรับเลยว่าค่อนข้างยากเพราะเป็นเรื่องแรก บทที่น้ำผึ้งเล่น  บทพลอยพิณ คาแร็คเตอร์เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเอง เฟรนรี่ รักอิสระ  ผู้หญิงนิ่งๆที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ไว้ข้างใน  ซึ่งถือว่านี่คือโจทย์ที่ยากมากมากสำหรับตัวหนูเลย

บทค่อนข้างไกลตัวเลยนะ  เพราะในบทพลอยพิณจะเป็นคนที่พูดจาฉะฉาน เป็นผู้ใหญ่พอสมควร น้ำผึ้งก็จะติดมีปัญหา เรื่องเสียง เสียงง้องแง๊ง บุคลิกยังไม่นิ่ง  คือก็ไม่ได้เรียบร้อยมากเท่าไหร่อ่ะค่ะ     พอได้ไปทำงาน พี่ปุ๊กก็ได้เล่า เกี่ยวกับความรักที่ผ่านมาของน้ำผึ้ง กับผู้ชายแบบ อาร์ม (โตโน่ รับบท)  ว่ามันเป็นมายังไง มีความรู้สึกแบบไหน   ทำงานกับ พี่ปุ๊ก อย่างแรกที่รู้สึกได้ คือพี่ปุ๊กเป็นคนละเอียดอ่อนมากๆกับทุกจุด  ใจเย็นมากกับนักแสดงอย่างหนู พี่ปุ๊กจะชอบให้นักแสดงออกความคิดเห็น มีส่วนร่วม แบบเป็นทีมเป็นครอบครัวเดียวกัน หนูชอบเวาลาพี่ปุ๊กอธิบาย หรือเพิ่มบางบทที่อยากจะให้ตัวพลอยพิณเป็น ทุกครั้งพี่ปุ๊กจะเล่าจะแสดง จะเล่นให้ดู บอกถึงอารมณ์ ตัวละคร บอกเล่าออกมาทางสายตา ท่าทางทุกอย่าง เอาหนูเข้าไปอยู่ในโลกของเค้าได้เลย มันทำให้น้ำผึ้งอินกับบทได้อย่างรวดเร็ว ก็ถือเป็นหลายๆอย่างที่หนูประทับใจในตัวพี่ปุ๊กมากมากคะ และถือว่าโชคดีมากมากที่ได้เริ่มงานเรื่องแรกกับพี่ปุ๊ก

ได้ร่วมงานกับพี่โตโน่แล้วเป็นยังไง   โห้ หหหหหห !!!! อยากจะบรรยายเยอะแยะมากมายคะ (555)หนูไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมพี่โน่ถึงงานเยอะขนาดนี้ เพราะพี่เขามีความเป็นนักแสดงสูง ตั้งใจ เก่ง และความอดทนสูงมากมาก วันแรก ที่เล่นกับพี่โน่  เกร็งมาก แบบ ไม่รู้เราจะเล่นได้ไหม จะส่งอารมณ์ให้พี่เค้าได้  รึเปล่า กังวลไปหมด แต่พี่โน่เป็นคนน่ารักคะ เฟรนรี่มากมาก พี่โน่เป็นฝ่ายเข้ามาทักน้ำผึ้งก่อนด้วยซ้ำ เค้าคงเห็นเราเกร็งๆ  แต่หลังจากนั้นพอได้รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน ทุกอย่างก็ลงตัว ช่วยสอนหลายๆอย่าง ช่วยน้ำผึ้งซ้อมบทส่งบท แม้แต่การส่งสายตาที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นพี่โน่ แต่พี่โน่ก็ยังมาช่วย  พี่โน่ถือว่าเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ เพราะแต่ละซีนที่พี่โน่ส่งให้ คือให้มาจนน้ำผึ้งอินไปกับตัวละครไปเลย

ในตัวอย่างหนังที่ออกไปมีฉาก ที่น้ำผึ้งถูกพี่โตโน่จูบ   ( ขำ หัวเราะ อาย 555 ก่อนตอบ ) ตั้งแต่มีตัวอย่างออกไป  ทุกคนค่อนข้างจะให้ความสนใจมาที่ฉากนี้มาก  การทำงานวันนั้นเป็นซีนไนท์คะ  ที่บริเวณแถวๆ ย่านสะพานภูมมิพล 1  เป็นฉากเลิฟซีนในรถเต่า พี่ทีมงาน คอสตูม ช่างแต่งหน้า ก็พลอยตื่นเต้น ไม่หลับไม่นอน ไม่พัก ไปตามตามกัน ก็เพราะฉากนี้ค่อนข้างละเอียดอ่อนมาก ใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะเริ่มเล่นจริงคะ ซ้อมแล้วซ้อมอีกคะ  พ่ีปุ๊กก้ค่อนข้างเซฟพวกเรามาก คือต้องมีแอ็คติ้งโค้ชมาอยู่ด้วย ให้ทุกอย่างราบรื่นและง่ายขึ้นในการตีบท แต่ก็ไม่มีการซ้อมจูบจริงๆ กันกอ่นนะ พอเริ่ม ก็คือเล่นจริงถ่ายจริง ในฉากเลิฟซีนก็ว่ายากแล้ว เพราะไหนจะต้องทำอารมณ์ให้เราเป็นคู่กันมาก  รักกันจริงๆมานานแล้วด้วย  แถมเราทั้งคู่ต้องอยู่ในรถเต่าอีกด้วย ที่ค่อนข้างแคบ  ก็มันวางท่าทางไม่ถูกอ่ะคะ  ว่าเราควรจะเริ่มจากไหน ท่าทางยังไง มือไม้เอาไว้ไหนดี พื้นที่จำกัด  กว่าจะได้ภาพออกมาสวยตามที่พี่ปุ๊กต้องการ ก็..คือยังไงดี คือมันก็ต้องมีถ่ายเผื่อ  รับหน้าพระเอก หน้านางเอก  เจาะหน้า ใกล้ ไกล ฉาก นับลืมเลยคะว่ากี่รอบ   ( อาย )  ฉากนี้จะถามว่าเหนื่อยไหม มันไม่ได้เรียกว่าเหนื่อยอะคะ แต่เหมือนแค่ต้องใช้เวลาค่อนข้างนาน และถ่ายเก็บหลายมุมจนหลังๆก็อินไปกับบทไปเลยแล้วคะ

ถูกจูบแรกในหนัง จากพี่ โตโน่   น้ำผึ้งเองก็มองว่ามันคืองาน คือความรับผิดชอบคะ   …ก็ค่อนข้างตื่นเต้นมากกกก มากมาก คะ !! กลัวจะทำออกมาได้ไม่ดี  บอกตามตรงว่า ก็เขิลมาก  แต่เหมือนน้ำผึ้งเกร็งมากจน ความเขิลมันหายไปไหนก็ไม่รู้  (555)   หรือคงเป็นเพราะเราก็ ทำอะไรไม่ถูกนะ น้ำผึ้งไม่รู้คนอื่นที่เค้าเล่นเลิฟ ซีนเค้ารู้สึกยังไง แต่ของน้ำผึ้งแปลกตรง มาเขิลเอาจริงๆ ตอนรอบเทคหลังๆ ที่เล่นไปแล้ว ถูกจูบไปแล้ว  เพราะเหมือนรอบๆ เราคงกังวลกับ มาร์ค ตำแหน่ง  ท่าทาง หลายๆ อย่างรวมกันคะ  มารู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียง พี่ปุ๊ก สั่งคัทแล้วคะ”

 บริษัท ที่ฟ้าภาพยนตร์ จำกัด ร่วมด้วย  บริษัท กลองชัย ภาพยนตร์
มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอภาพยนตร์
Love Syndrome  รักโง่ๆ ผลงาน  ภาพยนตร์ โรแมนติก คอมาดี้

ของ ผู้กำกับพันธุ์ธัมม์ ทองสังข์”
กำหนดเข้าฉายทั่วประเทศ  วันที่ 10 ตุลาคม 2556

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมศักดิ์ศรี!! เด็กพี่ฉอด ปะชัน ร้อง-เต้น-เล่น-เม้าท์ สุดมันส์ การันตีไม่แพ้เดอะสตาร์

“ยิปซี – เลโอ” โดน เคี่ยวข้น ฉากละครซ้อนหนัง “ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์” สั่งหนุ่มหล่อถอดเสื้อโชว์พุงกะทิ ใน “Love Syndrome รักโง่ๆ”

“Love Syndrome รักโง่ๆ” “โตโน่” นำแสดง

“Love Syndrome รักโง่ๆ” “โตโน่” นำแสดง

“ที่ฟ้า” คัมแบ๊ก วาระครบ 9 ปี ปุ๊ก พันธุ์ธัมม์ นำทีมลงทุนร่วมกับ “กลองชัยภาพยนตร์” ดัน “Love Syndrome รักโง่ๆ” “โตโน่ – ยิปซี” แสดงนำ เข้าโรง 10 ตุลาคม นี้